Hindi ko alam kung ilang oras ako nakatulog at kung kailan ako nakatulog basta nagising na lang ako sa liwanag ng araw na sumisilip mula sa maliit na awang sa nakasaradong kurtina ng kwartong inuukupa ko, napakunot noo ako ng mapansing hindi ko iyon kwarto kung 'di kwarto ni Jaime.
I just shook my head when I remembered it was him who was by my side as I cried hopelessly in love I thought once real.
I am really a fool, napakabilis kong mapaniwala dahilan kung bakit napakabilis ko ding maloko.
I closed my eyes and massage my temple before I get up of the bed. Napatitig ako sa phone ko na naka-silent pero kanina pa pabukas-bukas ang screen. I frowned when I saw it is because a lot of notifications coming from my post in IG that have been bagging it.
Inabot ko ang cellphone ko na sakto namang muling bumukas dahil sa panibagong notifications.
@Badicutiedump: OMG, we stan the unbothered Queen🦋🦋🦋
@TakahashiMarc: Answer my call ate! BTW slayyy, gorgeous!
Kunot noong binuksan ko ang notification para makitang comment iyon sa isang post ko. Picture ko iyon na nakatalikod habang nasa veranda ng villa na ito, ang suot kong damit ay ang damit na suot ko paalis ng bansa papunta dito.
I'm wearing a gold silk backless spaghetti top and white top while I was holding a highball of champagne.
Bahagyang nakaside view ang pagkuha ng picture pero hindi kita ang buo kong mukha at hindi din kita ang mga magang mata ko dahil sa nakalugay kong maikling blonde na buhok, umiiyak ako ng mga oras na ito iniisip kung babalik pa ba ko sa Pilipinas dahil sa mga pangyayari.
I smiled with the thought Jaime took the photo and he was also the one who posted it for the sake of my image and career.
Hindi natuloy ang dapat kong pagkuha ng photo kahapon dahil akmang lalabas pa lang ako ng villa ay narinig ko na ang maugong na balita mula sa pinapanood ni Jaime na video kung saan daw sunod-sunod na nakita si Ridge at Snow ng magkasama nitong mga dumaang araw. Hindi natuloy ang plano kong pagmukhaing unbothered queen ang sarili ko, pero mabuti na lang at laging nasa likod ko si Jaime nitong mga nakaraang linggo at mga araw.
He always got my back that remind me the days that we're still in relationship.
Natigilan ako sa aking naisip at marahang nailing na lang.
I bit my bottom lip when I received an email from someone who had been the causing me emotionalpain these days. My heart that I thought already dead started beating so fast and loud.
Biglang bumilis ang tahip ng dibdib ko ng makita ang pangalan ni Ridge sa notification bar ng cellphone ko pero agad ding naging masakit ang pagtibok ng puso ko ng mabasa ang email n'ya sa 'kin.
Ridge Haden Montegara:
"Tell the public whatever we have is over. I'm tired of being hooked with your name."
I'M WEARING a dirty white big cardigan type longsleeve that reaches four inches over my knees. Malaki ang butas non sa leeg na dahilan para malalaglag iyon sa baba ng kaliwang balikat ko. Ang sleeves non ay napakahaba dahilan para matakpan non ang kamay ko, but I smiled with how cute it looks on me. It made me look small, like the way I was before. I giggled to myself because I know I'm way bigger than before, I got taller as my appearance matured.
Bumukas ang pinto ng kwarto at pumasok doon si Jaime na s'yang natulos sa kinatatayuan ng makita ako, damit n'ya kasi ito kaya napakalaki sa 'kin. Tinignan ko s'ya mula sa salamin saka nginitian.
BINABASA MO ANG
Astonishing Us
RomanceWARNING MATURED CONTENT | R18 Broken, Aether Takahashi bumped into a handsome green-eyed man on the dancefloor of the club she went to get drunk for her shattered heart. Unbeknownst to her, the man she bumped into has the same fate as her; they were...