-"P'Vegas làm ơn, giúp em đi anh"
Dù chỉ là qua chiếc điện thoại nhưng Vegas vẫn có thể nghe rõ tiếng thở dài của em.
-"Tay, anh thấy đó cũng không phải là ý kiến tồi đâu"- Vegas đã suy nghĩ rất kỹ về chuyện của Tay. Gã tuy biết Tay và Time rất yêu nhau, nhưng mà....giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Ai có thể chắc chắn sau khi nhận được sự tha thứ của Tay, hắn sẽ ngoan ngoãn ở bên cạnh yêu thương em chứ?
-"Hử? Em mà đi thật thì sẽ không bao giờ có thể trở về đâu anh"- Càng lúc càng rối rắm. Ngay cả người anh trai này cũng xuôi theo chú Us luôn rồi.
-"Anh biết. Anh biết là em rất yêu thằng Time và em không hề muốn xa nó. Nhưng mà em có chắc rằng mình sẽ hạnh phúc khi ở bên nó không? Em trai của anh, em có thử nghĩ xem tại sao chú Us lại kiên quyết đưa em theo như thế không?"
-"Do chú ấy thương em"
-"Đúng vậy, chú Us muốn em được hạnh phúc. Nhưng Time đã làm gì? Em không quên chứ?"
-"Nhưng chẳng phải nói sẽ cho anh ấy cơ hội cuối cùng rồi sao?"
-"P'Vegas~~"- Em cố pha thêm chút nũng nịu vào giọng nói của mình. Em biết Vegas sẽ xiêu lòng thôi.
-"Thôi được rồi, mệt mày quá. Chuyện đó để tao lo, yên tâm"
-"Cảm ơn anh trai"
-"Ờ ờ, coi như trả ơn mày vì đã giúp tao với Pete quen nhau, dù mày không làm con mẹ gì hết"
-"Làm nhiều lắm, sao lại không?"
-"Thôi cúp máy đây"- Vegas tắt điện thoại rồi ngồi trên sofa trầm ngâm suy nghĩ một hồi.
.
.
.-"Kinn, Kinn, em gọi cho Chay không được. Anh kêu Big với Ken đi tìm thằng bé giúp em với"- Tay Porsche run lên bần bật. Từ sáng tới giờ cậu đã gọi cho Porchay rất nhiều lần nhưng thằng bé không hề nghe máy.
-"Em bình tĩnh đã Porsche, có lẽ thằng bé đi chơi với bạn hay bận gì đó thôi"- Kinn cố trấn an em người yêu.
-"Không thể nào đâu Kinn. Đã hơn 10 tiếng đồng hồ rồi. Không có việc gì mà bận lâu đến thế được."
-"Bây giờ em ngồi xuống và bình tĩnh lại. Chuyện này để anh giải quyết. Anh sẽ gọi Tankhun lên đây với em nhé"
-"Dạ"
Kinn tìm Tankhun và nhờ anh lên cùng Porsche. Còn bản thân thì cho người đi khắp nơi tìm Porchay.
-"Kim, mày có gặp Porchay không?"- Kinn gọi cho thằng em trai của mình, đồng thời là người yêu của Porchay.
-"Sao vậy anh? Anh cũng biết tụi em đang cãi nhau mà. Porchay bị sao vậy anh?"
-"Tao cũng không biết nữa. Porsche gọi cho nó sáng gì mà không được. Tao cho người đi tìm khắp nơi rồi cũng không thấy. Thằng nhỏ đi đâu được chứ?"
-"..."- Cuộc gọi vẫn còn kết nối nhưng bên kia không có bất kỳ âm thanh nào. Kinn đoán rằng Kim đã đi tìm Chay rồi nên cũng cúp máy.
-"Porchay đi đâu được chứ?"- Tay bậm môi, lo lắng đi qua đi lại.
-"Anh đã nhờ người đi tìm rồi. Rất nhanh thôi sẽ tìm được mà. Em ngồi xuống đi đã"- Time kéo Tay ngồi xuống bên cạnh mình.
-"Tay, mày nhờ Vegas giúp tao được không?"- Porsche
-"Vegas á? Để tao gọi cho ổng thử"
Đầu bên kia bắt máy, nhưng người nhận cuộc gọi không phải Vegas mà là Pete.
-"Tụi tao đang đưa Porchay đi chơi nè. Biết phải làm gì rồi phải không bé yêu?"
-"Ừ tao biết rồi, hai người đi chơi vui nha"- Tay hiểu ý, tắt máy rồi nói với Porsche, tay đưa ra phía sau ra hiệu cho Tankhun -"Ông Vegas với thằng Pete đang đi du lịch rồi. Tao cũng không tiện nói"
-"Tao hiểu"- Porsche thở dài một hơi.
-"Time, mày xuống dưới tìm gì đó cho thằng Porsche ăn đỡ đi"- Tankhun tuy không hiểu nhưng vẫn tìm cách để Time đi khỏi.
-"Ừ"- Time đứng dậy đi ra ngoài.
-"Nong Porchay đang ở chỗ ông Vegas nhưng mày giả bộ là vẫn không biết nha. Giúp tao"- Tay nói nhỏ, chỉ đủ để Tankhun và Porsche nghe thấy.
-"Tụi mày định làm gì vậy?"- Tankhun
-"Em cũng không biết nữa. P'Vegas chỉ nói là sẽ tìm cách giúp chú Us cho phép em ở lại đây thôi"
-"Thằng Chay vẫn ổn là được rồi. Làm tao lo muốn chết."- Porsche ngã người nằm phịch xuống giường. Vậy mà không nói sớm, làm người ta lo lắng muốn chết.
-"Cái thằng đó làm mấy chuyện ba xàm ba láp không. Rồi nó đem thằng Pete của tao đi đâu rồi?"- Khun Nủ Tankhun nhíu mày.
-"Chắc đi chung á, nãy Pete nó trả lời điện thoại"- Tay
-"Duma có trai cái là bỏ tao liền"- Tankhun
-"Ừ nó tồi ghê"- Porsche
-"Mày cũng không có hơn nó đâu. Thứ dại trai"
Porsche: Ủa? Ỷ là anh của chồng tao rồi muốn nói gì thì nói hả? Tao tác động vật lý mày bây giờ.
-"Mắc cừ"- Porsche đạp Khun Nủ một cái khiến anh té xuống đất.
-"Thằng Pollllll, mày đi chơi với tao. Má mấy cái đứa khốn nạn, tụi nó bỏ tao hết rồi"- Tankhun đi ra khỏi phòng, nắm cổ áo Pol lôi đi.
-"Cậu chủ bỏ tôi ra, bỏ ra. Arm đâu rồi? Cứu anh, cứu"- Pol ước gì mình đã đi tìm Khun Porchay cùng Arm và mọi người.
-"Cứ như con nít"- Porsche
-"Đáng yêu mà"- Tay
-"Có cần báo cho chú mày không?"
-"Khỏi đi, giờ chắc chú ấy biết rồi."
-"Nhưng mà ông Vegas với thằng Pete định làm cái gì vậy chời?"- Tay thật không hiểu nổi mà.
-"Làm gì cũng kệ đi. Mày xuống kêu Time đem thêm cho tao một phần đồ ăn với. Sáng giờ chưa ăn gì rồi"
-"Ok bạn yêu"
The end.
______
Cho hỏi xíu, Kim kêu Vegas là gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
(TimeTay - VegasPete) Ừ Thì Nhất Anh Rồi
FanficLà Tay nhưng cũng không phải là Tay. Time, xem hắn dám ngoại tình nữa không. Chỉ mượn tên nhân vật thôi nha. Couple chính: TimeTay, VegasPete. Couple phụ: KinnPorsche, KimPorchay.