Thứ ba tuần sau.....
Hôm nay là ngày mà Jungkook và anh sẽ không còn cản trở gì nữa, họ sẽ danh chính ngôn thuận mà nắm tay nhau đi đến những vùng đất mới, cùng nhau sống một cuộc sống "vợ chồng" như bao người.
Hôn lễ được diễn ra rất hoành tráng, nơi đây tụ tập tất cả các doanh nhân có tiếng trong cả nước cũng như các doanh nhân nước ngoài, hôn lễ của gia đình họ Jeon có tiếng nhất trong nước đã thu hút các nhà báo, các phóng viên, chả mấy chốc các bề mặt bài báo đều có tin hót hai cậu quý tử của Jeon Gia đã kết hôn, điều này giúp cho cổ phiếu của công ty tăng vọt chỉ trong một ngày.
7 giờ tối.
Sau khi kết thúc hôn lễ, Jungkook chở Taehyung trên chiếc xe hơi thể thao đắt tiền về biệt thự riêng của hai người, căn biệt thự đấy là món quà cưới mà bố mẹ đã tặng cho anh và cậu. Đến nơi, anh nằm sõng xoài xuống chiếc ghế sopha, vẻ mệt mỏi Jungkook từ gara lên, thấy vẻ mệt mỏi của anh thì tiến lại gần đưa tay lên bóp vai cho anh.
-Anh vất vả rồi.
Đây là câu nói đầu tiên của hai người kể từ khi rời nơi tổ chức đám cưới đến giờ. Bỗng giật mình, Taehyung xoay người dậy, ngồi xổm trước mặt cậu, nhìn cậu một hồi rồi anh bỗng cười duyên một cái điều này đã khiến cho Jungkook càng yêu anh nhiều hơn.
-Chồng à~~~em cũng vất vả rồi.
Sau khi nói ra một câu nói siêu cấp đáng yêu như vậy thì anh đi vòng ra sau lưng cậu, đặt hai tay lên vai cậu và xoa bóp cho cậu. Jungkook lúc này cả cơ thể bỗng đơ một chút. Gì cơ? Sao anh ấy lại có thể đáng yêu như vậy chứ? Hôn sự này, quả thực mình đã đúng. Jeon Taehyung, từ nay anh chỉ có thể là vợ của Jeon Jungkook này. Cậu khẽ nở một nụ cười nhẹ trên môi và đây chỉ là suy nghĩ của Jungkook, Taehyung thực không biết được là chỉ một hành động nhỏ như vậy cũng đủ khiến cho Jungkook chết lên chết xuống.
Đưa tay ra sau nắm lấy cánh tay đang xoa nắn bờ vai vững chắc của mình, cậu kéo cả cơ thể anh ngã nhào vào lòng cậu, lúc này mặt Taehyung đỏ hơn cà chua chín nữa dù cậu và anh tiếp xúc cơn thể cũng khá nhiều nhưng hôm nay khác biệt ở điểm đây là đêm tân hôn, điểm này càng khiến cho con tim Jungkook loạn nhịp.
- Ưm, vợ.
- D..ạ. - Anh ấp úng.
- Hôm nay anh rất đẹp. -Cậu nhìn thẳng anh.
- Chồ.n..g....cũng rất... đẹp trai á. - Anh xoay mặt sang chỗ khác, xấu hổ.
Thấy người vợ nhỏ bé trong lòng đang đỏ mặt mà quay sang chỗ khác, cậu lãnh đạm nâng cằm anh đối diện với mặt cậu để ngắm nhìn kĩ từng chi tiết trên khuôn mặt anh, nó tuyệt làm sao, anh chả khác gì một thiên thần cả dù cậu đã ngắm nhìn anh mọi ngày.
Cậu đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ, chỉ là môi chạm môi nhưng nó đủ để cho Taehyung hoàn toàn sụp đổ, anh dựa người vào Jungkook, đôi mắt câu dẫn nhìn cậu, hai má đỏ ửng tăng thêm vẻ ma mị cho khuôn mặt anh, điều này khiến cho Jungkook không thể không kìm lòng.
- Môi anh...thật ngọt.
- Á á á...xấu hổ chết đi mất. -Anh lấy hai tay che đi khuôn mặt đã ửng đỏ.
- Chết tiệt...anh là đang giết em đấy à. - Nói xong cậu bế thốc anh lên lầu và đặt anh xuống chiếc giường màu đỏ còn vương một ít cánh hoa hồng rồi từ từ gỡ hai bàn tay anh xuống. Cậu cúi xuống ngấu nghiến lấy đôi môi anh đào kia, khẽ dùng lưỡi cạy hai hàm răng anh ra để chiếc lưỡi hư hỏng của cậu khám phá hết ngóc ngách trong khoang miệng anh. Nụ hôn trao nhau, mỗi lúc càng trở nên mãnh liệt.
- Ưm...Kook à....từ...từ....
- Đừng bắt em phải đợi thêm giây phút nào nữa trong đêm tân hôn, em sẽ cho anh một đêm tân hôn đúng nghĩa, anh sẽ chẳng bao giờ quên được ngày này.
-Em, em đá lưỡi ghê quá, anh không theo kịp.....ahh....Kook.....chậm chậm....
Cậu như một con thú hoang cứ vậy mà ngấu nghiến cánh môi của anh, không phải vì đói khát mà là vì hương vị của anh thật tuyệt, muốn dứt cũng không dứt được.
Khi môi Taehyung đỏ tấy lên cậu mới chịu buông, chưa dừng lại ở đó, cậu trượt xuống xương quai xanh, cậu hôn khắp cổ rồi tới vành tai, cậu liếm xung quanh rồi lại cắn nhẹ một cái làm Taehyung sướng rên lên. Cậu tìm đến hõm cổ anh, mút mát nơi ấy đến nổi tạo thành một dấu đỏ thẫm, cái đó người ta thường gọi là Hickey......
Cậu cởi từng nút áo anh ra, không thô bạo nhưng rất là ôn nhu, cậu muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, trong trường hợp này mà cậu có thể điềm đạm cởi từng nút áo của anh thì cậu xứng đáng nhận giải "người kìm chế tốt" của năm, thường ngày thì cậu đã xé phăng cái áo ra từ lâu rồi.
Từng nút áo được cởi ra, cơ thể trắng nõn của Taehyung dần dần xuất hiện. Dù cậu đã chiêm ngưỡng cơ thể anh nhiều lần nhưng phải nói cơ thể Taehyung đúng là cực phẩm. Còn anh thì đỏ mặt tía tai vì ngại, lần nào cũng vậy, anh luôn ngại ngùng khi cậu nhìn vào cơ thể anh.
Cậu cở nốt chiếc quần Taehyung ra, rồi cậu nhanh chóng tự thoát y cho bản thân, cơ thể cả hai hiện giờ đang trần như nhộng, hai lớp da thịt va chạm vào nhau, nóng hổi.
Cậu lại kéo anh vào nụ hôn sâu một lần nữa, Taehyung như bị lạc vào cõi mơ, đầu óc anh lâng lâng theo từng cảm xúc.
-Taehyung, em yêu anh, rất yêu, rất yêu.
-Jung....Jungkook....anh cũng yêu em.....nhanh, mau tới chiếm trọn anh đi, hãy chỉ để anh là của riêng em thôi.
Nghe được lời nỉ non đầy dục vọng của Taehyung, cậu không chần chừ mà "Ăn" anh. Cậu hôn lên đầu nhũ bên phải của anh làm nó cương cứng lên, bên còn lại cậu cũng không quên chăm sóc. Cậu lấy tay xoa nắn đầu nhũ còn lại, cậu dùng tay xoa nắn khiến nó đỏ bừng lên, bên kia thì bị mút đến tê dại, có khi cậu còn dùng đầu lưỡi để trêu ghẹo "đầu nhũ" của anh. Cảm giác thoải mái kèm theo khoái cảm mà Taehyung ưỡn hẳn ngực lên, anh ngửa cổ ra, tay bấu chặt lấy tấm lưng rộng của cậu mà rên rỉ.
- Sướng....Ah....ahhh....ông xã, em làm thật tuyệt......uhm...oh.....nhiều hơn nữa, anh muốn nhiều hơn nữa.....uhm....
Cậu chẳng nói một lời nào, tiểu dâm đãng càng rên, cậu càng sướng. Cậu vẫn tiếp tục công việc mặc cho Taehyung có rên rỉ cỡ mấy.
Cậu hôn dọc cơ thể anh, mỗi nơi cậu đi qua đều để lại trên cơ thể cậu những dấu ửng đỏ, những vết đỏ chi chít trên cơ thể trắng nõn của Taehyung như để chứng minh anh thuộc về cậu và cậu đã đánh dấu bản quyền.
Nơi trông đợi nhất là phần thân dưới của
anh, cậu cúi xuống hôn lên chóp đầu của "Tiểu Tae". Cậu ngậm lấy tiểu Tae vào hết trong miệng rồi đưa lên đưa xuống trong khoang miệng cậu, lâu lâu nhả ra rồi liếm từ thân đến đỉnh đầu rồi lại ngậm hết tiểu Tae vào miệng, Taehyung nằm dưới hưởng thụ không ngừng rên rỉ, kĩ năng làm tình của cậu làm anh sướng đến phát điên lên
-Chồng.....Uhm.....thoải mái a~....
- Hơ.....hơ....uhm.....vợ yêu....em sẽ cho anh sướng đến phát điên lên, chết tiệt.
Nói rồi cậu lấy lọ bôi trơn trong ngăn kéo ra, đổ một ít xuống huyệt đạo anh rồi cậu cho ngón tay vào hậu huyệt của anh để bôi trơn, một ngón rồi hai ngón, đến ngón thứ ba Taehyung không chịu nổi nữa mà ôm chặt lấy cậu.
Mỗi lần cậu đưa ngón tay ra vào trong hậu huyệt anh là mỗi lần anh hét toáng lên, lớp thịt mỏng cũng theo ma sát của nhón tay cậu mà ra vào theo nhịp. Khi thấy đã đủ ẩm ướt, Jungkook rút ngón tay ra và thay vào đó là côn thịt săn chắc - thứ đáng tự hào của Jungkook, nó là thứ mà Jungkook luôn phải đầu hàng mỗi khi ra trận.
Cậu đưa côn thịt to lớn vào huyệt đạo của Taehyung. Anh hét lên một tiếng nghe chói hết cả tai. Một loại dịch trắng kèm theo thuốc bôi trơn trong hậu huyệt anh cứ thế mà chảy ra ngoài.Anh co rút cơ thể, huyệt đạo cứ thế mà chặt hơn, kẹp chặt lấy côn thịt to lớn của cậu. Thấy được cậu vợ bé nhỏ chưa dần thích nghi nên Jungkook không dám động, cậu sợ anh sẽ đau.
-Anh yêu...thả lỏng cơ thể nào.... Anh chặt quá.....của em sẽ đứt mất.
Nghe được lời thỉnh cầu, Taehyung dần thả lỏng cơ thể. Anh bắt đầu thích nghi được với "Kẻ xâm nhập bất hợp pháp kia". Jungkook cũng không chần chừ gì. Cậu liền động, cậu ra vào cách mạnh mẽ trong cơ thể anh. Cậu đặt một chân Taehyung lên vai cậu, cúi gập người xuống ma sát với cơ thể anh, cứ thế mà luân động trong cơ thể anh. Tư thế này giúp cho cậu đi sâu hơn trong hậu huyệt chật chội của anh.
- Ưhm....Kook.....mau.....giúp anh....thoải mái hơn nữa....ohhh.....ahhh.
- Vợ bé nhỏ.....em không giúp anh thoải mái....khác nào em là thằng chồng không ra gì, không phải là chồng tốt... em sẽ cho cúc huyệt dâm đãng của anh "ăn no".____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
| KookTae | - [ Em trai đáng ghét ]
FanficAu: meoyuki99 Link gốc: https://www.wattpad.com/story/95500384?