Part 2

1.5K 77 0
                                    


Zee chăm chú nhìn đứa trẻ đang cố gắng tránh ánh mắt của mình,và trong đầu bất giác hiện nên một suy nghĩ "Đáng yêu quá".Zee biết Nunew chỉ là một đứa trẻ non nớt và trong sáng,cậu bé được nuôi lớn lên trong một gia đình quý tộc lâu đời trong sự bao bọc yêu thương của mọi người và việc cậu đến quán bar chỉ xuất phát từ sự tò mò.Zee không lấy làm lạ vì điều đó.Và Có thể sau ngày hôm nay,cậu sẽ không còn xuất hiện tại đây nữa,chỉ nghĩ đến điều đó ánh mắt Zee không tự chủ lại hướng về cậu bé mà chính bản thân anh cũng không biết ánh mắt đó có bao dung túng và cưng chiều.

Nhưng không như Zee dự đoán,Nửa tháng sau kể từ ngày Nunew và Nat đến Pentagon thì ngày nào Nunew cũng xuất hiện ở Pentagon.Cậu bé đến chỉ gọi một ly cocktail và lặng lẽ nhìn đám đông đang say sưa trên sàn nhảy.Và có đôi khi sẽ lặng lẽ nhìn về khu vực quầy rượu nơi Zee đang đứng phục vụ khách hàng.Và không nhận ra rằng Zee cũng luôn quan sát đến cậu.Anh dặn người phục vụ thay thế ly Cocktail của cậu bé bằng một ly soda không cồn mà không biết người được nhận đang có bao nhiêu bất mãn.Nhìn biểu cảm của Nunew,cái cách cậu bé phồng má phụng phịu vì không đúng ý Zee biết mình tiêu rồi.

Thật ra,Zee không muốn cho Nunew uống rượu,Pentagon không phải là một quán bar bình thường,Nó là quán bar dành cho người đồng tính nam,cho dù cậu muốn tìm cảm giác mới lạ thì cũng nên thử ở một nơi khác chứ không phải ở nơi này.Nunew là một người có ngoại hình rất đẹp,khuôn mặt ngọt ngào rất dễ thương lại ngây thơ nếu ai đó có ý đồ xấu với cậu thì Zee có thể chắc chắn rằng cậu sẽ không tránh được.Và gia đình cậu sẽ không để yên mọi chuyện và cả Pentagon của Zee,anh không muốn công việc kinh doanh này sẽ bị ảnh hưởng bởi sự tò mò của cậu bé.

Đêm trước ngày khai giải giảng của học kì mới,Nunew vẫn đến Pentagon như thường lệ và gọi một ly cocktail chanh bạc hà.Người phục vụ đã đưa bill cho Zee và như thường lệ anh lại làm cho cậu một chai coka đá nhưng lần này Zee đích thân đưa tới bàn cho cậu rồi nói:

" Cậu bé,ngày mai khai giảng rồi sao hôm nay em vẫn ở đây"

Nunew lẳng lặng nhìn anh,đây là lần đầu tiên trong nửa tháng Zee rời khu vực quầy ra nói chuyện trực tiếp với cậu.Nghĩ vậy,khuôn mặt cậu bất giác ửng hồng,dưới ánh mắt thúc giục Nunew ngượng ngùng đáp :

"Vì em thích cảm giác tại nơi này và ....có thể từ mai e sẽ không thể đến mỗi ngày nữa"

Zee cười rồi đưa coka cho cậu bé :

"Vậy thì đừng đến nữa đây không phải nơi em nên đến "

Nunew nghe vậy thì bối rối ngẩng đầu,đôi mắt đã ẩm ướt bộ dạng uỷ khuất nói:

"Sao em không đến được,em đã là người lớn rồi mà"

Zee thở dài đưa tay sờ nhẹ lên vành tai đỏ bừng của cậu bé.Hành động đột ngột của Zee khiến toàn thân cậu run lên,đôi má non nớt vốn đã hồng nay càng đỏ ửng nên một cách đáng ngờ.

"A...anh anh làm gì vậy ? " _Nunew vội vàng tránh

Zee nhanh chóng cúi xuống và dùng hai tay chống vào cạnh bàn giữ cậu bé ở trong lòng mình.Sau đó ghé sát vào tai cậu khiến khuôn mặt cậu bé đỏ như rỉ máu thân thể thì bất giác run lên lần nữa trong vòng tay anh.Zee thấy hài lòng trước phản ứng của cậu bé,anh khẽ mỉm cười và thì thầm :

"Nếu em cần đàn ông thì có thể ở lại đây"

Sau khi nghe thấy lời nói của Zee,Nunew cau mày khó chịu đáp lại:

"Tôi có thẻ VIP ở đây vậy nên tôi có thể làm bất cứ gì mình muốn chứ không phải vì đàn ông "

Zee thật muốn đánh thật mạnh cái gã phục vụ nào dám cấp thẻ VIP cho cậu bé.Chưa biết làm sao lại nghe thấy Nunew nói tiếp:

"Hơn nữa,tôi ngày nào đến đây cũng gọi rượu nhưng những gì phục vụ mang

đến cho tôi đều là nước ngọt,đây có phải là một trò lừa đảo không ? "

Zee nhướng mày,làm sao cậu bé này lại có thể biết được đó là "cocktail" không cồn,rõ ràng anh đã làm rất giống mà.Bỏ qua suy nghĩ muốn tìm hiểu nguyên nhân Zee lấy ra điện thoại di động mở khoá và đưa tới trước mắt cậu bé :

"Cho anh số tài khoản của em,anh sẽ chuyển trả số tiền em đã tiêu ở quán trong nửa tháng qua và cả phí gia hạn thẻ VIP của em"


Nunew cầm điện thoại của anh và hơi sững sờ nghĩ "tại sao anh ấy lại không thích mình đến đây? Trong hai tuần qua,Mình đã làm gì sai sao ? "

----------------



Thật ra truyện chỉ có 6 chap nhưng mình sẽ tách ra cho đỡ dài nhé

Truyện mình dịch theo cảm nhận và vốn từ của bản thân,có thể không hoàn toàn sát nghĩa với bản gốc,đọc vui vẻ thôi nhé.

Thân ái !

PentagonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ