PN: Vegas mê Pete rồi

3.5K 309 2
                                    

Vegas ngồi thừ người trên đường, một bên má còn in rõ dấu tay.

Tại sao? Tại sao lúc nào gã cũng là người sai? Phi vụ lần này thất bại là do người của Kinn bị lộ. Tại sao ai cũng trách gã? Lần nào cũng thế, mọi tội lỗi đều được đổ lên đầu Vegas. Gã cũng là con người mà, gã cũng biết mệt chứ.

-"Khun Vegas, cậu có đau lắm không?"- Pete rụt rè đi đến chỗ gã ngồi. Lúc nãy thấy ngài Kan tát Vegas, nó sững người. Thất bại ngày hôm nay hoàn toàn đến từ sự vô ý của một người khác nhưng ai cũng nhìn gã bằng ánh mắt chán ghét. Vì lí do gì?

Vegas bất ngờ quay sang nhìn Pete. Từ nhỏ đến lớn, trừ mẹ, chưa có bất kỳ ai hỏi gã 'có đau không?' hay những gì tương tự thế. Bởi có lẽ trong mắt mọi người, gã là người sẽ thừa kế sự nghiệp của cha, là người gánh vác trọng trách lớn, muốn thế, gã phải có năng lực.

Nhưng gã có muốn nó đâu. Quyền lực để làm gì? Tiền tài để làm gì? Gã cần gì một cuộc sống vô vị và mệt mỏi ấy chứ.

Vegas cố gồng mình chỉ vì mong muốn Macau có được một tuổi thơ trọn vẹn. Tuổi thơ của gã quá tồi tệ rồi, hãy để cho em ấy vui vẻ mà lớn lên.

Từ khi mẹ mất, chẳng còn ai quan tâm đến cảm xúc của gã.

Pete vẫn im lặng chờ câu trả lời của Vegas. Hôm nay nó kiên nhẫn đến lạ thường.

-"Tôi quen rồi."

Hai người không nói gì thêm nữa, chỉ ngồi bên nhau mà nhìn bầu trời đầy sao. Cho đến khi Tankhun gọi, Pete nhanh chóng quay lại bên cậu chủ.

-"Thật ngọt ngào"- Vegas cười, nhìn theo bóng lưng của Pete.

.
.

.
.

-"Tayyyyyy, cậu giúp tôi theo đuổi Pete được không?"- Vegas ngại ngùng.

-"Khun Vegas, tôi phải giúp thế nào được chứ?"- Tay vừa nói vừa làm bài tập của mình.

-"P'Vegas, cái người tên Pete đó có lai lịch gì mà cậu Vegas phải mặt dày nhờ bạn của em giúp theo đuổi thế?"- Kim chống cằm trêu chọc Vegas.

-"Kim, nói giúp tôi đi mà. Tôi thích Pete thật đó. Hai năm rồi đó"- Vegas

-"Gì vậy ba? Thích thằng Pete 2 năm rồi á hả?"- Tay bật cười. Hổng có ý gì đâu nhưng mà sao mà gà quá vậy?

Vegas: Để tao mặc áo mưa vô.

-"Rớt cái nết kìa"- Kim chỉ tay xuống đất. Con người gì mà hông có miếng duyên nào hết trơn vậy trời.

-"Cái con này"- Tay đánh vào tay Kim rồi quay sang Vegas -"Vậy tôi sẽ ráng giúp anh"

-"Mày tính giúp thế nào?"- Kim tò mò. Cái bộ não siêu cấp vũ trụ của Tay có thể nghĩ ra kế gì chứ.

-"Tao với ổng giả bộ hẹn hò"- Tay

-"Chi má"- Kim

-"Ngu. Thì để ổng dễ thân thiết với Pete. Dùng cái não đi"- Tay chỉ tay vào đầu mình.

-"Nhất mày luôn, mày nhất luôn. Cái trí thông minh của mày nó vượt ngoài tầm vũ trụ gồi."- Không biết ai mới là đứa ngu đây. Khun Pete nghĩ hai người quen nhau thì làm gì có chuyện thân thiết với P'Vegas. Tránh xa cả cây số ấy chứ mà thân với chả thiết.

-"Anh thấy được đó"- Vegas

Kim: ... (Nhìn qua ngó lại)

Ai bắt P'Vegas thông minh xuất chúng đi mất rồi phải không?

Tao nghĩ mình nên rời đi, trước khi cái sự 'thông minh' đó tiếp cận được tao.

..............

Bình chọn hoặc ăn chảo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bình chọn hoặc ăn chảo. Chọn đi.

(TimeTay - VegasPete) Ừ Thì Nhất Anh Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ