Văn Án

6.6K 143 0
                                    

Giang Duật cùng Tả Minh Dã là thủ lĩnh của hai bang xã hội đen đối địch. Hai bên gia tộc đã nhìn không thuận mắt đối phương từ lâu, cả hai đều muốn trở thành bang phái xã hội đen đứng đầu Thượng Hải. Thân là người đứng đầu cả một thế hệ, hai người quan hệ cũng không tốt.

Song một ngày nọ, Tả Minh Dã nhặt được Giang Duật đã mất đi ký ức, phát hiện đối thủ của mình ấy thế mà lại là một Omega, vừa hay đúng lúc cậu đang trong kỳ động dục. Ban đầu hắn chỉ vì giúp Giang Duật, nhưng sau đó lại bị ngộ nhận thành bạn trai.

Tả Minh Dã tỏ vẻ chính mình đối với việc trở thành bạn trai của kẻ thù không có hứng thú, nhưng sau khi nghe nói là người yêu sẽ càng dễ tin tưởng lẫn nhau hơn. Chính vì thế, để có thể lấy được tin tình báo, hắn đành phải trước tiên giả bộ thành người yêu, sau đó thì tìm cách chia tay.

Nhưng mà Giang Duật sau khi mất trí thật sự ....thực...., không những thế giống như có chút …

PS: 1v1, ngọt, mặt ngoài thanh lãnh cấm dục nội tâm mềm mại thụ X mặt ngoài lãnh khốc vô tình nội tâm ấu trĩ công. Cường cường quyết đấu, tính kế lẫn nhau sau đó yêu nhau.

---------------------------
TRUYỆN ĐÃ ĐƯỢC ĐĂNG FULL 15 CHƯƠNG KHÔNG CUT TẠI WORDPRESS: https://meo40cm.wordpress.com/

TRUYỆN ĐÃ ĐƯỢC BETA

[ĐM|ABO|HOÀN]LẤY SÚNG CHẶN MÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ