Tại Hiền thở dài trước tính khí trẻ con của người thương. Anh bế cậu lên theo kiểu công chúa từ chỗ cậu đang ngủ. Kiểu bế công chúa này có ngọt quá không đây khi mà hai tay Đông Anh ôm lấy cổ Tại Hiền. Vùi đầu cậu vào hõm cổ anh. Lầm bầm mấy câu chữ không rõ ràng. Tại Hiền đặt Đông Anh xuống giường rồi tắt đèn trước khi nhìn thấy cậu như công chúa ngủ trong rừng rồi mới đi ra.
"Ngủ ngon Anh Anh" Tại Hiền thầm thì vào tai người cạnh bên. Sau đó, anh ôm eo cậu ngủ cạnh bên người anh thương nhất trên đời.
-------------------------------------------------
Đông Anh thức dậy và thấy Tại Hiền chuẩn bị đi ra ngoài.
"H-hiền em tính đi đ-đâu vậy?"Đông Anh hỏi.
Tại Hiền quay sang và cười mỉm. Anh đến bên Đông Anh, quỳ một bên đầu gối lên giường và nắm lấy tay Đông Anh cứ như chuẩn bị cầu hôn vậy. Anh hôn lấy mu bàn tay của cậu trước khi nói.
"Anh nghĩ rằng công ty bọn anh có vấn đề quan trọng cần giải quyết. Anh, Hạo và Dung sẽ đến Tokyo. Bọn anh sẽ về sau một tuần. Được chứ? Xin lỗi vì không thể mang em theo. Nhưng Tư Thành sẽ đến đây ở cùng em vì Du Thái cũng cùng bọn anh đi giải quyết rắc rối kia. Nên em cứ thoải mái gọi bọn anh vào lúc tối đến."Tại Hiền giải thích.
Đông Anh khá buồn. Cậu không mong chuyện này xảy đến. Cậu chưa sẵn sàng để họ đi xa mình. Cậu gật gù có vẻ như đồng ý. Tại Hiền hôn lấy môi cậu ngấu nghiến và ngọt ngào. Môi này quấn lấy môi kia. Tại Hiền nắm tay dắt cậu xuống lầu.
-------------------------------------
Thấy bốn người bọn họ rời đi, cậu buồn lắm chứ. Tư Thành thấy vậy liền ôm cậu vào lòng và chắc rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Tư Thành dẫn cậu vào trong phòng khách. Để cậu ngồi xuống.
"Thôi nào Anh Anh. Họ sẽ trở về trong một tuần hoặc đại loại vậy. Chúng ta có thể tự tạo niềm vui riêng cơ mà. Hơn nữa, chúng mình gửi ảnh hay video cho họ cũng được nè. Gọi cho họ vào tối muộn. Nhắn tin nữa"Tư Thành nói nhiều đến vậy để thắp sáng cái gương mặt rầu rì, u buồn của bạn mình.
"Cậu nói đúng. Nhưng Tokyo đó? Nó xa xôi làm sao. Mình không thể khi thiếu họ. Nghe mình này Tư Thành. Mình chỉ biết họ trên dưới vài tuần thôi nhưng họ đã là mọi thứ với mình rồi"Đông Anh nói với tông giọng đầy ắp nỗi bi thương.
"Đông Anh. Nghe mình. Du Thái LÀ mọi thứ với mình. Anh ấy không muốn đến Tokyo. Mình cũng không muốn chút nào...nhưng trên con đường chúng ta đi sẽ có vài thứ xảy đến. Mình biết anh ấy 4 tháng. Chỉ duy nhất hai ngày là mình đủ biết anh ấy chinh phục con tym này. Anh ấy là tất cả đối với mình"Tư Thành vừa nói vừa cười nhẹ nhàng.
"Cậu nói nghe có lý, cãi không nổi luôn"Đông Anh thở dài.
Tư Thành cũng thở dài vì cậu vốn quá hiểu cái tính tình cứng đầu, ương bướng của thằng bạn thân.
Tư Thành cũng mang theo một hộp quà với chữ 'Đông Anh' trên đó.
BÊN TRONG CHIẾC HỘP: *là mấy bộ đầm 'làm việc' đó mọi người, sexy, nóng mắt cực đó*
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans[SMUT] ||JohnTaeJaeDo || LOVE MAZE [Mê Lộ Ái Tình]
Fanfiction[REST] WARNING: OCC, 4P, smut, lots of smut, đọc xong thấy đằng sau có cả cái địa ngục là chiện hiển nhiên,....Quan trọng nhất, DỊ ỨNG THỂ LOẠI BÙNG BINH HAY ĐÂY LÀ NOTP,....KHÔNG THÌ VUI LÒNG ❗❗CLICKBACK❗❗, không ai ép bạn đọc và không ép bạn buông...