Chaeyoung ngang nhiên đứng giữa sân sau trường học, một nơi lặng lẽ yên tĩnh trái ngược dáng vẻ ồn ào náo nhiệt của học sinh Marcus Jeft. Lòng em bồn chồn nhìn về phía ghế đá dưới tán lá cây cỗ thụ cao hai mươi mét, người con gái ngự trị suốt trong lòng em mấy ngày nay, người làm em thao thức muốn được ngắm tận mắt.Em muốn bước tới, nhưng lại chẳng thể nhấc nổi đôi chân, như xiềng xích còng chặt em lại.
Son Chaeyoung, mày làm được! Mạnh mẽ lên nào
"Myoui Mina sunbaenim"Mina chau mày ngước nhìn dáng vẻ của kẻ phá tan không gian riêng tư của nàng bị ánh mặt trời che lấp cả gương mặt, Chaeyoung chậm rãi từng bước một tiến đến, sau cùng cũng có thể đối diện trực tiếp với đối phương.
"Em biết tên tôi?"- Mina khó hiểu nhìn cô nhóc nhỏ trước mặt mình, trông chả khác gì nữ sinh cấp 2, người bé tẻo teo, còn thấp hơn cả nàng tận một khúc, là con của giáo viên nào dẫn vào đây vậy à?
"Vâ..vâng, tiền bối rất nổi trội trong trường mà"- Em ấp úng đáp lời, dáng vẻ bồn chồn như kiến cắn bậy vào đâu khiến tâm trí Mina dần dà hình thành từng luồng câu hỏi
"Tôi thật sự không như thế"
Rồi nàng tiếp tục chìm đắm trong quyển sách chi chít chữ của mình, là thẳng thừng không để Son Chaeyoung em vào trong mắt. Lời nói và cả hành động của crush nhất thời làm em á khẩu, miệng chắt lưỡi, cổ họng khẽ nuốt nước. Làm sao có thể nói do mình tia trúng chị ấy và bị thần coupid bắn tên cung tình yêu vào được chứ? Lộ hết mất thôi!"Em có thể ngồi đây cùng tiền bối không?"
"Cứ tự nhiên"
Thở phào một hơi nhẹ nhõm, đặt tay lên lồng ngực, nhịp tim đã trở về ổn định như ban đầu. Em lia mắt nhìn thứ cướp đi sự chú ý của tiền bối họ Myoui tên Mina vốn dĩ phải dành cho em. Là một quyển sách toàn chữ với chữ đến em nhìn còn phát ngán, ở nhà thì Jeongyeonie suốt ngày toàn cắm đầu vào đống sách dày cộm, lên trường thì vớ phải crush cũng là dân nghiện sách, khổ cho Son Chaeyoung em quá mà. Biết sao được, em sẽ cố gắng vận dụng tất cả kỹ năng tán tỉnh người đẹp mà em vô tình học lỏm được trên các show truyền hình hay phim bộ dài tập đến từ xứ sở kim chi.
"Mina sunbaenim thích đọc sách lắm ạ?"- Son Chaeyoung giả vờ ngạc nhiên, và vô tình điều đó cũng làm Mina chú ý về em, nàng rời khỏi trang giấy trắng, rời khỏi sở thích hàng ngày, quay sang tiếp lời với người lần gặp đầu tiên.
"Em cũng thế sao?"- Nàng hỏi"Vâng ạ, em đã từng đọc The Night in Lisbon"
"Một quyển tiểu thuyết làm em ngẫm về cuộc đời của những người không nơi nương tựa"- Em chống ngược hai tay sau thành ghế đá, mắt xa xăm dõi theo áng mây bay bay bị che khuất bởi tán cây rộng lớn, lòng thầm mừng rỡ vì quãng thời gian bị họ Yoo suốt ngày lôi cuốn sách ấy đọc cho em nghe mỗi tối như cách các bà mẹ kể truyện cổ tích cho trẻ con, xem ra em nên cảm ơn Jeongyeon vì đã giúp em ngày hôm nay dễ dàng bắt chuyện với người em thích.
"Trùng hợp thật, tôi lại đang đọc một cuốn khác nhưng cũng cùng tác giả ấy"- Mina nở một đường cong trên khoé miệng
Ánh nắng mặt trời chiếu rọi được trợ giúp thêm làn gió thoang thoảng tạo nên khung cảnh tuyệt mỹ mà đối với kẻ máu nghệ thuật trôi chảy trong người như em, phải gọi là tuyệt sắc.
Từng cử chỉ của nàng, em đều thu vào mắt, giờ đây em chỉ ước cho thời gian trôi chậm lại, cho em được ngắm nàng lâu hơn và lâu hơn, thì ra cũng có lúc đời như phim, bình yên và đẹp đẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxJEONGYEON] Đừng vội quá, cùng nhau nén lại vài "cây" đèn đỏ
FanfictionAllxJeongyeon Mô típ: thanh xuân vườn trường. Couple: chưa nghĩ ra vì chưa viết xong truyện... _________ " Em đã chờ người nói câu này từ rất lâu " " Tránh ra! Tôi ghê tởm em " " Để lựa chọn một điều liệu khó đến thế sao? " " Mọi thứ tôi dành cho cậ...