Chap 4

1.8K 67 1
                                    

Tan làm.....Trở về nhà.
__Tại Jeon Gia__
Taehyung nằm bẹp xuống ghế sofa, tiện tay ném luôn chiếc áo khoác và một mớ tài liệu sang một bên. Jungkook từ dưới gara đi lên thấy cảnh anh nằm bẹp dí trên ghế là chỉ muốn chạy lại đè anh ra, nhưng nghĩ lại "chưa phải lúc, đời còn dài".... bất chợt cậu cầm điện thoại lên gọi cho ai đó 1 lúc rồi cúp điện thoại. Bây giờ cậu mới đi lại gần chiếc ghế sofa, nơi mà có một con heo lười đang nằm bẹp dí.
- Này Taehyung,em cho người giúp việc nghỉ hết rồi, từ nay anh sẽ nấu cơm mỗi ngày cho em, nếu anh nấu không ngon, em sẽ phạt anh.
- Hứ? Sao anh phải nấu cho em? Tự nhiên em cho người giúp việc nghỉ làm......thì em  tự nấu đi. - Taehyung phản đối kịch liệt.
Nói xong, anh cầm sấp tài liệu đi thẳng lên phòng. Còn cậu thì khẽ cười lắc đầu, lúc sau cũng theo anh đi lên phòng. Tới nơi cậu đứng ngoài gõ cửa phòng anh.
- *cốc cốc*. - Này anh trai.....mở cửa cho em nào.....này Taehyung.
-Anh đang bận lắm,em tự nấu đi.- anh nói vọng từ trong phòng ra.
Jungkook dựa người vào thành cửa, tay đút vào túi quần, giọng nói có phần ma mị hơn.
- Yô, Taehyung này, hình như anh đã quên mất chuyện gì rồi thì phải.
- .....
Không nhận được câu trả lời, Jungkook lại đả kích anh hơn.
- Đền bù thiệt hại công ty.....Điều kiện gì anh cũng đồng ý. - Jungkook nhấn mạnh từng chữ.
Taehyung nghe thấy liền ngồi bật dậy, bỏ sấp tài liệu sang một bên, nhanh chóng mở cửa phòng, ba chân bốn cẳng chạy nhanh xuống nhà bếp. Jungkook bấy giờ đứng ở trước cửa phòng anh, nhìn theo cái bóng dáng hối hả của anh mà không nhịn được cười, tự nhủ trong lòng rằng đáng lẽ cậu  nên thực hiện điều này với anh sớm hơn.
_____
Đang dán mắt vào màn hình điện thoại, bỗng cậu nghe được tiếng "nổ" dưới nhà bếp, lật đật chạy xuống xem tình hình và rồi.....chính xác thì Taehyung đã làm hỏng các thứ, nồi đen kịt lại, cơm chuyển màu sô-cô-la, mọi thứ bừa bộn như một bãi chiến trường. Lúc này Jungkook đưa tay lên thái dương xoa xoa, tỏ vẻ bất lực, còn Taehyung thì tay chân luống ca luống cuống, đụng đâu hư đấy, càng dọn thì càng bừa bộn hơn.
- Aishiii, thiệt tình cái anh này, anh có biết nấu ăn không đấy?
Dừng mọi hoạt động, Taehyung nhìn Jungkook  với vẻ mặt tỉnh bơ.
- Dĩ nhiên là.....không rồi.
Jungkook thở nhẹ một cái, cậu kêu Taehyung ra ngoài ngồi đợi, còn cậu thì lo dẹp cái bãi chiến trường mà anh gây ra. Sau đó, cậu bắt tay vào công việc "nấu nướng", chả mấy chốc mà các món ăn đã được dọn sẵn lên bàn. Cậu  kêu anh ra ăn cơm, anh  nhìn các món ăn trên bàn mà không khỏi ngưỡng mộ cậu, trong bữa ăn đó cả hai đã ăn rất ngon.
-Em trai  à, anh không ngờ em lại biết nấu ăn đấy, hìhì. -Taehyung giơ ngón tay cái.
- Chuyện.....việc ấy còn phải hỏi. - Jungkook tự tin.
-Taehyung pov -
Xí, cái tên tự cao này.
- End Taehyung pov -
- Nè anh trai, anh đã không làm tròn nhiệm vụ, mà em đã nói rồi, làm không tốt sẽ bị phạt. - Jungkook cười gian.
Taehyung đang ăn, chưa kịp tiêu hóa hết những lời Jungkook vừa nói thì anh  bị cậu  bế thốc lên. Taehyung không ngừng giẫy giụa nhưng sức anh  thì yếu, mà sức cậu  thì lại quá mạnh, căn bản là anh không thắng nổi sức lực của Jungkook, anh đành ngậm ngùi chịu thua khi đã hết sức để vùng vẫy.

______________________________
Bonus cho mấy cô tấm ảnh mất máu này😍😍😍

______________________________Bonus cho mấy cô tấm ảnh mất máu này😍😍😍

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi nghĩ là lúc nào rảnh thì tui sẽ đăng luôn cho mấy bà xem nha.❤️

| KookTae | - [ Em trai đáng ghét ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ