Chap 1

4.4K 137 1
                                    

Vào đêm hôm ấy, trời chuyển gió mạnh, những chiếc lá khô cứ theo gió mà cuốn trôi đi, cảnh vật xung quanh bỗng yên tĩnh lạ thường. Bầu trời đem xám khịt, không một ánh trăng hay bất cứ một ánh sáng len lỏi nào làm con người ta phải rùng mình, thật đáng sợ.
Tại một con đường hẻo lánh, không một bóng người qua lại, chính nơi ấy có một người đàn ông đã rũ bỏ gia đình để đi tìm thú vui cho bản thân. Người đàn ông đấy chính là ba của Taehyung. Lúc ấy Taehyung chỉ mới mười tuổi, cái tuổi mà đã đủ để cho anh nhận thức được mọi việc.Anh ghét ba anh, không.....là hận mới đúng. Hận ông vì để tìm những thú vui loan lạc kia mà đã đành tâm rũ bỏ anh và người mẹ đáng thương kia. Cái ngày ấy nó đã khắc sâu trong anh, ngày mà ba anh đã chính thức bỏ rơi anh.
Ít lâu sau, mẹ anh bước thêm bước nữa.Taehyung anh không phản đối mà ngược lại cảm thấy hạnh phúc cho người mẹ vì....bà có thể tìm được người đàn ông tốt hơn, yêu thương, chăm sóc cho mẹ của anh. Nghe đâu người đàn ông này có một cậu con trai nhỏ hơn anh 2 tuổi, còn người vợ thì đã qua đời 8 năm trước do tai nạn, gia cảnh nhà ông rất giàu có.
Hôn lễ được cử hành ít lâu sau thì mẹ Taehyung đón anh về nhà mới ở, tức là nhà của ông ta "ba mới" của anh. Khi chiếc xe ô tô dừng lại ở một căn biệt thự to lớn vùng ngoại ô thì Taehyung không ngừng bỡ ngỡ.
- Wow.....biệt thự lớn quá.
Khi quản gia đưa anh từ ngoài cổng vào đến đại sảnh, anh từ bất ngờ này đến bất ngờ khác...... nào là có đài phun nước, có nhiều cây cảnh bắt mắt, nào là nhà trang trí cách đẹp theo kiểu trong phim mà anh hay xem nữa....pla..pla...nhưng tất cả không còn là sự bất ngờ nữa mà thay vào đó là sự thích thú.
Khi bước đến đại sảnh, trước mặt anh bây giờ là mẹ anh và một người đàn ông trung tuổi, ông ta nở một nụ cười phúc hậu, ông nhanh chóng tiến lại gần anh và bế anh lên lên. Mẹ anh  đứng ở gần đấy cũng lên tiếng.
Tae à, nơi này sẽ là nhà mới của con, và người đang bế con chính là ba mới của con.
Taehyung cảm thấy hạnh phúc vì anh có ba,anh nở nụ cười hạnh phúc và hỏi người đàn ông đang ôm anh.
- Ba sẽ là ba Taehyung chứ? Ba sẽ không bỏ rơi Taehyung phải không?
Người đàn ông hiền từ đáp.
- Dĩ nhiên rồi, con trai.
Bỗng có một người con trai từ trên lầu bước xuống,cậu ta mặc một chiếc áo thun xẻ ngang vai và một chiếc quần ống rộng, đáng người thấp hơn anh nửa cái đầu. Vâng, không ai khác chính là Jeon Jungkook-em trai của Kim Taehyung .Cậu ta đi về phía Taehyung,anh sợ nên núp sau lưng ông Jeon-ba của anh. Thấy dáng vẻ nhút nhát của Taehyung, ông Jeon tươi cười nói.
-Taehyung à, người này từ nay sẽ là em trai của con.
-Em trai? Anh ngơ ngác.....người này là em trai mình ư?.....hừm....*anh chăm chú nhìn Jungkook một lát*.....wow, em mình đẹp trai quá.
Cùng lúc ấy, Jungkook cũng chịu mở lời nói một câu.
-Taehyung? Ra đây là người mà ba đã nói con nghe khi trước.
Cậu tiến lại gần, cúi người xuống, dí sát mặt mình gần kề khuôn mặt anh để nhìn cho kĩ.....ừm....anh trai cũng đáng yêu đấy chứ.
Khi các thành viên đã gặp mặt nhau thì tiếp tới là giờ ăn trưa. Mọi thức ăn đều được quản gia dọn sẵn sàng lên trên bàn ăn, mọi người cùng ngồi vào bàn để dùng bữa. Đã lâu rồi họ không được vui vẻ như hôm nay, bất chợt  ông Jeon lên tiếng làm Taehyung đang gắp miếng thịt bò bị giật mình làm miếng thịt rớt lại xuống đĩa.
- Ba sẽ chuyển trường cho con để thuận tiện việc đi lại của con, từ nay con sẽ mang họ Jeon, tên là Jeon Taehyung. Còn nữa, con sẽ ở phòng cạnh Jungkook, có cần gì thì con cứ nói Jungkook giúp đỡ. - Nói xong, ông quay qua Jungkook nói tiếp. - Từ nay con phải giúp đỡ anh nghe không.
Jungkook không nói gì chỉ gật đầu nhẹ, vậy là Taehyung lại có một gia đình mới, có mẹ, có ba và có cả em trai nữa,anh vui mừng khôn siết. Còn Jungkook thì có thêm một người mẹ đã đành, nay lại có thêm một anh trai chui đâu ra nữa không biết, thật phiền phức quá đi mà.
Cuộc sống tại biệt thự Jeon gia trở nên vui vẻ hơn từ khi có Taehyung, anh luôn là tâm điểm của mọi người, anh quả là rất đáng yêu, vì Taehyung rất ngoan nên ngoài ông bà Jeon ra thì từ quản gia cho tới người hầu lớn bé ai cũng đều quý mến anh. Cuộc đời anh trải qua những năm tháng vui vẻ cho tới khi.....anh tốt nghiệp đại học.

______________________________
Vote cho tui đi mấy bà ơi😘😘😘
Mỗi ngày tui sẽ đăng 2 chap nhaaa!!

| KookTae | - [ Em trai đáng ghét ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ