Chương 12.

3.1K 288 23
                                    

       Tay chống tay, nhìn người đàn ông đang say giấc bên cạnh mình, trong lòng có chút khó hiểu.

      Hôm qua người say là Tay, người bị bỏ thuốc cũng là Tay, người bị hành đến tận sáng cũng là Tay. Thế tại sao người thức dậy trước lại là Tay? Ai mới là người nên mệt đây?

       Hay là xài nhiều quá nên yếu đi rồi?

      Tay gật gật đầu, chỉ có thể là như thế.

-"Em gật đầu chuyện gì thế"- Time từ từ mở mắt, nhìn thấy người kia cứ gật đầu nhìn mình, hắn lại có chút buồn cười.

-"Không"- Tay đâu có dại gì mà nói ra suy nghĩ trong lòng -"Anh đi tắm đi rồi đi ăn gì đó. Xong em còn phải đi xử lý tên khốn khiếp ngày hôm qua"

-"Ừm"- Time xoa đầu em, trong đầu đã chuẩn bị sẵn hàng trăm cách hành hạ thằng chó đó.

.....................

.

.

.
.....................

       Khun Nủ Tankhun nhìn chằm chằm vào kẻ đang say mê ngắm Pete mà không một chút ngại ngùng. Ai đem cho tao cái mâm coi. Thấy ghét quá nè.

        Tao thừa nhận là tao tài lanh khi không biết gì mà đã tiêm nhiễm vào đầu Pete ý nghĩ Vegas thích Porsche. Nhưng mà đó là do Vegas cứ thích cướp đồ của thằng Kinn nên tao mới nghĩ như thế thôi. Nói chung là tao không có lỗi, mày ngừng phát cơm chó đi.

       Xung quanh tao toàn là cơm chó.

-"Đừng có nhìn nữa mà"- Pete ngại lắm rồi. Từ khi đồng ý tìm hiểu với Vegas, gã cứ đi kè kè theo nó. Gã không ngại nhưng nó ngại lắm đó.

-"Cho anh nhìn một xíu nữa đi mà. 8 năm qua anh chỉ toàn nhìn lén thôi đó"- Vegas nhìn Pete bằng đôi mắt tràn ngập ánh sáng của tình yêu.

Arm: Tao cầm sẵn cái mâm rồi nè. Đợi cậu chủ lên tiếng là tao ra tay liền á.

-"Nhưng người ta đang nhìn kìa, ngại lắm"- Pete đỏ mặt, liếc nhìn xung quanh.

-"Thì có sao đâu? Em cũng có còn là vệ sĩ của Tankhun đâu. Em theo anh về làm bà chủ của thứ gia đi. Em không cần sợ ai hết á. Em leo lên đầu anh ngồi cũng được nữa"- Bây mà tỏ thái độ là tao mặc áo mưa đi tìm từng đứa à. Không biết câu 'đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử' hả?

-"Arm, mâm đâu"- Tankhun bậm môi tức giận. Quá trời quá đất rồi.

-"Đây ạ"- Arm chờ giây phút này đã lâu.

-"Cậu Tankhun đừng có đánh mà"- Pete hoảng hồn che trước người Vegas.

-"Pete, tránh ra đi. Cậu Vegas xứng đáng được ăn mâm"- Pol

-"Hoi mà."- Đừng có đánh Vegas mà, bé xót lắm.

-"Pete, P'Tankhun cứ đòi đánh anh mãi thôi"- Vegas thuận thế ôm lấy eo Pete. Cái eo bé xinh nãy mềm thật, sờ thật đã.

-"Vegas, nhột"- Pete rụt người lại. Sao nó không biết con người này lại cơ hội đến thế nhỉ.

-"Arm, còn cái mâm nào không?"- Porsche cũng bắt đầu thấy ngứa mắt rồi.

-"Lấy cái chảo được không ạ? Mấy cái mâm trong nhà bị cậu Tankhun đập bể hết rồi"- Arm

Vegas : Đập lên đầu tao chứ đâu.

Tankhun: Ui tao hỏng có biết gì hết.

-"Vậy có cần mua thêm mâm không ạ?"- Pol

-"Chắc là cần đó. Ngày nào Pete còn ở đây thì tôi vẫn sẽ tới bồi chuyện cùng anh cả. Mua nhiều nhiều chút nhé"- Vegas

-"Pol, mua mấy cái chảo chống dính cho nó cứng. Tao nhất định phải đánh văng cái não của nó ra ngoài"- Cậu cả tức đỏ mắt nhìn Vegas.

-"Vegas"- Ngừng lại đi, sao cứ thích trêu chọc Khun Tankhun thế hả?

-"Pete, anh chỉ đùa chút thôi mà"

-"Duma, mày đùa đ*o có vui, đùa hoài"- Tankhun

-"Anh không vui thì kệ anh chứ, em vui là được rồi"- Vegas nào có quan tâm Khun Nủ, gã chỉ cần Pete của gã vui thôi.

-"Ôi em chê nha P'Vegas"- Tay tung tăng nhảy chân sáo đi vào cùng Time.

-"Chê thì kệ mày. À mà sẵn sàng chết chưa em trai?"- Vegas cười, Tay lại ngơ ngác.

-"Hôm qua em đã làm gì thế? Em bảo anh ngăn em lại mà P'Time"- Hỏng có nhớ, hỏng có biết.

-"Mày chỉ tay vào Kamol và gọi anh ta bằng 'thằng' "- Porsche

       Hê hê, có hả? Mà không sao, có 'bé' Kim bảo kê.

-"Mày gọi Vegas là 'thằng' và nói ổng ngu vì yêu tao 8 năm không dám nói"- Pete

      Hèn gì nãy thấy ôm ấp thân mật lắm.

-"Biết gì hông? Mày chê mấy bé cá của tao ăn không ngon. Mày đói tới mức đó luôn á hả?"- Tankhun nhất quyết phải trả thù cho những 'bé cưng' đã hy sinh vô ích của mình.

      Hông ngon thiệt chứ bộ.

      🙂 Hihi, còn nói ngu cái gì nữa không vậy ta?

-"Cậu Tay, cậu còn chê cậu ba hát dỡ mà đòi làm ca sĩ nữa"- Pol thận trọng lên tiếng.

-"Mày ngồi kể về tình cũ của con trai mày trước mặt chồng nó"- Vegas

-"Được rồi, đủ lắm rồi"- Tay muốn chối bỏ quá khứ lắm rồi. Đừng ai nói gì nữa cả.

/////////////////////////////////////////

Porsche: Chỉ có tao là tử tế với mày, Tay. Vầy mới xứng với hai chữ bạn bè.

Tay: Cảm ơn nghen, tốt ghê vậy đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tay: Cảm ơn nghen, tốt ghê vậy đó.

.....

The end

Mà em trai Porsche tên Porchay hay Porschay vậy?

(TimeTay - VegasPete) Ừ Thì Nhất Anh Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ