8

272 15 0
                                    

Đông Anh thức dậy và cậu cố ngồi dậy nhưng lại bất lực. Hai đôi tay lực lưỡng nào đó lại ấn cậu nằm xuống giường. Khi nghe tiếng làu bàu của Anh Hạo khi kéo Đông Anh nằm xuống cùng, điều đó đủ làm cậu ngại đỏ người dù là mới sáng sớm thôi. Rất nhanh sau đó Thái Dung nắm lấy eo cậu chặt hơn. Đông Anh thoát ra tiếng rên nhỏ bởi phần thân dưới trướng đau sau một đêm dài bị chơi hỏng. "Ngủ một chút đi cục cưng"Anh Hạo nói với tông giọng trầm khàn vào sáng sớm. 

Đông Anh lại ngã vào giường rồi cậu xoay người qua Thái Dung và hôn lên chóp mũi anh, cười khúc khích trước khi ngủ tiếp cùng hai anh. Nhưng bé cưng nhỏ bé của anh Dung ơi, em có biết sau nụ hôn chóp mũi đó là nụ cười mãn nguyện trên môi người lớn sau đó không.

-----------------------------------------------

Anh Hạo và Thái Dung sớm đã xuống dưới lầu vì họ chợt có một cuộc họp nho nhỏ nên Đông Anh đã đi tắm rồi thay vào bộ quần áo mới.

Cậu tưởng rằng việc mình xuống lầu cũng ok như những ngày qua. Nhưng khi bước xuống cầu thang, cậu bắt gặp Anh Hạo, Thái Dung và Tại Hiền đang trao đổi gì đấy cùng hai người đàn ông. Khi đó cậu thấy có hai cậu trai nhìn trẻ hơn mình, có vẻ như phong cách ăn mặc cũng không khác mình mấy đứng bơ vơ đằng đó.

Đông Anh liền bước đến và ngồi xuống bên cạnh họ.

"Chào, anh là Đông Anh, hai em là..."Đông Anh hỏi

"Chào anh, em là Tại Dân, bạn trai của Đế Nỗ"Cậu nhóc tên Tại Dân vừa nói vừa mỉm cười với cậu.

"Em là Hải Xán, dù tên thiệt của em là Đông Hách nhưng em thích được gọi là Hải Xán. Em là người yêu của anh Minh Hưởng"Haechan cười nói.

Đông Anh gật gù rồi chợt suy nghĩ gì đó.

"Hai em muốn ăn gì không?"Đông Anh nhẹ nhàng hỏi.

Cả hai gật đầu đồng ý mà Đông Anh bắt hai cậu nhóc ngồi yên đấy trong khi cậu chạy đi lấy đồ ăn. Sau một hồi, Đông Anh trở lại với vài món ngon cho cả hai. Có cả Jjajangmyeon này. Cả hai cười thay lời cảm ơn cậu trước khi ăn. 

Đông Anh chuẩn bị thức ăn cho khách khứa. Cậu đã nấu cơm chiên Kimchi cùng gà rán. Cậu bước đến phòng khách. 

"Em có chuẩn bị bữa trưa"Đông Anh nói và họ gật đầu trong khi không ngớt lời cảm ơn đến cậu.

Một hồi sau mọi người dường như hoàn thành xong bữa ăn của mình. Tại Hiền bước đến bên Đông Anh rồi luồn tay ôm lấy eo cậu làm cho ý cười trong mắt Đông Anh hiện lên rõ ràng.

"Đồ ăn em nấu ngon lắm cưng à nhưng..."Tại Hiền nói làm cho Đông Anh không khỏi hoang mang.

"Nhưng cá chắc bé cưng ngon hơn nhiều"Tại Hiền nói xong liền hôn cái chóc lên gò má đỏ hồng thiếu nữ kia.

Đông Anh thề là cậu ngại chết được. Cậu không ngờ được rằng có người thật sự nói được mấy câu như thế này. 

"Cứ trêu em"Đông Anh bĩu môi. Tại Hiền cười khúc khích trước bộ dáng đáng yêu như trẻ con của người trước mặt.

Thời gian dần trôi. Khách khứa trong nhà đã chóng rời đi. Không lâu sau đó, Đông Anh thấy bản thân không biết khi nào đang ngồi lên đùi Tại Hiền trong khi anh và cậu trao nhau nụ hôn xác thịt đó.  Nó ngọt ngào đấy nhưng rất mạnh bạo. Đông Anh tựa đầu mình lên bờ ngực của Tại Hiền. Lắng nghe nhịp tim của người thương...

-----------------------------------------------

Đông Anh đang nấu ăn cho ba người đàn ông đời mình. Họ đã làm việc rất căng thẳng và năng suất nên cậu quyết định giải tỏa nỗi niềm thông qua con đường bao tử. Đông Anh quyết định làm Carbonara. Cậu rót rượu vang vào ly sẵn sàng và gọi họ vào ăn. Cậu đi vào văn phòng của Thái Dung trước. Cậu bước vào và lén ngồi lên đùi của anh.

"Giờ ăn đến ròi~~Em đã làm đồ ăn đó"Đông Anh ngắm nhìn một cách đầy yêu thương vào mắt Thái Dung. Cậu hôn chụt vào cằm anh rồi rời đi.

Cậu đến phòng làm việc của Anh Hạo. Cậu lon ton chạy vào và nhảy thót lên đùi anh. Cậu hôn vội lên môi người đối diện. Người lớn hơn kết thúc bằng nụ hôn đáp lại. 

"Ra ăn nà~~"Đông Anh nói.

Anh Hạo gật đầu đồng ý trước khi cậu rời đi.

Đông Anh hướng đi về văn phòng của Tại Hiền. Cậu mở cửa phòng và nhìn thấy Tại Hiền ngồi trên ghế với hàng đống giấy tờ xung quanh. Tại Hiền nới lỏng cà vạt rồi dần kéo bỏ vì ngột ngạt. 

"Tại Hiền...chủ nhân ah"Đông Anh khẽ khàng hỏi.

"Đến đây với anh nào bé cưng"Tại Hiền vỗ tay lên đùi ý nói cậu ngồi lên.

Đông Anh đi đến bên anh và ngồi lên đùi Tại Hiền. Rồi, Tại Hiền hôn chụt lên má cậu. 

"Ra ăn nha~~"Đông Anh nỉ non.

"Anh cũng làm xong rồi. Và anh cũng đang đói nữa. Sao anh không ăn bé luôn nhỉ?"Tại Hiền hỏi.

Đông Anh đỏ như trái cà chua. Tại Hiền cười chọc ghẹo cậu khi thấy phản ứng đó của người bé hơn.

Không lâu sau mọi người yên vị trên bàn ăn. Mọi thứ im phăng phắc.

"Em có thể được biết rằng ai đã đến đây ngày hôm nay không?"Đông Anh hỏi.

"À...thằng Minh Hưởng với Đế Nỗ ấy mà. Hai đứa là đối tác làm ăn của bọn anh. Đúng hơn là hai đứa em nhỏ"Anh Hạo trả lời. 

Đông Anh gật gù. Họ ăn uống xong. Đông Anh ngáp ngắn ngáp dài vì mệt mỏi. Mà không nhận ra rằng mình thiếp đi lúc nào không hay.

------------------------------------------------

lâu quá hong ngoi lên với mọi người :3333


Trans[SMUT] ||JohnTaeJaeDo || LOVE MAZE [Mê Lộ Ái Tình]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ