Đông Anh vẫn làm việc như mọi ngày. Cho đến hiện tại, cậu vận lên người bộ trang phục "đi làm" của mình. Cậu là ngôi sao sáng nhất đêm diễn hôm nay. Cậu làm đám đông ngoài kia phát rồ vì cậu. Kiếm thêm bộn tiền cho cái câu lạc bộ nghèo nàn này cũng dễ hiểu.
Trang phục hôm nay:
Cậu chẳng ngại ngần gì khi bắt tay vào "công việc".
"TIẾP THEO ĐÂY LÀ SỰ XUẤT HIỆN CỦA NGÔI SAO ĐÊM NAY: KIM ĐÔNG ANH!"Tiếng loa ồn ào chết dẫm vang lên. Đó cũng là lúc Đông Anh biết thời khắc mình cháy trên sàn diễn đã đến. Cậu bước lên sàn và đám đông dần trở nên điên loạn.
Cậu đung đưa hông theo nhịp nhạc. Và cậu thấy rằng có ba gã đàn ông đã có vài "con gà" cạnh bên nhìn chằm chằm như muốn chén sạch cậu vậy.
Chiếc váy vàng lấp lánh tỏa sáng trong căn phòng tối mờ này. Cậu phô diễn những động tác gợi tình hơn bao giờ hết. Cậu thực hiện một cú "slut drop" và triệt để làm cả khán phòng phát rồ lên cùng với những tiếng gầm gừ trong cuống họng. Cậu đã thấy cái nhếch mém từ ba gã kia. Mái tóc đầy tội lỗi. Điểm sáng trên hàng xương quai xanh của cậu nổi bần bật lên. Đến cả xương cổ tay cũng khoe ra trọn vẹn. Cậu đẹp không tì vết. Cậu cũng chẳng để tâm nếu có ai đó to nhỏ rằng cậu là một con điếm của cánh đàn ông. Bởi lẽ, cậu chính là như vậy mà. Không lâu sau đó vài gã trung niên cố tiếp cận cậu. Kẻ cơ hội choàng qua vòng eo ấy. Và cậu dường như chẳng còn xa lạ việc này nữa rồi. Vì, cậu đang trong cơn "thèm tiền" chết được.
"Cưng muốn qua đêm chỗ anh không?"Cậu nghe giọng gã thì thầm vào tai
Đông Anh dù gì cũng là một vũ công thoát y mơn mởn cho nên cậu không được phép làm việc ở nhà người lạ trừ phi có ai mua cậu.
Gã đàn ông đó cố chèo kéo cho bằng được nhưng Đông Anh không hề bị lung lay. Cậu chả bao giờ cặp kè với ai mà không ngả giá đường hoàng cả.
Cái giá phải trả cho một viên ngọc quý nhất tại sàn diễn là $800,000.
Rất nhanh, bảo an đã đến và kéo gã ta khỏi viễn cảnh cố tình chiếm lấy Đông Anh mà không trả tình phí.
Không lâu sau là đến lượt các vũ công khác lên diễn. Cậu chuẩn bị thay ca, cởi bộ trang phục làm việc và ra về.
Một thời gian trôi qua khi cậu bắt đầu lê bước về căn hộ của minh. Cậu thực sự đã có một ngày dài. Cậu hướng về chiếc xế hộp của mình. Chợt, cậu bắt gặp ba gã đàn ông bí ẩn khi nãy. Bước về phía cậu.
"Chúng tôi chỉ có ý định để trò chuyện thôi"Cái gã tóc đỏ lên tiếng. Cậu chậm rãi gật đầu.
"Em thường làm việc ở đây khi nào?" Gã cao kều bắt đầu hỏi.
"Tôi làm việc ở đây mỗi tối từ 11 giờ đến 3 giờ sáng"Cậu nhẹ nhàng trả lời.
Cả ba bọn họ gật gù và mỉm cười. Rồi, họ rời đi không một lời sau cùng. Điều đó làm Đông Anh tự hỏi lý do họ muốn biết những điều này là gì.
[***]
Ba tên đàn ông trở về nhà. Họ ngồi lên bộ sofa.
"Yo bé cưng đó nóng bỏng vãi ra ấy"Một người nói.
"Ngậm miệng lại đi ông Hạo..."Người nọ lên tiếng.
"Sao nào? Thằng Hạo nói láo nổi gì nào. "Gã tóc đỏ đáp.
"Em cố nghĩ về cậu ta đó! Chết tiệt chứ! Cậu ta đã làm gì nhỉ? Lần tới em mà gặp cậu ấy em đụ cho mà mất luôn não"Người nọ đáp lời.
"Hiền à chú mày lại luyên thuyên rồi, anh mày mới đụ ẻm văng luôn não ra"Một người tên Anh Hạo điềm tĩnh trả lời.
"Nah tao sẽ làm điều đó"Tóc đỏ nói.
"Im mẹ ông đi Thái Dung"Anh Hạo nói.
Bọn họ lạc trong luồng suy nghĩ về người con trai thoát y đó. Họ hồi tưởng về giọng nói đó, thật mượt mà và nhẹ nhàng...ôi Đông Anh đã làm họ ra nông nổi nào đây?
"Em sẽ mua cậu ấy..."Tại Hiền nói.
"Mày thực sự?!"Anh Hạo gặng hỏi. Anh rất bối rối về việc họ có thể "mua" cậu bé đó như thế nào được đây.
"Đúng...Em ấy khoảng $800,000. Chúng ta là mấy thằng khốn lắm tiền mà. Chúng ta sẽ mua em ấy như vũ công thoát y tư nhân hay gì đó đại loại vậy"Tại Hiền giải thích. Họ nhìn nhau, họ đã sẵn sàng đi đến bước này và mua cho thằng út trước khi em ấy bị ai có thể cuỗm mất.
"Vậy...Nếu chúng ta đều muốn em ấy thì nó sẽ là....$2,400,000"Anh Hạo nhẩm thầm.
"NHƯNG! Nếu em mua cậu ấy, em có thể chia sẻ em ấy NẾU...bé cưng hoàn toàn thuộc về em trong tuần đầu tiên."Tại Hiền nhếch miệng cười.
Hai người còn lại húng hắng giọng. Đó thực sự là một vụ chào mời rất hời. Tiết kiệm được tiền để em ấy có thể làm cho hư hỏng.
"Được thôi..."Thái Dung thở ra.
"Chúng ta cần một hợp đồng. Nếu hai người chạm vào em ấy ở tuần đầu...thì chuẩn bị ting ting vào tài khoản của em đi ha.."Tại Hiền nói. Anh lấy nhanh một xấp giấy và viết để hai người nọ kí vào.
Cả hai ký vào hợp đồng và nghĩ về chuyện ngu ngốc mà thằng út đã làm. Nó lúc nào chả lên mấy ý tưởng ngu xuẩn này chứ. Thằng nhóc nhỏ hư đốn. Bọn họ chung sống dưới một mái nhà cả cuộc đời này rồi...bởi vì, họ là bạn thân của nhau mà yêu ghét nhau hệt những ông anh ông em ruột thịt. Nhưng mà anh em ruột đụ cùng một người sao? Chà nếu người đó là Đông Anh thì địt mẹ rất được đằng khác.
Bọn họ quyết định rằng ngày mai thức dậy, họ sẽ đến nơi Đông Anh làm việc và ngả giá với cậu. Chẳng một ai có thể gánh được mức tiền đó cả. Hay có ai gánh được kèo này chăng?
-----------------------------------
hết chap 1 rồi, chưa xịch xoạc nhiều nhưng mấy ổng chửi qua chửi tại vui xỉu :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans[SMUT] ||JohnTaeJaeDo || LOVE MAZE [Mê Lộ Ái Tình]
Fanfiction[REST] WARNING: OCC, 4P, smut, lots of smut, đọc xong thấy đằng sau có cả cái địa ngục là chiện hiển nhiên,....Quan trọng nhất, DỊ ỨNG THỂ LOẠI BÙNG BINH HAY ĐÂY LÀ NOTP,....KHÔNG THÌ VUI LÒNG ❗❗CLICKBACK❗❗, không ai ép bạn đọc và không ép bạn buông...