Đông Anh thức dậy ở một gian phòng xa lạ. Cậu thức dậy nhưng lại bị một cánh tay mạnh ghì eo cậu xuống lại bên giường. Cậu nhìn sang và thấy một gương mặt như tượng tác của chủ nhân. Anh ấy bán khoả thân ư?! Đông Anh ngại ngùng đỏ mặt. Cậu cẩn thận gỡ cánh tay của người nọ ra khỏi eo mình và đi đến trước phòng tắm. Cậu tắm rửa thơm tho và thay quần áo.
Cậu nhanh chóng bước ra khỏi phòng tắm và thấy chủ nhân đã sớm rời đi. Chắc người đang ở tầng dưới?! Đông Anh mở cửa phòng và nhìn thấy một dãy cầu thang rộng lớn. Cậu bước xuống và thấy ba người đàn ông đẹp trai ấy. Bao gồm cả chủ nhân của cậu.
Họ to mắt nhìn vào cậu. Họ vô cùng bất ngờ. Đông Anh đến đây có sự chuẩn bị hết cả.
"Em trông thật lộng lẫy lắm bé cưng" Tại Hiền bước đến trước cậu vũ công thoát y.
"Đây là Anh Hạo, còn đây là Thái Dung và anh là Tại Hiền" Người đàn ông chủ nhân của cậu tên là Tại Hiền.
"Em cũng sẽ sớm phục vụ họ thôi nhưng vì anh là người chi trả, bọn họ sẽ không chạm vào em...một tuần" Tại Hiền nói
Đông Anh gật gù như cậu đã hiểu nhưng thực tế thì không...không hề.
"Rất vui được gặp mọi người...Em là Đông Anh" Đông Anh khẽ cất giọng.
Bọn họ tưởng chừng như phát rồ khi nghe tiếng thầm thì từ cậu. Em ấy thật DỄ THƯƠNG VÀ DỄ GÂY NỨNG.
"Vinh hạnh khi được gặp em...thứ lỗi khi làm em hoảng sợ vào lần đầu gặp mặt" Anh Hạo và Thái Dung hối lỗi. Đông Anh bật cười khúc khích và điều đó làm trái tim ba người đàn ông cứng cỏi kia tan chảy.
Họ ngồi vào khu vực bàn ăn và bắt đầu bữa ăn. Đông Anh đang nhấm nháp thức ăn và bắt đầu để ý rằng giữa ba người họ có một cuộc đấu mắt không hề có chút thân thiện.
"Du Thái và Tư Thành sẽ đến đây hôm nay" Anh Hạo nói
Tư Thành?! Đông Anh biết cậu ấy. Tư Thành cũng là đồng nghiệp. Cậu ấy rất thân với Đông Anh là đằng khác. Cả hai vô cùng hợp cạ với nhau. Nhưng cho đến một ngày, Tư Thành bị mua đi. Họ vẫn còn liên lạc với nhau. Thành Thành nói rằng chủ nhân của cậu chăm sóc cậu rất tốt nhưng cũng nghiêm khắc vô cùng. Đông Anh lấy làm vui vẻ khi nghe tin cậu sẽ đến.
"Tư Thành?!" Đông Anh nhẹ hỏi.
"Yea...cậu ấy là người của Du Thái"
"Em có quen biết cậu ấy...cậu ấy là bạn thân của em nhưng đừng nói rằng em có ở đây. Vì em muốn đem đến bất ngờ cho cậu ấy." Đông Anh nói.
Họ cũng ngạc nhiên rằng Đông Anh quen biết Tư Thành. Họ đang chuẩn bị đón tiếp khách đang trên đường đến đây.
[***]
Du Thái và Tư Thành đến như đã hẹn. Cả hai đến nơi và tiếng chuông cửa bắt đầu vang lên. Tư Thành cười nhẹ và thân thiện chào hỏi. Du Thái cũng như vậy. Cặp đôi bắt đầu bước vào nhà. Khi cả hai gặp gỡ mọi người, thì cậu nhận ra rằng còn có ai đó cũng ở đây. Vì trên kệ lại xuất hiện thêm một đôi cao gót.
"Và chúng tôi cũng muốn giới thiệu cho cậu một người mới"Anh Hạo nói.
Thế là Đông Anh xuất hiện. Thề là Tư Thành suýt bật khóc nức nở luôn rồi.
Tư Thành tiến tới ôm ghì thằng bạn trong vòng tay mình. Gần như không để cậu bạn kia một khe hở để hô hấp. Đông Anh cũng trao trả một cái ôm nồng nhiệt không kém. Du Thái đang vô cùng hỏi chấm và cái cảm giác đó quấn lấy anh không ngơi một giây. Anh cũng biết ghen đó nha.
"Đây là Đông Anh, bạn thân của em đó, người mà luôn ủng hộ em và cũng là đồng nghiệp cũ của em"Tư Thành nhẹ nhàng gỡ rối. Du Thái đã thông rồi hỉ.
"Rất hân hạnh được gặp anh"Đông Anh cất tiếng nói.
Du Thái thấy cử chỉ trang trọng ấy của Đông Anh và tự bản thân cũng ngầm trân trọng điều đó. Đông Anh và Tư Thành cùng ôn lại chuyện xưa thì Du Thái, Anh Hạo, Tại Hiền và Thái Dung lại cùng nhau bàn bạc công việc.
Chẳng màng sự chảy trôi của thời gian. Mới thế mà đã 2:00 sáng rồi. Du Thái cùng Tư Thành cũng sớm chào họ và ra về.
~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~
Đông Anh hiện tại đang yên vị đùi của Tại Hiền. Cậu vừa muốn ngủ lại không muốn. Cậu đang rất muốn sự chú ý của Tại Hiền. Nhưng Tại Hiền thì đang bận rộn với công việc của anh trên điện thoại. Cậu biết rằng đã ba ngày kể từ khi họ gặp nhau rồi nhưng cậu muốn anh để ý tới mình cơ!
Đông Anh và Tư Thành trước đó có trò chuyện về việc giành lây sự chú ý từ chủ nhân. Tư Thành bảo rằng cậu ấy sẽ bắt đầu ưa đụng chạm da thịt với mọi người hoặc sẽ bắt đầu nhỏ giọng rên rỉ vào tai và hôn lấy Du Thái.
Đông Anh bắt đầu hôn lấy cổ Tại Hiền, rồi giật góc áo của anh mạnh hơn. Tại Hiền vẫn không hề bị lung lay. Cậu ngồi lên đùi anh. Cậu hạ thân trên áp vào người anh và nhỏ nhẹ thầm thì.
"Chủ nhân ah~~"Đông Anh nỉ non
Tại Hiền bắt đầu nhìn lên chứng kiến sự cố gắng tạo ra những va chạm, ma sát đầy gọi mời của Đông Anh.
Tại Hiền lại cười nhếch mép và giả nai như chả để tâm tới người nhỏ. Nhưng, Đông Anh đã làm một việc triệt để cắt đứt sợi dây an toàn của Tại Hiền. Cậu bắt đầu xoay hông theo vòng cung trên đũng quần mà đằng sau nó là thứ hàng lạnh của Tại Hiền. Một tiếng gầm trầm thấp thoát ra...đó là lúc Tại Hiền nâng cái con người yêu nghiệt này lên và đem cậu về phòng của anh...rầm... thương lấy cái cửa chẳng có tội tình gì.
.
.
.
.
------------------------------
về sau ta nói pỏn nó ngập cái mặt.
dịch mới thấy anh trịnh gia huy thích nhếch mép gke :>>>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans[SMUT] ||JohnTaeJaeDo || LOVE MAZE [Mê Lộ Ái Tình]
Fanfiction[REST] WARNING: OCC, 4P, smut, lots of smut, đọc xong thấy đằng sau có cả cái địa ngục là chiện hiển nhiên,....Quan trọng nhất, DỊ ỨNG THỂ LOẠI BÙNG BINH HAY ĐÂY LÀ NOTP,....KHÔNG THÌ VUI LÒNG ❗❗CLICKBACK❗❗, không ai ép bạn đọc và không ép bạn buông...