"A, khoan đã, tôi là con trai"
Mikey ngăn kẻ kia lại khi có ý định hôn em. Nhưng khác với dự tính của bé thì Sanzu khẽ nghiêng đầu, miệng nở nụ cười ma mị. Khuôn mặt hắn không có vẻ gì ngạc nhiên, ngược lại còn hưng phấn hơn.
"Thì sao. . .?"
"Thì anh phải ghê tởm mà né ra chứ. . .?" Mikey giữ lấy bàn tay đang làm loạn ở vùng eo.
"Sao phải né trong khi thừa biết em là trai?" Sanzu cúi xuống liếm lên vành tai của Mikey.
". . .!?"
Mikey tròn mắt ngạc nhiên, hắn biết em là trai? vậy tại sao còn vác em ném lên giường? Đừng nói là. . .
"Mày cong hả. . .?"
"Huh? Không. . ."
Hắn bình thảm trả lời trong khi tay đang bận bịu cởi áo váy bó sát ra làm nộ ra bờ vai trắng nõn cùng đường tạo nét hoàn hảo của xương quai xanh nổi bật lên làn ra tinh khiết khiến hắn mê man vào sắc đẹp câu dẫn này.
"Ưm. . ."
"Chắc tôi bị sự câu dẫn này của em bẻ cong rồi, chịu trách nhiệm tới lúc cuộc làm tình xong đi"
Ý hắn là sẽ giết em khi thỏa mãn xong sao?
Các cô gái mà hắn làm tình cũng bị chết vô tội sao?
Mikey mím môi, thảo nào mấy cô gái nhà lành bị chết một cách không lí do. Với bệnh nghề cảnh sát và là một người công dân gương mẫu, em sẽ tống tên này vào nhà nước ăn cơm nhà tù 'bao' để giải nỗi oan ức của các cô gái đó.
Mikey thúc đầu gối vào bụng hắn, Sanzu bị đánh đột ngột lên không kịp chuẩn bị gì nên bị em áp đảo.
Mikey nhân lúc hắn đang không kịp phản ứng liền đá văng ra xa. Móc trong túi ra 1 sấp kim tiêm, thuần thục lấy 1 kim chứa thuốc mê mà em đã chuẩn bị, lao lên đâm kim tiêm đó vào người hắn. Nhưng may mắn đã gút bay em để chạy đi hẹn hò với cuộc đời của Sanzu.
Ngay khi tưởng chừng như sẽ thành công thì hắn đột nhiên bắt lấy cánh tay nhỏ đang chuẩn bị đâm kim thuốc mê vào người hắn, nhanh như cắt hắn khống chế lại, cố tình khiến kim thuốc mê đó vào eo em. chờ một lúc thì hắn rút ra quăng vào thùng rác gần đấy, bế em lên rồi vất xuống giường.
Mikey bị trúng thuốc liền yếu đi, chân tay như mềm nhũn ra, vô lực chỉ biết nhắm mắt để hắn cưỡng hôn. Nước mắt từ khóe mi rơi xuống trên gò mà. Bất lực với bàn tay kia đang sờ soạng cơ thể mềm mại của em.
Sanzu hưởng thụ mật ngọt thanh dịu từ đôi môi mềm mại kia, cứ thế mà cuốn vào đê mê của chất ngọt thơm ngon đó. Tham lam lấy đi mùi vị ngọt vốn có của em mà không có dấu hiệu muốn rời khỏi cơn nghiện mới phát tán này.
Nhận lấy hơi thở dần yếu của em. Gã tiếc nuối rời khỏi đôi môi ấy kéo theo 1 sợi chỉ bạc óng ánh trong phút chốc tan biến vào hư vô.
"Này này, bé cảnh sát. . ." Hắn liếm lên môi em, tay kia mò xuống từ từ tìm tới hậu huyệt hồng hào kia.
"ưm!?"
Ngay lúc em đang bất ngờ trước câu nói của Sanzu thì một đợt cơn nóng trong cơ thể em bùng lên khó chịu lẫn ngứa ngáy, như hàng ngàng con kiến vô hình chạy qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allmikey / TR ] Cách Nuôi Bé Mèo Nghiện Taiyaki
Fanfic"Sự điên cuồng. . . Ánh mắt tràn đầy si tình. . . Chiếm hữu cao và. . . sự ân cần không hề có trên con người tàn ác của bọn hắn chỉ dành cho vị vua mang tên-Sano Manjiro" Lưu ý trước khi đọc những phần có chứa khúc nhạy cảm: #Tuyệt đối không được b...