#HaitaKey- Tiếp nhận cả 2 (3)

2.9K 257 30
                                    


Rindou đi nhanh lại đẩy Ran ra, lấy chăn bông bên cạnh trùm lên em để che đi những chỗ không nên nhìn rồi ôm vào lòng. Khuôn mặt tức tối nhìn Ran. Nhận thấy được mùi hương quen thuộc của Rin, Mikey vòng tay ôm eo anh, gục đầu vào nồng ngực Rin, cơ thể run lên. Một phần do kích thích bên dưới, phần còn lại do vẫn sợ. 

Cảm thấy người trong lòng đang run rẩy, anh đưa tay lên vỗ vỗ nhẹ lưng trấn an em. Ngước mắt lên nhìn thằng anh matday đang từ từ ngồi dậy.

"Anh đang làm cái quái gì với Mikey vậy?"

"Anh thừa biết Mikey chưa sẵn sàng mà?" Vòng tay anh ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé hơn.

"Vậy . . . Em nghĩ Mikey yêu em thật lòng? Em ấy còn chưa định nghĩa được từ yêu cơ mà"

"Đó không phải vấn đề, em biết chứ. Nhưng anh không thể làm như thế với Mikey"

"Sắp tới em cũng có khác gì anh" Ran liếc mắt xuống cơ thể nhỏ bé sau lớp chăn.

Câu thoát nhiều ẩn ý khiến Rin cau mày vì khó hiểu. Làm gì có chuyện anh nghĩ những điều sẽ làm gì với cơ thể em.

"Ý anh l- "

Rindou đang gằn giọng tính hỏi vặn lại hắn thì môi đã bị vật mềm mềm ngọt ngào khóa môi anh. Rindou bất ngờ nhìn Mikey  đang nhắm mắt hôn anh một cách vụn về, hành động đột ngột này của em khiến thứ bên dưới đũng quần kiểu tây anh nhu lên thành 1 túp lều con với 2 "trái tym vàng"

"Rindou,. . . E-em. . . muốn . . ức . .ahh~"

2 cánh tay nhỏ bé của em vòng qua ôm cổ anh, thút thít khóc mà vô tình rên lên. Có vẻ thuốc đã ngấm khá lâu rồi lên em không còn lí trí nữa.

Rindou tròn mắt, nhìn em đang hôn vụn vặt lên khóe môi mình rồi lại liếc mắt qua Ran.

Hắn bắt gặp được ánh mắt đó thì nhún vai, trưng  ra bộ mặt gợi đòn.

"Chuyện xui rủi, anh cũng có muốn đâu"

Điêu!

Chỉ có thể là anh trai quý hóa này chuốc thuốc cho Mikey, chứ làm gì có chuyện em tự mình dưng dâng lên tận miệng như này chứ.

Rin định lên tiếng phản bác thì bị em đè xuống rồi bò lên người anh.

Rin đưa tay lên nắm lấy eo em để Mikey đỡ bị trượt tay mà té xuống.

"Ưm. . . Rinrin, N-Nóng . . . quá"

Đến nước này rồi thì anh không thể nào kiềm chế được nữa. Hơi nóng phả vào cổ khiến anh kích thích. Nhìn khuôn mặt của em bây giờ đỏ ửng, đôi ngươi đen láy hun hút như hố đen vũ trụ giờ đây thêm 1 lớp sương huyền bí khiến đôi mắt em trở lên long lanh hơn.

"Được rồi. . . về phòng đã nha, rồi anh sẽ chữa nóng cho bé ~"

Rindou bế em lên ở trước ngực, để em dựa cặm vào vai. Tính xuống giường để đi về phòng mình thì bị Ran níu lại.

"Chuyện gì nữa?" Rindou cáu gắt quay lại.

Ran không trả lời mà hất càm xuống ý bảo nhìn vào dương vật hắn đang cương đến phát rát kia rồi.

Rin nhìn xuống hiểu ý ngay. Trầm ngâm một lúc xem có lên cho hắn chơi em không.

Rindou thở dài một hơi, dù gì cũng là anh em kia mà. . .

[ Allmikey / TR ] Cách Nuôi Bé Mèo Nghiện TaiyakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ