Chương 1: Động Dục

4.6K 133 0
                                    

Tả Minh Dã chưa từng nghĩ đến có ngày mình sẽ gặp Giang Duật theo cách này.

Trong WC khách sạn, hắn ôm lấy Giang Duật đang thất thần, quần áo thì xộc xệch, khóa quần đã bị kéo xuống.

Trong không khí tràn ngập mùi hương soda cam, thơm ngọt mà gay mũi, như là lon soda vừa mới khui, ngậm trong miệng sẽ gây tê đầu lưỡi.

Phermone Omega là như một lớp bông mềm mại bủa vây quanh hắn, làm suy yếu khả năng suy nghĩ, vô tình không kiềm chế được mà giải phóng Phermone của bản thân.

Hương thơm rượu La Romanee-Conti nồng nàn và ngất ngây hòa quyện với hương soda cam ngọt ngào, khó có thể phân biệt được, không khí trở nên sền sệt, như ly kem bơ.

Giang Duật được ôm trong ngực đang thở dốc không thôi, cậu hơi hơi nhếch miệng, trong ánh mắt đong đầy hơi nước, cánh mũi phiếm chút hồng, trên má nổi lên hai mảng đỏ ửng, ngày thường khuôn mặt chỉ biết lộ ra biểu cảm lạnh lùng giờ phút này thế mà trở nên giống như mẫu cẩu khát nước.

"Nóng, nóng quá...... Ha a......"

Giang Duật trong ánh mắt không có tiêu cự, toàn thân như là bốc hỏa, khô nóng không chịu nổi, cậu nắm lấy tay Tả Minh Dã kéo tay cả hai thò vào trong quần áo, lần lần theo đường cơ bụng ẩn hiện trên người cậu, rồi vuốt ve tới đầu vú

Quần tây màu đen bó sát mông bị cởi bỏ. Chiếc quần treo lủng lẳng ở trên cặp đùi trắng nõn, quần lót trắng tinh bị dâm thủy trong hậu huyệt trào ra làm ướt sũng, gắt gao dán chặt lên cửa huyệt mềm mại như là cái miệng nhỏ đói khát, như muốn đem mảnh vải hút vào trong.

Tả Minh Dã hít thở cũng trở nên nặng nề, ngón tay thò vào quần lót cầm nam căn đã cương cứng không ngừng phun nước, tiếp theo là sờ tới cửa huyệt.

Khoảnh khắc ngón tay dính vào dịch nhầy, Tả Minh Dã bỗng nhiên tỉnh lại.

Sao có thể cùng kẻ thù không đội trời chung của mình phát sinh quan hệ!

Tuy rằng thật sự rất muốn thừa dịp Giang Duật rơi vào kỳ động dục để trêu chọc cậu, nhưng người đàn ông này bình thường đều thể hiện ra tư thái của một Alpha, giờ phút này lại vì phân hóa thành Omega mà cam nguyện nằm dưới hầu hạ một Alpha khác. Điều này vẫn khó có thể chấp nhận được.

"Giang Duật, cậu bình tĩnh lại, tôi đi giúp cậu đi tìm thuốc ức chế."

Tả Minh Dã cởi áo khoác tính toán đem Giang Duật bọc lại, miễn cho cậu lại lộn xộn, nhưng mà hắn còn chưa đi tới cửa WC, cả người bị Phermone lần nữa bao phủ giống như là thủy triều kích thích nhấn chìm, bên tai vang lên tiếng thở dốc khó nhọc, không kìm được ôm chặt người trong lòng.

“Là cậu tự chuốc lấy!”

Tả Minh Dã cắn vào tuyến thể sau cổ Giang Duật, theo bản năng đem Phermone Alpha mạnh mẽ rót vào trong, Giang Duật rên rỉ một tiếng cả người đều mềm nhũn, như là một vũng nước.

Kéo xuống quần lót ướt sũng, Tả Minh Dã đem ngón tay đút vào hậu huyệt. Hậu huyệt đã chảy ra một lượng lớn dịch nhờn, mềm mại vô cùng, hoàn toàn không cần bôi trơn, dễ dàng là có thể đút vào ba ngón tay.

Huyệt thịt mềm mại này quá cơ khát, nhiệt tình bao lấy cả ngón tay Tả Minh Dã, hắn nhịn không được vỗ nhẹ vào mông cậu một cái, mắng một tiếng dâm đãng, nghe thấy tiếng khóc cùng thở dốc, lại tiếp tục sờ soạng, tìm được điểm mẫn cảm, lại cố ý dùng đốt ngón tay ấn vào.

“Ha a…… Ưm……” Giang Duật nhịn không được hé miệng bắt đầu rên rỉ, âm thanh cậu thường ngày đều là không mang theo cảm xúc, lạnh nhạt. Giờ phút này lại giống như mèo nhỏ, vừa quyến rũ lại vừa mê người.

Tả Minh Dã không chịu nổi nữa, rút ra ngón tay ướt đẫm, đỡ nam căn đã cương cứng của chính mình cắm vào trong, đưa đẩy hoàn toàn theo bản năng không có bất cứ kỹ thuật nào, hậu huyệt trống không đã lâu cuối cùng cũng được thỏa mãn, Giang Duật trong cổ họng phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn.

“Mẹ nó, hút mạnh vào!”

Tả Minh Dã xé hỏng áo sơmi, ngậm lấy đầu vú liếm mút, lại dùng hàm răng chà sát đầu vú, hông cũng hung hăng đưa đẩy, đẩy chạm tới tận cửa khoang sinh sản.

“Hừ... a……”

[ĐM|ABO|HOÀN]LẤY SÚNG CHẶN MÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ