Chương 19.

1.8K 186 4
                                    

-"Có tung tích gì chưa?"- Time nhìn Kinn và Kim nằm vật vã trên ghế sofa cũng cơ hồ đoán được đáp án.

-"Như là bốc hơi khỏi Thái Lan vậy. Tìm tất cả mọi nơi có thể rồi nhưng vẫn không thấy"- Kinn thở dài.

-"Mẹ kiếp, em ấy ở đâu được chứ"- Kim như phát điên. Cậu ba đưa tay quẹt mạnh thứ chất lỏng long lanh sắp rơi xuống trên gương mặt sắc sảo của mình.

-"Bình tĩnh đã Kim, em ấy sẽ an toàn thôi mà"- Time bình tĩnh vỗ vai Kim, vì người biến mất có phải người yêu hắn đâu.

-"Porsche đâu rồi?"- Kinn nhìn xung quanh tìm người yêu.

-"Đang ở trên lầu với Tay"- Time

-"Ủa Tay đâu có ở chung với tôi"- Porsche như vừa thức dậy, xoa xoa mái tóc rối, đi xuống cầu thang.

Time mở to mắt nhìn Porsche như muốn xác nhận lại điều mình vừa nghe được.

-"Nó đem đồ ăn lên rồi lại đi xuống với anh cơ mà"- Porsche há hốc, sao nữa vậy nè?

-"Cái gì nữa vậy trời?"- Kinn lầm bầm.

Time không nói gì nữa. Hắn chạy khắp Chính gia để tìm em. Mọi ngõ ngách đều bị hắn đi qua.

.
.
.

-"P'Vegas không hay rồi. P'Porsche gọi báo P'Tay thật sự mất tích rồi"- Porchay nhận được tin từ Porsche thì lập tức thông báo cho Vegas biết.

-"Nó đang ở chính gia cơ mà"- Vegas vẻ mặt khó tin.

-"Thế mới là vấn đề. Tìm khắp nơi rồi cũng không thấy ạ"- Porchay

-"Thằng Tay nó chê Chính gia chưa đủ loạn hay sao á"- Pete cười bất lực.

-"Mấy đứa đừng lo, ở đây với P'Pete cho an toàn. Để anh về xem thử thế nào"- Vegas cảm thấy có gì đó không ổn. Hắn phải nhanh chóng đến chỗ gia tộc chính để xem xét.

-"Em đi với"- Macau

-"Em cứ ở đây đi. Ở Chính gia mà thằng Tay mất tích được thì mọi chuyện không đơn giản rồi."- Vegas bây giờ đang rất lo lắng.

-"Phải gọi cho em nếu cần nhé"- Pete cũng không cố đòi theo vì nó biết Vegas vô cùng lo lắng cho mình.

-"Ừm. Em với tụi nhỏ cũng phải cẩn thận, đợi anh"- Vegas hôn lên mái tóc Pete rồi rời đi.

-"Hưm... Chê"- Thanya, bạn của Macau, bất mãn nhìn một màn anh anh, em em mà cảm thấy vô cùng chướng mắt. Ở nhà thì bị ăn cẩu lương của P'Tharn, P'Type. Đi chơi với bạn cũng bị ăn cẩu lương của P'Vegas, P'Pete nữa.

-"Tao tưởng mày phải quen rồi chứ"- Macau

-"Tao phát ngấy với đống cơm chó này rồi"- Thanya chống cằm, lắc lắc đầu.

-"Tính ra 4 người chúng mình đều cùng cảnh ngộ nhỉ"- Baiboon

-"Ờ, yêu thương gì thì vô phòng đóng cửa nựng nhau. Cứ đem ra trước mặt mình hôn hít này nọ"- Porchay

Pete nghe đám trẻ nói thế thì cũng chỉ cười ngại rồi âm thầm gật đầu đồng ý. Hơn ai hết, nó đã ăn cẩu lương của cậu mợ hai gần 2 năm trời rồi. À, còn của thằng Pol với thằng Arm nữa chứ.

.
.
.

Vegas dùng tốc độ nhanh nhất để lái xe đến chính gia. Gã lo lắng cho sự an toàn của em trai gã (Tay).

-"Vegas, thằng Pete đâu?"- Tankhun vừa gặp đã hỏi ngay về Pete.

-"Em ấy ở lại chơi cùng với Macau rồi. Em thấy chính gia không an toàn"- Vegas

-"Cũng phải."- Lần đầu tiên Tankhun đồng tình với Vegas.

-"Porchay ở chỗ mày hả?"- Kim nghĩ mãi cũng không thông. Sao mà Porchay lại biến mất không một dấu vết như thế được chứ. Chỉ có thể là do tên em họ này làm thôi.

-"Thông cảm, thấy em nó u buồn suốt ngày nên em đưa Porchay với mấy đứa nhỏ trong nhà đi chơi ấy mà"- Vegas

-"Làm tao đi kiếm muốn chết"- Kim

-"Nhưng mà chuyện thằng Tay em thật sự không biết"- Vegas

-"À mà Time đâu?"- Vegas

-"Biến mất từ nãy giờ rồi. Chắc là chạy khắp nơi đi tìm thằng Tay rồi. Chẳng hiểu sao nó lại biến mất"- Khun Nủ

-"Đã báo cho chú Us chưa?"- Vegas

-"Chưa, không dám"- Tankhun

-"Tạm thời đừng nói cho chú ấy biết. Lần này xem như cho thằng Time một cơ hội chuộc lỗi"- Vegas

Tuy không biết Vegas đang suy tính gì nhưng Tankhun và Kinn đều đồng ý. Ngay lúc này mà nói cho Khun Us biết cháu trai y mất tích thì Chính gia chỉ có mà bay nóc.

-"Sao lại cho hắn chuộc tội?"- Porsche

-"Không thì sao? Để chúng nó cứ dằn vặt nhau mãi à?"- Vegas

-"Bình tĩnh đã Porsche"- Kinn vội ôm lấy người yêu để ngăn chặn cuộc cãi vã. Tay còn chưa tìm thấy, hai người ở đây cãi nhau thì có ích gì?

-"Nói Porchay gọi cho tao"- Kim nói với Vegas vì anh ta không thể liên lạc được với Porchay.

-"Không thích. Sao lúc trước mạnh miệng bảo không yêu thằng nhỏ mà"- Vegas

-"Đời ai biết trước ngày mai ta sẽ ra sao"- Kim

-"Nè nè nè nè, tìm thằng Tay trước đi đã, ganh nhau gì đó tính sau"- Tankhun

-"Anh coi nó kia, không có chuyện gì làm chắc"- Kim

-"Thì rảnh mới dẫn bồ anh đi chơi đó"- Vegas

The end

(TimeTay - VegasPete) Ừ Thì Nhất Anh Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ