Mặt trời lấp ló sau những mái nhà cao vun vút, những tiếng chim hót quanh một vùng trời, làn gió buổi sớm nhè nhẹ thổi vào gian phòng khiến cho Taehyung phải bừng tỉnh.
Anh bị đánh thức bởi những vẻ đẹp tự nhiên, những giai điệu ngọt ngào. Mi mắt khẽ mở, anh thấy trước mắt là một người con trai với vẻ đẹp tựa như nắng sớm, mang lại cho anh cảm giác bình yên. Mải lạc lõng trong những suy nghĩ của bản thân mà anh không hề hay biết Jungkook đã thức dậy tự lúc nào.
-Bảo bối, nhìn ngắm đã chưa?
Cậu đưa tay lên vuốt nhẹ những sợi tóc rối của anh. Nở một nụ cười thật tươi, cậu lại nhìn chằm chằm vào anh. Taehyung lúc này mới từ cõi mơ tỉnh lại, anh e thẹn rụt người vào trong chăn, đôi gò má trở nên phiếm hồng, trông thật đáng yêu.
- Ưm.....em trai , chào buổi sáng.
- Tiểu bảo bối, hôm qua....như thế nào?
"....." *mặt đỏ bừng*.
Không trả lời câu hỏi của cậu mà anh vung chăn ra, toan chạy xuống giường thì một cơn đau truyền xuống hạ thể, anh đau đớn, mất đà liền ngã nhào xuống nền đất. Thấy Taehyung như vậy, cậu cũng chạy xuống bên cạnh anh để đỡ anh lên.
-Bảo bối à, anh phải cẩn thận chứ.
- Aiyaaaa~....đau chết mất, có khi nào anh bị bệnh đau xương khớp không...huhu.
- Nói anh ngốc thì anh không chịu đâu, anh không có bệnh gì hết, chỉ là.....là.....do hôm qua em không kìm chế bản thân được thôi, khổ cho anh rồi.
Có ngốc cỡ nào thì không lí nào lời nói này của cậu anh cũng không hiểu. Anh lại tiếp tục im lặng thay cho câu trả lời.
- Được rồi, em sẽ làm bữa sáng cho anh. -Cậu xoa đầu Taehyung. - Nhưng trước tiên, em sẽ giúp anh một việc.
Nói rồi cậu bế thốc anh lên....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Và đi vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân.
Sau khi đã vệ sinh cá nhân cho cả hai xong, cậu lại bế anh xuống nhà bếp, đặt anh yên vị dưới bàn ăn rồi chính bản thân mình đi vào bếp để nấu bữa ăn sáng.
Trong khi chờ đợi cậu, Taehyung không có việc gì làm nên đành ngồi đung đưa chân và hai con mắt thì cứ dán chặt lên tấm lưng người đàn ông đang mải mê nấu nướng trong bếp, cái miệng thì cứ túm tím cười suốt, lâu lâu anh cười to một cái làm Jungkook giật mình, cậu đang nấu nướng trong bếp cũng đành phải ngó ra xem có chuyện gì, lòng thầm nghĩ không biết vừa rồi ngã khỏi giường đầu anh có bị vấn đề gì không.
30 phút sau đồ ăn đã được làm chín, cả hai cùng ngồi ăn rất ngon miệng. Không phải khen nhưng các món ăn Jungkook làm phải nói là rất ngon nha, nếu không phải là chủ tịch một công ty lớn thì có lẽ hiện tại cậu đã là một siêu đầu bếp rồi.
- khụ khụ.
- Tiểu bảo bối, ăn từ từ thôi. - Cậu lấy ly nước đưa cho Taehyung.
- Còn không phải do em. - Taehyung uống một ngụm nước
-Em làm sao? - Jungkook làm bộ mặt ngây thơ.
- Còn không phải do em nhìn anh chằm chằm sao? - Taehyung vẫn tiếp tục cáo tội cậu.
- Vì anh rất quyến rũ, em không thể ngưng nhìn anh. Điều này trước giờ em luôn muốn nhưng bây giờ mới có thể thực hiện.
- Nhưng em nhìn anh suốt như vậy anh sẽ xấu hổ lắm.
-Anh nên tập làm quen với điều đó đi bảo bối à. - Cậu nở nụ cười tỏa nắng.
- Đáng ghét. - Anh đỏ mặt. - Em trai đúng là đồ đáng ghét đi á~.
Nói xong, anh quay mặt sang hướng khác, tránh ánh mắt của cậu, một phần cũng do không muốn cậu thấy được vẻ mặt ngại ngùng của mình. Nhưng Jungkook lấy tay xoay khuôn mặt anh đối diện với mình và đặt lên môi anh một nụ hôn sâu, điều ấy làm cho Taehyung không kịp thích ứng. Khi cảm thấy cả hai cần oxi thì cậu mới buông tha cho anh, luyến tiếc rời bờ môi anh.____________________________
Cày view cho Yet to come nào mn❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
| KookTae | - [ Em trai đáng ghét ]
FanfictionAu: meoyuki99 Link gốc: https://www.wattpad.com/story/95500384?