Taehyung vẫn cố gắng vùng vẫy ra khỏi tay Jungkook nhưng đột nhiên cậu đứng dừng lại làm anh xém nữa là đáp mặt xuống đất mẹ thân yêu rồi. Cảm thấy an toàn nên anh không chống cự nữa, anh dùng đôi mắt long lanh chớp chớp nhìn cậu, tỏ vẻ đáng yêu hết mức, nào ngờ.... cậu đạp cánh cửa phòng ra và ném anh xuống chiếc giường một cách không thương tiếc tiện thể cậu dùng tay khóa trái cửa phòng lại, lúc này nhìn mặt cậu đầy vẻ nguy hiểm.Taehyung thấy vẻ mặt gian tà đó liền lùi về phía sau, hai tay anh vắt chéo để trước ngực, miệng nói lắp bắp.
-Em...em...muốn làm....cá.i...cá..i....gì?
-Em muốn....anh.
Nói rồi chân cậu di chuyển lại gần chiếc giường, thấy cậu mỗi bước lại gần hơn, anh càng lùi ra sau hơn nữa, khi đã chạm tới góc giường, anh không thể lùi thêm, đành dùng chăn, gối, vân vân và mây mây, tóm gọn lại là những vật gần đó để chọi Jungkook khiến cậu dừng lại, không đi lại gần chỗ mình nữa, nhưng đối với Jungkook thì việc này chả hề hấn gì. Thoáng chốc cậu đã kịp bắt lấy cánh tay Taehyung, kéo anh vào lòng rồi đặt một nụ hôn lên môi anh, thấy hành động bất ngờ này của cậu, anh mở hai con mắt to hết sức có thể, chính xác là cậu đang hôn anh. Định mở miệng nói gì đó nhưng Jungkook đã nhanh chóng luồn chiếc lưỡi vào khoang miệng anh, chiếc lưỡi cậu luồn lách khắp nơi trong khoang miệng Taehyung như để tìm kiếm thứ gì đó, bất chợt cậu tìm kiếm chiếc lưỡi của anh mà không ngừng trêu đùa, khi thấy buồng phổi của cả hai đang kêu gào đòi không khí, bấy giờ Jungkook mới luyến tiếc mà rời môi anh. Cậu lấy tay mình sờ lên đôi môi đỏ tấy của Taehyung mà nói.
-Taehyung à, môi anh thật mềm và ngọt.
- Huhu, em đáng ghét, có biết đây là nụ hôn đầu của anh không, sao em dám. - Taehyung khóc lóc ăn vạ.
-Em không những muốn có nụ hôn đầu của anh, mà em muốn cả lần đầu của anh.
Không kịp để Taehyung trả lời, Jungkook lại kéo anh vào nụ hôn sâu và cuồng nhiệt khác, lần này có vẻ mãnh liệt hơn. Trước nụ hôn mà Jungkook đem lại, Taehyung cảm thấy cả cơ thể mềm nhũn, tay chân không còn sức lực, anh dựa người vào cậu để làm điểm tựa. Thấy được sự mẫn cảm nơi Taehyung, cậu rời đôi môi phiếm hồng của anh mà tìm đến vành tai anh, cậu không ngừng liếm láp làm Taehyung rên nhẹ một tiếng. Tiếp đến là xương quai xanh của anh rồi bàn tay hư hỏng của cậu lại cởi phăng chiếc áo duy nhất trên người anh ra. Chiếc lưỡi cậu trượt xuống hai cánh đào đang cương cứng của anh mà ra sức cắn mút một bên, bên còn lại cậu dùng tay xoa nắn. Mỗi hành động của cậu khiến cho cơ thể anh không ngừng kích thích, anh uốn éo cơ thể mỗi khi cậu di chuyển đầu lưỡi khám phá cơ thể anh. Khi thấy Taehyung không có sự đề phòng, cậu trượt tay xuống phía đũng quần anh, cậu đang cố gắng mở khóa quần thì bỗng bị bàn tay Taehyung chặn lại, anh cố gắng nhỏm người lên và lắc đầu nhẹ.
- Không được em trai.....không thể làm vậy được.
- Có thể được....chỉ cần đó là anh thì có thể được.
- Nhưng anh là anh trai em. - Taehyung cố gắng thuyết phục.
- Nhưng chúng ta không cùng huyết thống.Jungkook nhún vai thản nhiên.
- Nhưng chuyện này.....thật vô lí. - Anh vẫn không thôi thắc mắc.
- Không vô lí.
Nói rồi cậu vẫn cố sức dùng tay để kéo chiếc khóa quần chết tiệt kia ra nhưng Taehyung lại nắm chặt tay cậu hơn và lắc đầu mạnh hơn.
- Chỉ những người yêu nhau mới làm vậy.
-Em đã yêu anh từ 10 năm trước, cái ngày mà anh mới chuyển tới nhà họ Jeon, và hiện tại em đang cố gắng để "yêu" anh đây.
- Nhưng anh sợ.
- Bảo bối, anh sợ gì?
-Anh sợ.....đau.
- Ngoan, em sẽ nhẹ nhàng. Sẽ không đau, sẽ không đau. ( Au: câu nói vô dụng nhất mọi thời đại...chỉ có kẻ ngốc mới tin ).
Khi nghe Jungkook nói thế, Taehyung ngây thơ tin lời cậu, lúc này anh khẽ buông bàn tay ra khỏi cậu, mặc cậu muốn làm gì thì làm. Thấy được sự hồi đáp,Jungkook nhanh chóng lột sạch quần anh, kể cả chiếc boxer mỏng trên người anh, cơ thể Taehyung chính xác là đang phơi bày trước mặt cậu. Nhìn thấy vật nhỏ phần thân dưới của anh đã ngóc đầu từ bao giờ mà Jungkook bỗng cười và châm chọc anh một câu.
-Taehyung à, anh xem chưa gì mà nó đã cương lên rồi, cơ thể anh mẫn cảm quá.
-Taehyung đỏ mặt. - Đừng nhìn vào chỗ đó mà.
-Taehyung à,anh có biết lúc xấu hổ anh rất đáng yêu không. - Cậu thì thầm vào tai anh.
Nhìn chằm chằm một hồi, Jungkook dùng tay nắm lấy hạ thể đang xụi lơ kia, đặt môi lên. Đôi môi ấm áp trượt dọc trên vật kia, lưỡi đặt phía dưới, đầu lưỡi chạm đến đỉnh, rồi chậm rãi bao trùm phía trên. Cảm nhận được thân thể anh đang run rẩy, Jungkook hé miệng cười, rồi cho vị tiểu đệ kia ngậm chặt hết trong khoang miệng. Taehyung được Jungkook khẩu giao cho thì không ngừng rên rỉ, anh vặn vẹo phần eo theo từng động tác của cậu. Hai chân anh bũn nhũn không còn chút sức lực nào, miệng thì thở hồng hộc.Taehyung cảm giác cả cơ thể đều bị hút đi ra hết, thoải mái đến không còn lời gì để nói, nhịn không được mà phát ra tiếng rên rỉ, anh còn không chú ý tới việc phía sau đang bị tấn công.Jungkook thừa cơ Taehyung không chú ý liền đưa một ngón tay xuống hậu huyệt thăm dò. Bên trong anh ấm áp,ướt át như muốn mời gọi con người ta phạm tội. Thấy anh không có phản ứng gì là đau đớn nên cậu cho thêm một ngón rồi lại một ngón nữa. Cậu thấy bước dạo đầu khá ổn, lúc này Jungkook mới đem anh nhỏ sớm đã cương cứng lên cho phần đầu vào thăm dò hậu huyệt. Cảm giác bị một vật lạ, ấm nóng, xâm nhập cơ thể, Taehyung hét lên thất thanh.
- Ah~....bỏ....mau bỏ thứ đó ra.
- Bảo bối ngoan, một lát sẽ quen.
Nói rồi cậu đưa hết phần phân thân vào bên trong hậu huyệt của anh. Cảm giác đau đớn ùa đến, lúc này cơ thể anh như muốn xé làm hai.
- Á...đau...lấy ra mau....không được rồi...sẽ rách mất.
- Ngoan, nghe lời, sẽ không đau....sẽ không đau.
- Ah...đồ độc ác, không được, đau chết mất....mau rút ra.
Thấy Taehyung chưa kịp thích ứng, cậu nhướn người lên tìm kiếm đôi môi anh và đặt lên đó một nụ hôn sâu. Lúc này Taehyung bị tê dại bởi kĩ thuật hôn của cậu nên không cảm thấy đau phần hạ thể nữa. Anh chủ động choàng tay ôm lấy phần sau gáy của anh.
- Uhm...em trai....động đi.
Như được sự cho phép, Jungkook nhanh chóng thúc vào trong anh, cậu ra vào cách chậm chạp tránh làm bảo bối của cậu đau. Khi cảm nhận được sự khoái cảm nơi cậu đem lại, Taehyung không ngừng rên rỉ, cảm thấy chưa đủ thỏa mãn, Taehyung mở miệng cầu xin.
- Ah...ahhh...em trai....nhanh....nhanh hơn nữa.
Được Taehyung mời gọi,Jungkook như muốn lao vào mà ăn sạch anh nhưng cậu lại trêu đùa anh, cậu dừng hẳn mọi động tác lại, cố tình khiêu khích Taehyung.
-Taehyung...anh muốn em làm gì?
Taehyung là đang khó chịu hết mức, tự dưng cho anh khoái cảm rồi lại dừng mọi động tác lại, cảm thấy bên trong thật trống vắng,anh uốn éo cơ thể như muốn được cậu động.
- Ư...ư.mm....Tae...muốn....tiểu Kook của em trai....đâm vào lỗ nhỏ của anh.- Được...tiểu dâm đãng....đều chiều theo ý anh.
Như nhận được câu trả lời vừa ý, Jungkook nâng mông anh lên, ra sức mà thúc đẩy bên trong anh. Lúc sau, khoái cảm lại một lần nữa lấn át trong anh. Theo phản xạ tự nhiên mà anh lại phát ra những tiếng rên rỉ nghe thật dâm đãng.
- Oh~...thoải mái...ahh....ohh...nhanh nữa đi á~.
-Taehyung, ohhh.....ah.h.... gọi tên em.
- Ưmh...uhnn...JUNG...JUNG...KOOK...oh.
-Em yêu anh, chết tiệt, Taehyung.....
anh thật là câu dẫn.
- Oh.....ah.....ohm.....Jungkook....anh cũng yêu....em....ahhhhhh...á.....Sâu quá~~
Biết được mình đã chạm tới phần nhạy cảm của anh, cậu càng ra sức tăng tốc độ ra vào ngay điểm nhạy cảm đó khiến anh sướng rên lên.
-Ah....tuyệt quá.....Jungkook......thật sướng.....oh....ah.......anh....muốn...bắn.
- Không được, chờ em cùng bắn.
Sau khi thúc đẩy mạnh vài cái, cậu bắn hết tinh hoa vào trong anh, còn anh thì bắn hết lên người cậu, cả hai cùng thở dốc. Lúc này căn phòng ngập tràn mùi tinh dịch do trận hoan hỉ vừa rồi của Kooktae, Jungkook nằm xụi lơ lên người Taehyung, cậu lại một lần nữa tìm kiếm đôi môi anh đào của anh mà nghiến ngấu. Chiếc lưỡi hư hỏng của cậu lại tìm đến chiếc lưỡi của anh, nó càn quét trong khoang miệng anh tạo nên những tiếng chóp chép, lúc sau vì cảm thấy thiếu không khí nên Taehyung vỗ vai cậu vài cái, hiểu ý anh nên cậu luyến tiếc rời cánh môi anh.
____________________________
Ảnh ghép đỉnh quá trời, đúng là ami😎
BẠN ĐANG ĐỌC
| KookTae | - [ Em trai đáng ghét ]
FanficAu: meoyuki99 Link gốc: https://www.wattpad.com/story/95500384?