#Rinmi- Thử thách quyến rũ bạn trai(2)

2.1K 219 13
                                    

Rindou ném Mikey lên giường. Em nhanh chóng túm lấy cái chăn bông êm ái chùm quanh thân thể mình để tránh tình trạng anh người yêu của mình mất kiểm soát.

Nhưng mà em ơi, muộn rồi!

Rindou chậm rãi từng bước tới giường, cởi chiếc áo sơ mi ném lên sàn nhà, đường cơ múi bụng dần hiện rõ với hình xăm nửa bên hằn in trên da thịt rắn rỏi.

Bé con hoảng sợ khi vô tình chạm mắt tới thứ ở dưới đũng quần kia đang dựng lên, tuy chỉ qua 2 lớp vải nhưng cũng có thể căn đối nó to tới mức nào, lại trong tình trạng anh đang động dục nữa thì, Ối giồi ôi! rồi. Cúc bay theo phấn hoa đi về tây thiên rồi!

Mikey thầm khóc lóc trong thâm tâm ngàn lần nguyền rủa đám kia, chơi gì ác vậy, ác vừa thôi cho người ta ác với chứ.

"Bảo bối, mau ra khỏi chăn đi chứ, sẽ nóng lắm đấy"

Rindou nói chất giọng trầm pha chút khàn khàn vì dục vọng. Đưa tay muốn gỡ chăn ra khỏi người em bé, mặt của anh bây giờ trở lên mụ mị đi.

"Không đâu. . ."

Mikey lắc đầu lia lịa, cánh tay nhỏ nhắn cố giữ chăn không cho Rindou cởi ra. Anh thì cũng không muốn làm đau tiểu bảo bảo của mình nên dùng ít sức để lôi em ra khỏi chăn.

Sau khi vận hết kiên nhẫn thì Rindou đã lôi kéo được em người yêu bé nhỏ ra, đè xuống giường.

Mikey hoảng hốt chụp chân lại với nhau, chiếc váy mỏng manh bị nhích lên vì lực đạo vừa rồi, hở ra chiếc quần lót màu đen dành cho phụ nữ, hai bên khuy được thắt thành nơ. Kết hợp với làn da trắng như búng ra sữa cùng cặp mông căng tròn mọng nước và chiếc quần lót đó khiến em trở lên quyến rũ gấp bội lần. Rindou đỏ hết cả mắt vì dục vọng, thứ kia to thêm một vòng.

"Chà, bảo bối. . trông em hôm nay hấp dẫn làm sao"

"Ư. .!!!"

Mikey đỏ bừng hết cả mặt mũi lên, ngại ngùng né tránh ánh mắt đầy tà mị của anh người yêu, đầu bé con như muốn nổ tung lên khi ánh mắt của Rindou cứ lia tới giữa háng xinh đẹp đang ra sức lấy đùi non mềm mại chắn đi, xấu hổ chết đi được.

Rindou thích thú nhìn biểu cảm dễ thương của em rồi đưa tay vén quần con xuống để lộ ra dương vật nhỏ nhắn kia. Một tay thì vẫn giữ cánh tay của Mikey ghìm chặt xuống nệm giường, tay còn lại luồn vào quần con trượt nhẹ xuống lỗ hậu đang mấp máy dỉ chút nước dâm.

"Fufu. . gì đây, em tự nới lỏng trước rồi sao? Nôn nóng vậy còn trốn tránh sao?" Anh cành thêm hưng phấn hơn mà đâm một ngón tay vào, hậu huyệt đã được em nới cho đủ lỏng rồi, nước dâm cũng đang được tiết ra chỉ cần dương cụ của Rindou cho vào.

"K-không có mà. . Em chỉ. . chuẩn bị phòng hờ. . . khi bị anh túm lấy thôi"

Mikey thẹn thùng ấp úng nói lí nhí. Vì biết Rindou sẽ không kiên nhẫn mà chuận bị kĩ càng nên em đã nhân cơ hội lúc thay bộ đồ mà tự mình nới lỏng.

"Aa. . Bảo bối của anh dễ cưng quá "

Rindou típ mắt cười cưng chiều hôn lên má bé con, trước sự dễ thương hết sức này anh xin phép được phang em thật mạnh cho đỡ thèm thuồng.

[ Allmikey / TR ] Cách Nuôi Bé Mèo Nghiện TaiyakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ