Mi casa: một nơi, một người khiến bạn cảm thấy bình yên.---
"Là Kimura-san kìa!"
"Sau kì nghỉ hè em ấy vẫn thật xinh đẹp! Vậy là từ giờ mình trở thành đàn chị của Kimura-san rồi!"
"Nói thừa, mặc dù chỉ là một Beta nhưng em ấy cứ như một Alpha thực sự vậy."
"Có điều kiện, thông minh, nhiều tài năng, thân thiện, ngoại hình không chê được. Chỉ có điều lại khiêm tốn quá, học lực của em ấy rõ ràng đã đủ để đỗ vào lớp α cơ mà."
"Vấn đề này ngưng nói đã, chúng ta vào lớp kẻo muộn giờ."
Người con gái đang được bàn tán rầm rộ kia đứng trước cổng trường, ngước cao đầu nhìn lên ngôi trường cao trung mà mình sẽ theo học suốt 3 năm tới đây. Đôi mắt nâu đầy vẻ châu Á long lanh như chứa nước, mái tóc đen dài ngang eo bay phất phơ theo làn gió hè tháng 4.
"Suzu-chan, mau lên kẻo trễ giờ nhận lớp đấy!" cô gái với màu tóc vàng chanh tươi sáng đứng ở phía xa gọi với lại, tay vẫy vẫy bạn mình. Nó mỉm cười, tay nắm chặt lấy cái quai cặp sách rồi chạy lên tới chỗ cô bạn thân của mình.
"Tới rồi đây!"
.
.
.
Sau buổi lễ năm học mới để chào đón các học sinh năm nhất, mọi người được phép tự do đi thăm quan trường và làm quen với nhau trước. Nó và Emma đi giữa hành lang với mấy lời thì thầm bàn tán có cánh về họ. Theo mọi người đều nghĩ thì cả hai cô gái này đều là nữ Beta, chỉ là nhỉnh hơn rất nhiều so với các Beta khác. Điều này có thể là đúng nhưng chỉ đúng với Emma. Nó còn có một bí mật, rất lớn là đằng khác kia.
..
.
Cả hai cùng nhau đi trên con đường ngang qua sân để về tới lớp mình, tình cờ ngửi được một mùi bạc hà nặng. Một nam sinh đang khó khăn dựa lưng vào tường để tiến tới khu nhà vệ sinh nam. Có lẽ là 'kỳ' tới đột ngột. Nó thấy vậy cũng bảo Emma về lớp trước còn bản thân sẽ giúp người này. Cô gái tóc vàng biết rõ ý bạn mình, vui vẻ xách cặp của cả hai rời đi.
"C-cảm ơn." Cậu thiếu niên quay người cảm ơn nó rồi bước vào bên trong. Con nhỏ không trả lời, từ từ bước vào một buồng vệ sinh nữ mà ngồi bệt xuống đất. Gương mặt bắt đầu đỏ gay gắt cùng nhịp thở gấp gáp. 'cái đó' sau lớp vải váy cứ cương cứng và lớn hơn theo từng khoảnh khắc. Bàn tay bắt đầu di chuyển nhanh dần rồi dừng lại khi cái chất lỏng trắng đặc sệt kia trào ra.
"Ha- chết tiệt mà..."
Đúng, Kimura Suzue là một nữ Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝚃𝙾𝙺𝚈𝙾 𝚁𝙴𝚅𝙴𝙶𝙴𝚁𝚂」 [ABO] Người Xưa Cũ Ấy
Fanfiction" Người của tôi, có chết cũng là ma của tôi. " -L.P- -Nơi đây nói về vấn đề giữa một chiếc Alpha nữ và một chiếc Omega nam =))). -Đây là lần đầu tiên viết fic về ABO, nếu có gì không đúng xin cứ nói, tô...