Plot:" Izana đã tạo ép ra một chiếc Mikey dâm đãng, nhưng dạo gần đây gã đã bỏ bê em để lao đầu vào đống giấy tờ khiến em tủi thân mà khích lệ gã".
Izana- gã
Mikey- Em
Bối cảnh : ở tương lai Izana thao túng Mikey, empe để tóc dài.
Lưu ý ⚠: Từ ngữ sẽ thô tục, không bình luận những từ ngữ thô tục. Vd : địt, cặc các thứ (kể cả dòng này)
Lệch nguyên tắc, OOC nặng.
. . .
.
"Bé đĩ, ngồi yên tí nào, tin tôi chịch nát em không?"
Izana đánh vào cánh mông đang cọ cọ vào hạ bộ của gã. Mikey bĩu môi ngồi trên đùi gã, cánh tay mảnh mai ôm cổ, cặp đùi non mềm ép vào hai bên hông gã. Hiện tại trên cơ thể ngọc ngà của em chỉ có mỗi chiếc áo sơ mi xám được em kéo xuống tới khuỷu tay, phơi bày ra bờ vai mảnh khảnh tuyệt đẹp cùng Làn da trắng như viên ngọc trai, đường nét tinh xảo quyến rũ của xương quai xanh. Nghe người anh trai hờ kia nói vậy thì bất mãn nói.
"Thế thì mau chịch em đi. . Onii-chan~"
Ánh mắt Mikey hứng tính, giọng ngọt lịm gạ đụ với gã. Izana cắn răng kiềm chế.
Má nó, nếu không phải vì đống công việc giấy tờ thì gã đã đè bé mèo dâm đãng này ra chịch nát cúc huyệt rồi. Cơ mà khổ nỗi, công việc Izana bỏ bê để đi làm tình với em quá nhiều, chất thành một đống rồi. . .đã vậy còn là giấy tờ quan trọng chỉ Izana mới làm được.
Vì thế mà Izana vốn quyết định tự cấm dục một tuần để hoàn thiện tất cả công việc giấy tờ quan trọng rồi sẽ lao vào phang Mikey đến bao giờ thấy thỏa mãn để bù những ngày qua.
Ấy thế mà, mới chỉ qua ba ngày bé dâm đãng này đã nhịn không nổi mà đi tìm gã đòi gạ chịch. Izana bất mãn cầm tờ giấy lên xem xét rồi kí vào.
Nếu em đang nhịn 9 thì hắn phải kiềm chế gấp 1000 lần để không thể bỏ bê mà lao vào ăn sạch sẽ em.
Mikey thấy Izana vẫn chăm chú vào công việc thì phồng má. Là ai đã khiến em trở lên nứng theo từng đợt, thèm khát con cặc thô to địt nát miệng huyệt đang ngứa ngáy khó chịu cơ chứ.
Phải, là Izana Kurokawa Izana chứ ai. Tất cả là tại gã. . .
Em có thừa sức để gạ chịch mấy thanh niên cao ráo khỏe khoắn, với cơ thể quyến rũ của em chỉ cần làm vài kĩ thuật đơn giản cũng khiến mấy tên kia chết mê chết mệt rồi.
Nhưng Mikey vẫn thích cặc của Izana hơn, con hàng của gã mới có thể thỏa mãn em, Izana luôn biết cách khiến em lên đỉnh một cách sảng khoái, biết chăm sóc cho điểm dâm đãng của em.
Và Izana cũng vậy, Mikey luôn là cực phẩm mê người, từng giọng rên, cái cách mà em dùng hậu huyệt non nớt nuốt mút lấy cự vật của gã mỗi khi rút ra tới đầu quy rồi đâm mạnh vào tới điểm dâm.
Mikey bĩu môi khi thấy Izana vẫn chưa chịu ăn mình, em leo xuống khỏi đùi gã, mái tóc đen tuyền dài qua vai theo đó đung đưa nhẹ, em vén nhẹ bên tóc rũ xuống mắt qua tai rồi nhẹ nhàng ngồi lên chiếc bàn làm việc của Izana, chân vắt chéo, bàn chân nhỏ xinh để ở đầu gối Izana.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allmikey / TR ] Cách Nuôi Bé Mèo Nghiện Taiyaki
Фанфик"Sự điên cuồng. . . Ánh mắt tràn đầy si tình. . . Chiếm hữu cao và. . . sự ân cần không hề có trên con người tàn ác của bọn hắn chỉ dành cho vị vua mang tên-Sano Manjiro" Lưu ý trước khi đọc những phần có chứa khúc nhạy cảm: #Tuyệt đối không được b...