Ngày tiếp theo, Tại Hiền quên cả cách hít thở để lái xe mình đến nơi vũ trường thoát y tối nọ, nơi họ gặp được Đông Anh. Anh gần như mất đi sự kiên nhẫn vốn có. Anh tiến vào trong. Anh đi thẳng đến bàn tiếp tân và đập mạnh tay xuống mặt bàn.
"Vâng tôi có thể giúp gì cho anh"Người phụ nữ hỏi với một giọng điệu lẳng lơ.
"Tôi muốn 'mua' một trong những người ở đây"Tại Hiền đáp. Hiểu ý, ả ngước mặt lên và gật đầu.
"Lối này, tôi sẽ đưa anh đến bàn bạc với quản lý"Ả ta vừa đi vừa nói, hướng đến hậu sân khấu. Ả dẫn lối cho anh đến nơi cần đến.
Tại Hiền bắt đầu quan sát căn phòng. Cái thảm đỏ máu và bức tường óng ánh vàng xen lẫn màu đen huyền huyễn hoặc. Chính giữa gian phòng, gã quản lí ngồi chễm chệ trên cái ghế trông từa tựa cái ngai vàng. Trước gã là rất nhiều 'con gà' nhảy nhót, uốn éo rồi lap dance hay cái thứ mẹ gì đấy. Tại Hiền lấy làm kinh tởm trước cảnh tượng này nhưng gương mặt lạnh như tiền vẫn không có chút biểu tình phản ứng lại.
"Các cô gái, hôm nay thế là đủ, giải lao một chút đi..."Gã kia cất giọng. Rồi, chỉ còn gã và Tại Hiền ở lại.
"Cậu chọn a.."Gã sấn tới hỏi.
"Đông Anh"Anh nghiêm nghị trả lời. Gã quản lí cùng nét mặt đầy bất ngờ nhìn lên người đối diện.
"Này, cậu biết em ấy đáng giá $800,000 đúng không. Nhưng, ẻm thực sự rất tuyệ..."Gã lại luyên thuyên mãi.
"Tôi biết điều đó..."Tại Hiền nói rít lên. Anh thực sự bị gã kia làm cho khó chịu rồi.
"Được thôi. Tiền thì. Tôi muốn nghe tiếng ting ting trong tài khoản không quá thời hạn 2 ngày" Gã nói.
Tại Hiền gật đầu. Anh chuẩn bị rời đi cho đến khi...
"Này, em ấy rất đặc biệt...em ấy đã đem đến cho chỗ tôi nhiều thứ...chăm sóc cho em nó. Cậu có thể đưa người đi vào tối nay. Tôi sẽ báo cho em ấy biết"Gã quản lí nói. Tại Hiền lại lộ ra cái nhếch mép đó. Cậu nhủ thầm nếu Đông Anh ban ơn cho cái câu lạc bộ này nhiều đến vậy, thì em ấy tốt nhất là cho anh nhiều hơn thế.
Tại Hiền hạ bút kí tên và tấm séc nhanh chóng có vài hàng chữ ngoằn ngoèo. Anh nhanh chóng rời đi.
[***]
Tại Hiền trở về nhà của bọn họ. Vừa bước vào cửa thì anh bắt gặp thân ảnh của Thái Dung và Anh Hạo ngồi trên sofa. Chắc là hoi cũng ngóng trông tin tức từ phía thằng út.
"Sao rồi, chúng ta có được em ấy chưa?"Anh Hạo hỏi.
"Đúng. Nhớ lấy thoả thuận lúc đầu"Tại Hiền cười nhếch mép lần nữa.
Thái Dung muốn đụ Đông Anh vãi cả linh hồn rồi. Nhờ ơn thằng út mà anh phải đợi đến tận 7 ngày sau.
"Chúng ta sẽ rời đi tối nay. Được chứ?"Tại Hiền gằn giọng lại. Bọn họ đều gật đầu. Họ vô cùng phấn khích để được nắm tay Đông Anh. Và...Tại Hiền không thể đợi chờ thêm chút nào nữa. Anh Hạo và Thái Dung cũng không thể chờ thêm.
💖💕💖💕💖💕💖💕💖💕💖💕💖💕💖💕💖
Đông Anh cố làm việc một chút xíu nữa là được ra về sớm hơn. Cậu được gọi vào gặp quản lí về một cuộc họp vô cùng quan trọng. Vì nó thông báo trong phút giây gấp rút thì hẳn nó vô cùng quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans[SMUT] ||JohnTaeJaeDo || LOVE MAZE [Mê Lộ Ái Tình]
Fiksi Penggemar[REST] WARNING: OCC, 4P, smut, lots of smut, đọc xong thấy đằng sau có cả cái địa ngục là chiện hiển nhiên,....Quan trọng nhất, DỊ ỨNG THỂ LOẠI BÙNG BINH HAY ĐÂY LÀ NOTP,....KHÔNG THÌ VUI LÒNG ❗❗CLICKBACK❗❗, không ai ép bạn đọc và không ép bạn buông...