5

358 19 0
                                    

Đông Anh thức dậy và đi xuống lầu. Cậu nhìn thấy Thái Dung và Anh Hạo ngồi đó. Họ cũng sở hữu cậu nhưng lại phải chờ đến 3 ngày nữa.

"Buổi sáng tốt lành" Đông Anh nói

Họ cười hiền với cậu kể cả phải đợi chờ đúng như thoả thuận.

Vụ đánh cuộc vụn vặt này

Anh Hạo nhìn theo nụ cười của cậu và bước đi của Đông Anh tới bàn ăn sáng.

Đông Anh thưởng thức bữa sáng yên bình đến khi cậu loáng thoáng nghe Thái Dung và ai đó đang hét vào nhau trong một cuộc tranh cãi trên điện thoại.

"Anh ấy đang cãi nhau với ai vậy?" Đông Anh hỏi Anh Hạo, người mà cũng đang trong cuộc gọi.

"Chắc là bạn của nó thôi mà, anh cũng không rõ lắm..." Anh Hạo đáp lời

Đông Anh vừa gật gù vừa cảm thán trước sự cao và đẹp trai của Anh Hạo.

"H-hạo ơi? Em tự hỏi liệu mình có thể tìm hiểu anh nhiều hơn không" Đông Anh lầm bầm trong miệng.

"Chúa ơi em thật đáng yêu và hiếu kỳ nhỉ? Hỏi ý thằng Hiền và chúng ta có thể ra ngoài chơi" Anh Hạo cười và Đông Anh vỗ tay như con nít được thưởng kẹo.

"Em có thể hôn anh không?" Đông Anh ngần ngại hỏi. Anh Hạo thở dài và khẽ lắc đầu. Anh chắc lưỡi với sự sầu não bị chôn vùi trong giọng nói.

"Đi mà?" Đông Anh vừa hỏi vừa áp sát người gần hơn.

Anh Hạo đặt cậu lên đùi mình. Cậu vòng tay ra sau cổ người lớn hơn khi bản thân kéo Anh Hạo vào một nụ hôn ngọt ngào. Sẽ là dối lòng khi Đông Anh bảo không thích nó tý nào. Cậu yêu nó. Cậu yêu cách bờ môi của Anh Hạo như hòa làm một với cậu mặc dù cái hôn đi ngược lại với những gì đã định đoạt từ đầu. 

Mặc dù không có sự hiện diện của Tại Hiền ở đây, Anh Hạo vẫn đáp trả nụ hôn ấy mà chẳng lo ngại có ai thấy được. Làn môi thơm mềm của cậu bắt lấy môi anh. Anh nhanh chóng lấy lại thế áp đảo làm cho Đông Anh rên thút thít trong khi họ trao nhau điều ngọt ngào day dưa nhất. Anh Hạo biết Đông Anh thích chết được nụ hôn này. Họ cuối cùng cũng buông tha cho nhau. Gương mặt đỏ au rối bời của Đông Anh làm cho Anh Hạo cười khúc khích trước nét đáng yêu này.

"Không việc gì phải lo, tao cũng chẳng mách thằng Hiền nếu bé cưng đằng kia cũng thưởng cho anh cái thơm sâu đó nhe"Một giọng nói làm họ giật mình. Cả hai quay sang nhìn Thái Dung đang cười nhếch mép trong khi thốt ra những lời đó. Điều đó càng làm cho Đông Anh chính thức thành quả cà chua luộc quá nước, đỏ tía tai cả lên. 

Cậu đi đến bên vừa ngồi lên đùi Thái Dung vừa vòng tay ra sau cổ anh rồi hạ người xuống trao cho anh một nụ hôn đầy cháy bỏng. Thái Dung cũng rất vui lòng đáp trả mà còn làm mạnh bạo hơn cả Anh Hạo. Hai bờ môi cùng nhảy nhót trên bản nhạc tình nơi chỉ có ở xứ sở thần tiên của họ kiến tạo nên. Khi họ dứt khỏi nụ hôn thì những vì tinh tú tóe sáng phai dần trong cái cách họ nhìn đắm đuối vào nhau. Đầy yêu thương và nụ cười. Đông Anh đã đem đến cho hai người đàn ông một nụ cười, một nụ cười ngọt ngào như kẹo gấu đúng nghĩa.

"Anh sẽ không méc Hiền"Thái Dung vừa nói vừa đưa ngón út ra như làm một bản khế ước nho nhỏ giữa họ. 

"Hứa nhe"Đó cũng là điều Thái Dung nói trước khi họ nghe tiếng Tại Hiền về nhà.

Đông Anh nhanh chóng ngồi xuống sofa và vờ như cậu đang nói chuyện điện thoại với Tư Thành. Trong khi đó, Anh Hạo thì ngồi trên ghế đẩu còn Thái Dung thì đang yên vị trên hàng ghế dài. 

Tại Hiền về nhà trong nụ cười và sự niềm nở với mọi người. Anh muốn thay đồ rồi tắm rửa. Nhưng, trước khi làm điều đó, anh nói:

"Hủy mẹ nó thỏa thuận này đi. Các anh cũng cần có em ấy"

Không ai lường được trước pha này từ phía Tại Hiền. Mà cũng chả một ai nghĩ về điều này cả. Sao Tại Hiền lại tốt bụng đến thế? Họ cũng chẳng có suy nghĩ gì hơn thế, hẳn là hôm nay anh có một ngày làm việc tuyệt vời đi. Chẳng những thế, Anh Hạo và Thái Dung tưởng chừng như trúng độc đắc vậy hoặc hôm nay chính là ngày hạnh phúc nhất đời họ. Họ vô cùng shock và bất ngờ, họ như quá tải với lượng niềm vui trong cơ thể họ. Họ không nói nên lời mà chỉ biết cười vui vẻ. 

"Kịch vui sắp bắt đầu rồi"Hai gã đàn ông mà lại có cùng tư tưởng khi họ đang hướng vào mục tiêu...Kim Đông Anh.

-----------------------------------------------

hong ai hiểu được anh trinh gia huy hớt :>>> tội cái mung của bé thỏ về sau 

Trans[SMUT] ||JohnTaeJaeDo || LOVE MAZE [Mê Lộ Ái Tình]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ