Khi cả ba người đàn ông trở về nhà cùng Đông Anh...mọi thứ diễn ra chớp nhoáng. Họ bắt đầu trách móc Đông Anh khi mặc thứ đồ dụ đàn ông đến vậy, thứ mà làm lộ ra đường cong bỏng tay và đôi chân miên man đó. Họ còn tức giận hơn vì nó làm lộ cả bờ xương quai xanh mời gọi đó.
"Bọn anh đã cảnh báo em về việc sẽ ra sao nếu cứ mặc những bộ đồ như thế! Điều đó chỉ được phép khi diễn ra trước mặt bọn anh mà thôi! Hiểu chứ?!"Thái Dung và Anh Hạo nói với sự bực tức và cơn giận dữ đơn thuần trong giọng nói.
"Quá đủ rồi! Cởi"Anh Hạo tức giận nói. Đây là lần đầu tiên Đông Anh được chứng kiến khía cạnh chiếm hữu người thương này của anh.
Đông Anh mở to mắt. Cậu nhìn vào khoảng không trầm lắng sâu trong đôi mặt của người kia, cậu thề rằng chính cậu cũng cảm thấy phía sau mình cũng ươn ướt chỉ bằng những câu nói của Anh Hạo.
"C-cái gì cơ?"Đông Anh hỏi.
"Tôi không cần lặp lại chính mình nữa chứ, tôi nói cởi"Anh Hạo chính thức lộ bộ mắt chiếm ưu thế hơn trong khi Đông Anh đang rùng mình trước sự lấn lướt ấy.
Đông Anh bắt đầu thoát y cho mình mà Anh Hạo lại chẳng đủ kiên nhẫn để cậu làm điều đó. Cậu hiện tại chỉ mặc mỗi chiếc quần lót ren sẫm và Anh Hạo còn mỗi cái boxer.
Thái Dung và Tại Hiền bắt đầu tháo gỡ những thứ đồ vướng víu trên người.
---------------------------------------------------
"NNGh m-má nó"Đông Anh rên lớn dần khi cậu nhận ra Anh Hạo tiến vào bên trong cậu.
Anh Hạo dạo đầu chậm rãi nhưng về sau lại nã như đại bác vào người nhỏ hơn với tốc độ liên hoàn mà đã làm Đông Anh triệt để làm cậu thấy mấy vòng ngôi sao xoay quanh đầu mình.
"Tôi muốn em gọi tôi là Daddy, Tại Hiền là Chủ nhân, còn Thái Dung là Oppa"Anh Hạo gằn lấy từng chữ.
"Ah D~daddy cha-chậm thôi m-mà!"Đông Anh nghẹn ngào trong từng đợt rên rỉ trong mình mình tưởng như đang vụn vỡ trước những cú thúc đó.
Thái Dung ngoạm lấy đầu vú của Đông Anh rồi áo hai hạt đậu nhỏ hồng đó bằng lớp lớp nước bọt. Điều đó đã làm Đông Anh ồn ào hơn. Tại Hiền thì đang đánh dấu chủ quyền trên cơ thể Đông Anh với vết cắn yêu và vài nốt hickeys tím đỏ chi chít. Đông Anh đón nhận từng cơn sóng tình vồ vập lấy mình bằng những tiếng rên rỉ dâm dục.
Anh Hạo không lâu sau rút ra ngoài và Thái Dung tiếp tục đóng cọc vào Đông Anh. Cậu không mong chờ điều này và rên lớn hơn nữa. Anh Hạo ngấu nghiến đôi môi cậu một cách đói khát trong khi những tiếng rên của mình nuốt lấy bởi màn cháo lưỡi ướt át đó. Anh Hạo trượt lưỡi vào trong hang động ướt át của Đông Anh và làm cho cậu rên rỉ lớn hơn rồi Anh Hạo lại mút lấy môi dưới của cậu.
"A-ah o-oppa nh-nhanh nữa"Đông Anh ngâm nga câu nói khi cơ thể vặn vẹo trước những cú đâm đó.
"Đúng là con đĩ tuyệt vời dành cho Oppa mà"Thái Dung tán dương bé cưng của gã.
Không lâu sau đó Thái Dung bắn toàn bộ vào trong Đông Anh và ngay khi anh rút ra Đông Anh đang trong cõi mơ màng nhất. Đông Anh thở hắt khi cậu cảm nhận có gì đó đang nắc vào trong với tần số liên tục.
"Ch-chủ nh-nhân ah~"Đông Anh ngâm nga rồi bấu lấy ga giường nhàu nhĩ.
Tại Hiền chẳng dễ dàng tý nào. Anh cứ nắc sâu vào mớ lộn xộn của người dưới thân. Điều đó làm Đông Anh trở nên điên cuồng. Nhưng Tại Hiền cũng sớm bắn vào trong người nọ. Anh chầm chậm rút ra, bọn họ đều đang thầm cảm thán thành tựu của mình.
Gương mặt Đông Anh bóng loáng tầng lớp mồ hôi và cả cơ thể đỏ bừng rồi cổ cậu bị che lấp bởi chằng chịt vết cắn và hickeys. Hai đầu vú của cậu ướt nhẹp bởi nước bọt và lấp đầy cơ thể cậu hầu như chỉ là các vết yêu sẫm màu cùng các vết cắn đủ hình thù, hình dáng. Lỗ nhỏ của cậu bị lấp đầy bởi tinh dịch và nó còn thậm chí tràn ra ngoài ga giường lụa. Tóc Đông Anh rối bời và ướt sũng. Rồi trên eo nhỏ và đùi thon đó còn hằn vết cả đôi bàn tay trên đó trong khi cơ thể nhỏ bé ấy hoàn toàn bị chơi đến nát nhờ ơn ba gã đàn ông bạo lực kia.
"A~ah em b-bị lấp đ-đầy..."Đông Anh nỉ non khi đang cố cau mày gượng dậy, cố di chuyển mình.
"Aw anh xin nhỗi Đông Anh à chỉ là em trông vô cùng ưa đụ luôn, bọn anh lại chả thể nào cưỡng lại nổi"Anh Hạo thầm thì vào tai bé cưng.
Tại Hiền đem đến tấm khăn để Đông Anh lau sạch mình. Cậu liền bĩu môi khi bọn họ rời đi.
"Sao bé lại bĩu môi?"Thái Dung hỏi cậu bằng giọng điệu vui đùa.
"Ôm ôm"vừa vọt ra khỏi miệng Đông Anh thì cả ba đều bật cười khúc khích trước thái độ đáng yêu của cậu.
"Đi mò~"Đông Anh dùng chiêu baby voice, giọng điệu con nít cưng hết sức.
Họ làm sao mà nói 'không' được chứ, nên Anh Hạo trở vào giường rồi ôm ấp cậu bằng đôi vòng tay cơ bắp rắn chắc đó quang eo con con của Đông Anh trong khi Thái Dung trở vào ở phía còn lại rồi ôm lấy thân ảnh người nhỏ bé mà mình yêu thương.
"Anh sẽ ôm em vào ngày mai, được chứ bé cưng?!"Tại Hiền cười nhếch mép khi rời đi.
Đông Anh chôn vùi đầu cậu trong hai vòng tay đang ghì chặt mình, mà bản thân chìm vào giấc mộng ngọt ngào.
"Ngủ ngon cục cưng"Họ nói thầm khi nghe tiếng ồn nho nhỏ từ Đông Anh.
----------------------------------------------
ông Hiền cứ thích nhếch mép :>> đọc lúc đầu thấy bình thường, chứ ngồi dịch mà nín cười măc mệc.
có ai đang ủng hộ bạn minho rồi sắp tới là bạn siho hong?
------------------------------------------------
ở bên hàn bây giờ là qua ngày mới rồi, là sinh nhật của anh taeyong rồi.
ảnh là bias wrecker mà tui cứ bị sốc lên sốc xuống mãi :>> mà hôm nay cũng duyên sao mà mấy ngày nay ngâm nga bài Thunder miết, rồi ảnh cũng up lên story IG luôn. zui gê :333 (cứ bị nghiện mấy niềm vui nho nhỏ mà bản thân tìm thấy ở những chàng trai mình may mắn biết đến).
mong chặng đường của anh với sự nghiệp âm nhạc luôn rộng mở, thành công, đừng vì lao lực nhiều mà bị ảnh hưởng đến sức khỏe. làm leader chẳng dễ dàng gì nhưng taeyong đã làm rất tốt, khiến fan tự hào mãi không thôi.
một tình yêu to bự cho anh dung :333
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans[SMUT] ||JohnTaeJaeDo || LOVE MAZE [Mê Lộ Ái Tình]
Fanfiction[REST] WARNING: OCC, 4P, smut, lots of smut, đọc xong thấy đằng sau có cả cái địa ngục là chiện hiển nhiên,....Quan trọng nhất, DỊ ỨNG THỂ LOẠI BÙNG BINH HAY ĐÂY LÀ NOTP,....KHÔNG THÌ VUI LÒNG ❗❗CLICKBACK❗❗, không ai ép bạn đọc và không ép bạn buông...