Pentagon bar là một trong những quán bar nổi tiếng bậc nhất tại BangKok.Chủ quán bar, Zee Pruk là một đàn ông đẹp trai ngoài 30 tuổi với xu hướng tính dục không quá rõ ràng. Anh là ước mơ của tất cả mọi người.Chưa có ai có thể lấy được trái tim anh.Thậm chí có một cuộc cá cược đã được truyền đi trong giới đồng tính, và mục tiêu là xem ai có thể có được trái tim của ông chủ Pentagon.Khi biết đến việc này Zee đã thấy thật ngớ ngẩn và quá nhàm chán rồi.Tuy anh không thẳng nhưng không có nghĩa là ai anh cũng muốn và đặc biệt anh không có sở thích sẽ qua lại với khách hàng của mình.Nên bình thường ít thấy anh thân cận ai duy nhất ngoại lệ có lẽ là Max.Người bạn thân từ thời cấp 3 của Zee. Và họ thậm chí có tin đồn tình cảm nhưng Zee chỉ cười với tin đồn này.
Hôm nay khác với mọi lần Max cũng có mặt ở Pentagon từ rất sớm và chỉ ngồi nhìn từ xa vào một hướng khiến Zee thấy tò mò. có hai chàng trai đang ngồi tại khu vực bàn tròn cách khá xa đám đông trông họ chỉ tầm 18,19 tuổi. Zee Thậm chí còn có thể chắc chắn rằng một người chưa đủ tuổi.Max thấy Zee cũng nhìn thấy thì bất lực giới thiệu: "Cậu bé tóc BK là Nat, còn bên cạnh cậu là thiếu gia của gia tộc Perdpiriyawong, tên là Nunew.Nunew đã trưởng thành nên cậu đến quán bar không có vấn đề gì cả nhưng với gia đình cậu thì có.Perdpiriyawong là một gia đình gia giáo nổi tiếng mà tại sao cậu chủ của gia tộc lại được phép chạy đến quán bar để chơi thế này ".
Zee nhìn cậu bé tóc đen bảnh bao ngồi bên cạnh Nat gương mặt xinh xắn lại ủng hồng và ánh mắt không tự chủ nhìn về phía cậu bé lúc nào không hay.Sau khi hỏi người phục vụ Zee cười nói với Max: "Người phục vụ nói hai vị thiếu gia gọi rượu mạnh, Mày không quan tâm hả?".Max mắng mỏ rồi nhanh chóng tiến đến nơi hai cậu bé ngồi.Chỉ thấy Nat cúi thấp đầu nghe Max nói còn cậu bé tóc đen quay sang nhìn Zee,khi hai ánh mắt chạm nhau cậu bé nhanh chóng quay đi cầm ly rượu nhấp một ngụm nhỏ nhìn thật đáng yêu. Zee cười khẽ rồi cũng cầm ly rượu lên một hơi cạn nhưng ánh mắt chưa từng rời khỏi.
----------------------------------
Mình dịch theo cách hiểu của bản thân, có thể văn phong không hay lắm mọi người đọc giải trí nhé
Không biết có nhầm lẫn nữa không haha
BẠN ĐANG ĐỌC
Pentagon
RomanceTình cờ đọc được câu truyện này trên weibo nên muốn up nên cho những ai thích đọc truyện cùng đọc Bản dịch này là do tự mình dịch chỉ đảm bảo 85% và chưa được sự cho phép của tác giả nên các bạn đọc vui thôi đừng mang đi đâu ^^ Mình dịch truyện vì...