Nhà họ Tả cùng nhà họ Giang luôn luôn là mặt ngoài thì hòa thuận, bên trong thì sóng ngầm dâng trào, từ vài thập niên trước đây nội chiến đã rất nhiều lần khai hỏa, cũng chưa thể phân ra thắng bại, tạm thời bảo trì cục diện địa vị hai nhà ngang hàng.
Người hai nhà ngày thường đều có qua có lại, Tả Minh Dã nhớ rõ mình là ở trong bữa tiệc sinh nhật của Giang Duật gặp được cậu.
Lúc ấy hắn còn là một cậu nhóc nghịch ngợm hiếu động, nhất quyết không chịu ăn bánh kem và đồ tráng miệng, một hai phải cầm súng đồ chơi chạy tới sân sau chơi, kết quả ngã trên mặt đất làm cả người dính đầy bùn đất bẩn thỉu hề hề. Nhưng đúng lúc đó hắn nhìn thấy Giang Duật mặc một bộ tây trang màu trắng nhỏ nhắn được chải chuốt xinh xắn.
Lúc ấy hắn chưa có ý thức được cậu nhóc diện mạo so với búp bê Tây Phương còn muốn xinh đẹp hơn này sẽ là đối thủ của mình, sau khi bò lồm cồm dậy còn cười hớn hở vui vẻ vô cùng, thậm chí hắn đưa khẩu súng cho cậu.
"Cậu muốn chơi cùng không?"
"Tôi..."
Giang Duật chỉ là sững lại một lát, sau đó liền cầm lấy súng của hắn, bắn trúng bình thủy tinh cách đó không xa.
Tả Minh Dã yêu cầu cậu bắn chỗ nào, cậu cũng có thể bắn trúng chỗ đó, khả năng thiện xạ cực đỉnh, độ chuẩn xác phi thường lợi hại, trong nháy mắt liền trở thành người bạn thân nhất, lợi hại nhất trong thâm tâm một đứa nhóc.
Nhưng mà sau này lại.........
Tả Minh Dã nghĩ, tốt nhất là không nói nữa, miễn để ảnh hưởng tới tình cảm giữa hai người, thế là lại nói dối, "Em trước kia rất tốt, dịu dàng lại tốt bụng."
Dịu dàng lại tốt bụng. Ọe, thật muốn đem thức ăn đã ăn ngày hôm qua ói ra!
Giang Duật không biết Tả Minh Dã đang oán giận, nhưng mà cũng cảm nhận được thời điểm Tả Minh Dã nói chuyện rất kỳ lạ, bộ dạng nửa thật nửa giả, nhưng đôi mắt sâu thẳm kia phi thường đẹp, như được khắc ở trên pho tưởng cẩm thạch hoàn mỹ nhất, toàn thân rực rỡ như chứa hào quang thần thánh.
Nhất thời xúc động, cậu chủ động ôm cổ Tả Minh Dã, hôn lên môi hắn.
Đôi môi mềm mại, tỏa ra mùi thơm cam chanh nhàn nhạt, đối diện với cặp mắt kia, chỉ trong nháy mắt hắn liền lập tức ngây ngẩn cả người, hoàn toàn không có chút phòng bị nào.
"Minh Dã, anh, anh hé miệng ra đi......"
Ý thức được người này không có phản ứng, Giang Duật ngước mắt nhìn, mặt đỏ bừng, thật cẩn thận đưa ra thỉnh cầu. Cậu không biết chính mình làm như vậy, Tả Minh Dã có khinh thường cậu không, nhưng vào giờ phút này thật sự rất muốn cùng hắn hôn môi, ngay tại biển xanh rộng lớn tráng lệ này.
Tả Minh Dã hô hấp cũng trở nên nặng nề, anh như là con ong mật hoàn toàn bị mùi hương thu phục, ghì chặt lấy gáy Giang Duật, vươn đầu lưỡi quét lên từng đường nét trên môi cậu, liếm láp từng ngóc ngách.
"Ưm......"
Hai má nóng bừng, hơi thở nóng rực, Giang Duật đắm chìm sâu vào trong tình yêu nồng nhiệt, cậu dường như tin rằng mình cùng Tả Minh Dã là người yêu của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM|ABO|HOÀN]LẤY SÚNG CHẶN MÔI
Ficção GeralTên gốc: Đề Thương Đổ Môi Tác giả: Dương Dương Trans: Meo40cm Beta: Meo40cm Độ dài: 15 chương Nguyên sang / nam x nam / hiện đại / cao H / chính kịch / cường công cường thụ / xã hội đen / đoản văn / ABO/ HE / ngọt / 1x1