Pỏn lại lơ~~~~~~~~
--------------------------------
Tại Hiền bạo lực mà ném Đông Anh lên giường. Đông Anh chống tay nằm dây, cậu ngước nhìn với cặp mắt long lanh, ầng ậng nước trông ngây thơ, trong sáng vô cùng. Tại Hiện bắt đầu tháo cái cà vạt khó chịu cùng bộ suit gò bó này. Đông Anh cũng chầm chậm thoát y cho bản thân. Điều đã làm cho con người lớn hơn càng điên cuồng hơn, Tại Hiền bắt lấy Đông Anh, tiểu yêu tinh đang nghịch ngợm cởi bỏ từng món đồ mà đều có mục đích cả, anh xé toác bộ y phục và ném nó vào góc phòng.
Đông Anh thút thít rên lên từng đợt nhỏ. Bây giờ, cậu chỉ còn độc một quần lót ren đen và cái belly chain quanh eo. Tại Hiền tiếp tục giày xéo lên đôi môi của Đông Anh. Người ở dưới thoát những tiếng rên trong khoang miệng ấm nóng. Tại Hiền bắt đầu mò mẫm xuống thân dưới của Đông Anh, mà cụ thể là cặp đào mây mẩy đó. Rồi, anh bóp nắn cho thỏa lòng mình. Điều đó làm Đông Anh bật ra những tiếng nỉ non sung sướng.
"Mmh~~ Chủ nhân ah"Đông Anh nức nở.
Tại Hiền ngậm lấy vành tai của Đông Anh, làm cho cậu tiếp tục cho ra những âm thanh ngọt ngào đấy. Rồi, Đông Anh đẩy Tại Hiền ra, để cho anh trong một tâm trạng và gương mặt không thể khó hiểu hơn. Đông Anh đẩy anh xuống chiếc ghế, điều đó làm Tại Hiền chẳng khác gì một ông hoàng. Rồi, cái điệu nhảy gợi cảm, yêu nghiệt trên đùi anh làm cho thằng cu em ở dưới biểu tình mạnh mẽ hơn.
Tay của Đông Anh nhanh chóng rê qua cái bàn giặt đồ của Tại Hiền rồi di chuyển xuống boxer, nơi mà túp lều đang nhiệt liệt chào mừng cậu. Đông Anh kéo cái boxer xuống và dừng khoảng chỉ là 2s khi cậu được diện kiến cthằng em size khủng mà cậu chưa bao giờ nghĩ đến.
"Cái-i này nó sẽ vào trong em sao-o"Đông Anh hỏi
"Cưng còn lựa chọn nào khác sao"Tại Hiền
"Em biết...nhưng thực sự quá lớn đi"Đông Anh thầm nói.
Tại Hiền nâng Đông Anh lên và đặt cậu lên đùi mình. Anh kéo quần lót của cậu ra. Anh tiện tay vỗ thật mạnh vào gò mông trắng tròn trước khi cho ngón tay mình vào lỗ nhỏ cắn chặt xinh xắn. Đông Anh liền rên lớn hơn.
"Ch-chủ nhân NnGh"Đông Anh rên lớn dần.
"A-ah"Cậu thoải mái rên rỉ khi ngón tay của Tại Hiền đi thăm thú bên trong lỗ nhỏ của cậu.
Tại Hiền thêm liền cả 3 ngón tay ra vào dữ dội nơi hậu huyệt. Cứ tiếp tục như thế mà chạm đến tuyến tiền liệt của cậu. Anh rút ra và bắt đầu nhìn Đông Anh như hổ đói.
Tại Hiền kéo Đông Anh vào thêm một trận triền miên môi lưỡi. Anh cắn day day nhẹ môi dưới để tách hai hàm của cậu. Đông Anh vui sướng mà rên rỉ không thôi. Tại Hiền không rãnh rang gì mà cứ bóp nắn mông cậu làm cho Đông Anh uốn éo người khó chịu.
Tại Hiền dứt khỏi nụ hôn. Đông Anh chưa hoàn hồn tỉnh lại cơn mê đắm thì lại tiếp tục trầm luân với những pha mút mát xương quai xanh đến từ bờ môi Tại Hiền. Anh mút nó một cách mạnh bạo. Giọt mồ hôi lấm tấm trên cơ thể Đông Anh. Và cậu khao khát có được người ấy chỉ với vài cú động chạm này. Cậu như mất đi lí trí vì nó.
Cậu ngồi ngay ngắn kê cửa hậu huyệt gần với đầu dương vật và từ từ nhấp vào. Nước mắt sinh lí lập tức ứa ra, ngay khi đó Tại Hiền dùng những nụ hôn ôn nhu lau đi dòng lệ ấy. Tại Hiền thúc hạ bộ vào thân Đông Anh.
"Mmh CHỦ NHÂN AH"Đông Anh rên to gần như thét lên vậy.
Tại Hiền được nước càng nắc sâu vào người kia. Đông Anh tưởng mình được đưa lên chín tầng mây. Cậu sảng khoái thở dốc với cái nhu cầu được đáp ứng quá mức này. Cậu rên rỉ, rồi thốt ra những âm thanh đầy dâm dục. Nó đã làm Tại Hiền càng hứng hơn. Anh càng ra vào như đóng cọc vào người nọ.
Đông Anh hổn hển thở cùng tầng tầng lớp lớp mồ hôi quanh cơ thể. Con mắt cậu đảo vòng ra sau vì khoái cảm cứ mãi dồn dập. Giờ chỉ còn những tiếng rên la, nỉ non thút thít trong căn phòng, khung cảnh cứ ngỡ là thiên đàng chốn trần gian.
"Bé cưng rên to thế vì chủ nhân đúng chứ"Tại Hiền thì thầm vào tai cậu.
"V-vâng c-chỉ dành riêng cho ch-chủ nhân, AHHH"Đông Anh tiếp tục la hét và rên rỉ.
Tại Hiền cũng đếch quan tâm nếu hai ông anh mình có nghe thấy giọng ngọt ngào của thiên sứ sa ngã vì anh này hay không. Tại Hiền rắp tâm muốn họ NGHE. Âm thanh như rót mật vào tai, như rót thêm vài CC máu vào con cặc đang cương của Tại Hiền vậy.
"Ch-Chủ nhân e-em muốn b-bắn"Đông Anh cầu xin.
"Hãy bắn vì anh đi bé cưng. Nhưng nhớ lấy, con cặc này cũng không dừng lại khi nó được thỏa mãn. Được chứ?"Tại Hiền gằn giọng.
Dòng tinh trắng đục xuất ra, chảy dài khắp đùi và bụng của cậu. Cậu rên lên và nắm chặt lấy thớ cơ bắp của Tại Hiền. Những cú thúc của Tại Hiền vờn bắt lấy dòng khoái cảm của người thương. Cậu lại đảo mắt ra sau vì quá sung sướng. Rồi lại thở hổn hển trong miền ái ân ngập tràn.
Tại Hiền không bao lâu mang tất cả tinh hoa chôn vào người Đông Anh. Người thương cũng vừa hay chìm vào giấc mộng đẹp đẽ.
~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~..~.~.~.~.~..~.~
Tại Hiền mau chóng dọn dẹp bãi chiến trường sau khi để người thương an toàn trên chiếc giường êm ái. Anh bước ra ngoài phòng khách.
"Bọn tao nghe tất. Chết tiệt...giọng em ấy như tiếng mời chào cám dỗ của thiên thần vậy"Anh Hạo nói. Thái Dung cũng lầm bầm. Tại Hiền chỉ cười một cách tự mãn.
"Lỗ nhỏ của em ấy cắn cmn chặt em mãi"Tại Hiền vừa lộ nụ cười dễ đánh đó vừa nói.
"Mấy trò nhún nhảy trên đùi của ẻm nữa chứ...tuyệt nhất trần đời đó hai ông"Tại Hiền thêm thắt vào càng làm bọn họ phát hỏa hơn.
"Còn 4 ngày nữa thôi..."Anh Hạo tự nhủ thầm với chính mình.
"Thôi, ngủ ngon nhé, mấy ông anh già"Tại Hiền vừa nói vừa rời đi để về phòng tiếp tục ôm ấp bé cưng Đông Anh thôi.
---------------------------------------------
Chắc cảnh này nhẹ nhất so với mấy cảnh còn lại :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans[SMUT] ||JohnTaeJaeDo || LOVE MAZE [Mê Lộ Ái Tình]
Fanfiction[REST] WARNING: OCC, 4P, smut, lots of smut, đọc xong thấy đằng sau có cả cái địa ngục là chiện hiển nhiên,....Quan trọng nhất, DỊ ỨNG THỂ LOẠI BÙNG BINH HAY ĐÂY LÀ NOTP,....KHÔNG THÌ VUI LÒNG ❗❗CLICKBACK❗❗, không ai ép bạn đọc và không ép bạn buông...