Thài ai nó nhạt.
.........
Tay từ từ mở mắt ra, phát hiện mình đang ở một nơi tăm tối nào đó. Hai tay em bị trói bằng một sợi dây thừng to khiến em rất đau.
Chuyện gì đã xảy ra vậy? Em nhớ mình mang đồ ăn lên cho Porsche rối đi xuống chơi cùng Time. Nhưng mà có ai đó đánh vào đầu em.
-"Khun Tay tỉnh rồi ạ? Cậu đừng vùng vẫy nữa, sẽ đau lắm"- Một cô gái cũng bị trói nói với em.
-"Cô là ai? Sao chúng ta lại bị trói thế này? Nhìn cô, thật quen"- Tay nhíu mày. Em hình như đã thấy người này ở đâu đó rồi thì phải.
-"Tôi tên Mira, là vợ của Ken, vệ sĩ của Khun Kinn"
-"Sao? Vợ của P'Ken á? Sao anh ấy bảo cô là bạn gái?"- Tay nghi ngờ nhưng cô gái này đúng thật là người trong bức ảnh Tay từng nhìn thấy.
-"Anh ấy nói vậy cũng không sai, chúng tôi chưa kết hôn, chỉ sống bên nhau như cậu và Khun Time"- Mira
-"Sao cô và tôi bị nhốt ở đây?"- Tay giả vờ như không nghe thấy câu nói vừa rồi.
-"Chúng nó bắt tôi để uy hiếp Ken phản bội gia tộc chính và làm việc cho chúng. Còn cậu thì tôi không biết"- Mira
-"Uy hiếp Ken? Chuyện xảy ra bao lâu rồi? Sao P'Ken không nói để mọi người giúp đỡ"- Tay
-"Họ sẽ giúp sao?"- Mira nói khẽ. Cô cũng chả hy vọng gì cả.
Tay ngây người, sao lại không giúp chứ? Ít nhất Tay cũng sẽ cố hết sức để giúp họ.
-"Vậy là cậu chưa nghe chuyện P'Rat không có tiền lo cho mẹ phẫu thuật nên đã hỏi mượn Khun Kinn. Kết quả thì sao? Mẹ anh ấy mất vì không có tiền làm phẫu thuật, P'Rat cũng chết trong lúc làm nhiệm vụ. Còn những người chủ đó thì sao? Một ánh mắt cũng không thèm nhìn"- Mira
-"Không thể nào đâu. P'Kinn có thể tàn nhẫn nhưng còn P'Tankhun, P'Kim nữa mà"- Tay cố biện minh.
-"Nếu vậy thật thì chẳng có nhiều người chết đến thế. Dù ba mẹ cậu mất thì cũng còn khối người yêu thương, bảo bọc cậu. Cậu làm sao hiểu sự cực khổ của chúng tôi."- Nói rồi Mira xoay người sang hướng khác. Cô không muốn tiếp tục trò chuyện nữa dù cô biết Tay không có lỗi gì.
Mira mím môi nén cơn đau trong đầu. Thời gian không còn nhiều nữa rồi nhỉ. Kira, mẹ yêu con.
...
...[Nhà kho số 324, đường xyz, gần bãi biển***. Tao sẽ dẫn mày đến chỗ Khun Tay đang bị nhốt. Đây là chuyện cuối cùng tao có thể làm rồi] - Một tin nhắn được gửi đến điện thoại của Big.
-"Ken? Không, không thể nào là Ken được. Sao nó lại nhắn như thế chứ?"
Gì mà chuyện cuối cùng có thể làm? Sao Ken lại nói như thế vậy?
-"Là ba con hả chú?"- Kira đang chơi cùng Khun Nủ, thấy Big cứ nhìn vào điện thoại thì nghiêng đầu hỏi. Đôi mắt to tròn ngây thơ nhìn Big với vẻ chờ mong.
-"Ừ, ba con còn bận việc nên con ngoan ở với chú nhé"- Big
-"Dạ"
-"Làm sao nữa đấy"- Tankhun liếc nhìn. Sự việc xảy ra vào buổi sáng càng kéo dài thêm khoảng cách giữa họ.
Big không nói gì, chỉ đưa điện thoại cho Tankhun nhìn. Vì chuyện này còn liên quan đến Tay nên y không thể im lặng.
-"Arm, nói cho thằng Time cái địa chỉ này"- Tankhun nói. Arm lẩm bẩm nhớ địa chỉ rồi đi ra khỏi phòng.
-"Cháu ngoan của chú, con ở đây chơi với cậu một lát nhé. Chú Big sẽ về ngay. Khi về chú sẽ mua kem mà Kira thích, có chịu không?"
Kira bé nhỏ gật đầu. Big nhanh chóng chạy theo Arm đi đến phòng khách.
-"Đến rồi à Big? Gọi cho thằng Ken đi"- Kinn dùng đôi mắt lạnh như băng nhìn Big.
-"Vâng"
-"Ken, cậu Tay vẫn ổn chứ?"- Big
-"Tao không biết. Tao chỉ biết chỗ cậu ấy bị nhốt thôi. Nếu tới nơi mà không thấy tao, mày tự hiểu đi nhá"- Ken vừa thở vừa nói.
-"Mày làm sao đấy Ken?"
-"Ổn mà. Tao ổn"
-"Lúc nào cũng ổn. Ổn đến mức con mày sắp mất cha, mất mẹ rồi kia kìa"
-"Ken, mày đang ở đâu? Tại sao mày lại biết chỗ của Tay?"- Vegas
-"Có lẽ đây là chuyện cuối cùng tôi có thể làm rồi"- Giọng Ken dần nhỏ lại, sau đó, một tiếng nổ lớn vang lên.
-"Sao vậy Ken?"- Big
-"Không sao đâu mày. Mọi người đến nhanh đi ạ, không còn nhiều thời gian đâu"
-"Wow, vệ sĩ của gia tộc Theerapanyakul đúng là không tầm thường. Hơn chục đàn em của tao đều chết trong tay mày"- Một giọng nói hung tợn và lạ lẵm vang lên.
-"Ấy thế mà chúng nó không biết trân trọng nhỉ"
-"Mà tính ra nếu không có con nhỏ kia, mày cũng trung thành phết"
Rồi một tiếng 'bốp' vang lên, điện thoại cũng bị ngắt kết nối. Big chẳng thể suy nghĩ được gì nữa, y muốn chạy đi giúp Ken nhưng những vệ sĩ khác đã ngăn y lại.
-"Big, còn có tôi đây mà. Ken sẽ không sao đâu. Cậu phải tin tôi"- Porsche không thể nhịn được nữa, cậu sẽ đi cứu Tay và Ken.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
(TimeTay - VegasPete) Ừ Thì Nhất Anh Rồi
FanfictionLà Tay nhưng cũng không phải là Tay. Time, xem hắn dám ngoại tình nữa không. Chỉ mượn tên nhân vật thôi nha. Couple chính: TimeTay, VegasPete. Couple phụ: KinnPorsche, KimPorchay.