Chương 15.

2.6K 217 11
                                    

Xin lỗi nếu sự thay đổi của mình khiến các bạn khó chịu.

Mình đưa VegasPete lên couple chính vì mình cảm thấy những chương tiếp theo đất diễn của VegasPete không hề kém TimeTay.

Nếu không thích các bạn có thể rời đi. Cảm ơn vì đã đọc.

+++++++++

-"Thằng chó, ai cho phép mày chạm vào Tay?"- Time đạp mạnh vào bụng tên khốn kia.

-"P'Time bình tĩnh lại đã"- Tay kéo tay hắn lại. Em tỏ ra lo lắng khi thấy hắn mạnh tay với tên Von. Chứ thiệt ra là muốn băm hắn ra trăm mảnh. Nghĩ cái gì mà dám đụng chạm đến bổn cung. Hứ.

-"Làm sao mà anh bình tĩnh được chứ? Tay, em qua kia ngồi với Kim đi, nhá"- Time chạm nhẹ vào má Tay. Hắn cố khuyên em tránh xa vì sợ sẽ làm em bị thương.

-"Anh đừng đánh chết hắn nhé"- Để Khun Kamol với ông Vegas lo là được rồi, anh đừng đụng tay vào.

-"Anh biết rồi, ngoan"- Time thì cứ nghĩ là em sợ.

Vegas: Má, tao có thằng em đáng đồng tiền bát gạo ghê. Cứ có chuyện xấu là đỗ hết lên đầu tao. Đồ tòi. Chỉ  có Pete mới thương tao thôi.

-"Thằng Tay, mày không bị mất trí nhớ phải không?"- Tay vừa ngồi xuống đã bị Kim kéo cổ lại hỏi. Kim vừa nhìn là đã biết Tay nghĩ gì trong đầu.

-"Sao mày biết?"- Tay

Tay: Bạn tao có khác, vỗ tay, vỗ tay.

-"Tao là con trai mày mà*, tao nhìn cái là biết liền. Mất trí nhớ mà khui ra chuyện P'Vegas crush Khun Pete tám năm hả? Mất trí nhớ có thời vụ hả"- Kim vừa nói vừa kẹp thật chặt cổ tôi bằng cánh tay rắn chắc của nó.

     Nhưng đối với người nào đó, cánh tay ấy lại thật mỏng manh. Hứ, chê.

(*Khúc này nó cấn cái gì á)

-"Bữa đó tao say mà, có biết gì đâu. Hên là không ai để ý á"- Tay

-"Mẹ kiếp, còn nữa, mày xem Kamol của tao là cái gì hả?"

-"Chồng mày là mafia mà, giết một hai người cũng có sao. Nhưng mà P Time của tao thì khác, ảnh là người 'có ăn có học, có địa vị xã hội' mà"

-"Đợi lát, tao về nhà mượn P'Tankhun cái mâm"- Vegas ngồi bên cạnh thì thầm -"Tiện thể gặp Nong Pete luôn. Hehe"

-"Nhưng mà Khun Time ra tay ác quá à."- Ác thì mày bỏ tay ra khỏi cổ tao đi.

-"Không ai ác bằng chồng mày đâu"- Vegas

-"Có là gì so với chim Chích điện như ông"- Kim đạp mạnh vào người Vegas khiến gã văng ra xa. Thuộc hạ của Kamol tròn mắt nhìn Kim. Còn Kamol? Anh ta đã quá quen với điều đó.

     Vegas khó khăn đứng dậy, nhìn Kim bằng ánh mắt ai oán.

-"Chờ đó. Bé Chích bông nhà tao sẽ đến trả thù"

-"Khun thăm đái, Khun thằm đai, Khun thăm đái, Khun thằm đai,...."- Kim vừa nhìn tên Von bị Time đánh vừa lặp đi lặp lại câu nói như 'cổ vũ' Vegas.

Kim: Em tin anh. Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi.
(☞゚∀゚)☞╰( ・ ᗜ ・ )➝ ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾

Tay nhìn Kim bằng ánh mắt e dè: "Matday quá bạn ơi"

-"Tao là bạn mày mà. Như nhau thôi"- Kim bỏ tôi ra, đẩy người tôi trở lại ghế. Duma thằng này nó mạnh quá.

-"Tao không có matday như thế"- Tay bĩu môi.

-"Khun Time đừng đụng tay vào nữa. Còn lại để tôi"- Thấy tên Von gần như sắp chết, Kamol vội ngăn Time lại. Vợ yêu của y còn chưa chơi đã, không thể để hắn ta chết được.

-"Krap"- Time lùi bước ra sau.

-"Tao về với N'Pete của tao đây. Mắc ghét"- Vegas giận dỗi bỏ về.

-"Ủa là nãy giờ chưa về luôn á hả?"- Kim

Vegas: Đồ tòi. /Thiếu nữ mỏng manh chạy đi với trái tim tan vỡ/

-"P'Time ngồi xuống uống miếng nước đi ạ"- Tay nhanh tay kéo một cái ghế lại gần mình.

Kim: Kamol, bắn thằng Tay, đem bỏ thùng rác đi anh.

.........................................................................

-"Chài ai, cái bữa mà P'Kinn cử P'Pete đột nhập nhà em. Ông Vegas tính bắt lại rồi ép ở bên ổng rồi đó. Mà hổng biết ổng nghĩ cái gì rồi giả bộ không thấy P'Pete"- Macau được Porsche bao trà sữa thì háo hức kể chuyện của anh trai.

-"Cái bữa mà nó mặc bộ đồ đỏ chót đó hả?"- Porsche vô cùng hào hứng.

-"Màu hồng"- Macau

-"Ừ thì màu hồng. Rồi thằng Pete có biết không?"- Porsche

-"Anh nghĩ thử đi, P'Pete là vệ sĩ của P'Tankhun mà, ngây thơ"- Macau

-"P'Tankhun sẽ ném P'Macau xuống biển"- Porchay

-"Có thể mày không biết nhưng P'Tankhun thương tao lắm đấy nhé. Hồi nhỏ bọn tao thường nắm tay nhau đi trong mưa. Khung cảnh vô cùng cảm lạnh đấy nhé"

      Có chút không tưởng tượng được.

-"Tao nói thiệt, N'Bai đừng có nhìn tao bằng ánh mắt khinh miệt đó chứ''- Macau

-"Thì em không thể nào tin được thôi mà"- Baiboon

-"Tin không tin buộc tin. Hồi đó bọn anh thân thiết vô cùng luôn đấy nhá"

     Porsche vô tình lại nhìn thấy ánh mắt tràn đầy tiếc nuối của Macau. Cậu đoán rằng thằng bé vô cùng trân trọng khoảng thời gian ngây thơ ít ỏi ấy.

       Đứa trẻ này cũng thật đáng thương. Nó ép mình phải trưởng thành, cố gắng để không trở thành gánh nặng cho Vegas. Tuy nó hóng hách, nhưng đó không phải điều nó muốn.

-"Mà em nghe nói hôm qua P'Tay suýt bị hại hả anh?"- Baiboon

-"Ừm. Mà thằng đó cũng điên lắm, tự nhiên dám làm thế với ông Tay. P'Tay của mày điên lắm, không có vừa đâu"- Macau thoáng nhớ lại quá khứ, y từng bị Tay rượt đánh, sợ đến phát khóc luôn ấy.

-"Tay với Vegas lúc quen nhau có ngọt ngào không?"- Porsche vô cùng tò mò, cậu muốn biết Vegas sẽ đối xử với người yêu như thế nào.

Macau: Chờ chút, tao có nên giúp P'Vegas ghi điểm có P'Porsche không? Giờ tao phải nghĩ ra một kịch bản hoàn hảo hả? Nhưng mà tao có nên không?

-"Chắc chắn là một người yêu tốt rồi"- Baiboon nhanh nhảu nói.

-"Baiboon từng gặp Khun Vegas rồi hả?"- Porchay cố bắt chuyện với Baiboon, dù chúng nó học cùng lớp nhưng lại chưa từng nói chuyện với nhau.

-"Mình chưa, nhưng mình nghe P'Kim bảo P'Vegas tốt lắm. Với cả để dạy dỗ P'Macau trở thành một người tốt như thế này, anh ấy cũng phải là một người tốt."- Baiboon

Vegas: Ùi ui, nhóc mới đúng là em trai anh. Qua đây anh thương thương nào.

Baiboon: Dạ chê.

Macau: /che miệng cười duyên/ Dừa.

-"Haha, tính mần một cái kịnh bản hoành tráng lệ mà có thằng Baiboon nên đỡ ghê"- Trích suy nghĩ của ai đó.

The end.

(TimeTay - VegasPete) Ừ Thì Nhất Anh Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ