.
.
.
.
.
Sáng hôm sau, Rindou phải lên công ty để giải quyết một số công việc, để em vẫn còn trong cơn men say ngủ ở nhà.... cùng Ran.
Mikey thức dậy vào lúc gần 8 giờ. Em bò ra khỏi chăn, mơ màng nhìn qua bên cạnh nơi mà Rin nằm, nhưng hiện tại thì là một khoảng trống đã bị vơi đi hơi ấm.
Mikey nhắm típ mắt mà ngáp 1 hơi, đồng thời trống 2 tay xuống giường nâng hông lên tiện thế duỗi cơ sau khi ngủ dậy.
"Mikey, dậy ăn sáng....nè"
Ran mở cửa bước vào cùng khay đồ ăn sáng cho em, hắn tròn mắt nhìn hành động duỗi cơ vụn vặt đáng yêu như một bé mèo duỗi cơ sau khi ngủ dậy. Ánh mắt tím ngọc của hắn va phải vào đường cong trên cơ thể tuyệt mĩ của Mikey, hắn âm thầm nuốt nước bọt.
Em ơi, hành động tự nhiên này của em cắt đi sợi giây kiềm chế của hắn rồi.
Ran còn có thể thoáng nhìn thấy làn da trắng sữa ở vùng eo do lớp áo phông rộng thùng thình của em bị tụt xuống
"A, chào buổi sáng, anh Ran"
Em ngồi dậy, bò ra mép giường ngồi khoanh chân lại.
"Ừm... Ăn sáng đi"
Hắn thoát khỏi dòng suy nghĩ không lành mạnh, đặt đĩa bánh cá còn vươn hơi nóng cùng ly cốc nước lên bàn cho em rồi lấy ghế ngồi xuống. Ngắm nhìn em đang gặm chiếc bánh cá một cách ngon lành.
Sau khi chén xong 3 cái bánh em đưa ngón tay nhỏ xinh lên liếm qua vụn bánh còn vươn.
Hành động đó đã thu vào mắt sắc tím của Ran, hắn đưa tay che mắt, cúi gằm xuống: "Dễ thương!!!"
Mikey không biết mà với tay lấy cốc nước tu 1 hơi rồi để lại.
"Anh Ran, sao anh còn ở đây vậy?"
Em quay qua thì thấy Ran vẫn ngồi đó liền thắc mắc, chờ em ăn xong thì dọn à?
Ran chống cằm vào lòng bàn tay, chân vắt chéo, khóe miệng cong lên:" Tất nhiên là để....."
hắn nói lửng đoạn thì nhấc mông đứng dậy, từ từ tiến tới gần Mikey, trên môi vẫn mỉm cười đầy ẩn ý.
Trước câu nói thoát ẩn của Ran, em thấy có gì đó không ổn liền rụt người lại.
"... Biến em thành của tôi rồi~" Ran đưa tay lên vén nhẹ mái tóc em vào vành tai.
Mikey tròn mắt, như không tin vào tai mình.
Cái gì mà 'biến em thành của tôi'?
"Ý anh là sao....Ah."
Cơ thể em đột nhiên nóng bừng lên, chỗ đó ngứa ngáy không thôi, cơ thể em rạo rực lên.
Phía dưới em đòi hỏi thứ gì đó khiến em khó chịu, mắt Mikey hờ đi. Tay đưa lên nồng ngực để điều chỉnh lại hơi thở. Cơ thể mềm nhũn đổ nhào về phía trước, theo đà mà ngã vào lòng Ran.
Ran đưa tay đón em ngã vào lòng, tay thuận thế ôm eo em. Miệng cười gian như biết trước điều này.
"Thuốc xịn có khác, tác dụng nhanh ghê~"
"A-anh...Cho...a..gì vào...đồ uống của em?" Mắt nhắm mắt mở, em khó khăn nói, không tự chủ được mà phát ra tiếng rên ma mị ngọt ngào.
"Cho gì nhỉ? .... à , là thuốc kích dục thôi mà~"
"T-tên khốn.."
Mikey tức giận vụn về đẩy hắn ra, Ran cũng chiều mà buông em ra. Buông em ra dễ dàng như vẫn là không co nghĩa hắn tha cho em, chỉ là hắn thừa biết loại thuốc bỏ vô cốc nướ là liều mạnh, em sẽ thiếu hơi đàn ông và cầu xin hắn thao ngay thôi.
Ran ung dung rót ly rượu uống.
Mikey ôm lấy nồng ngực thở hổn hển, lòng cầu mong Rindou sẽ về nhanh để cứu em.
.
.
.
Như dự đoán, tầm 2 phút sau em không chịu nổi nữa, phía dưới của em đòi hỏi thứ gì đó tiến vào không thôi, sự thèm khát không hề giảm mà càng tăng lên.
Mikey gần như bị dục vọng đánh bại được lí trí mà bò lên người Ran, chiếc lưỡi đỏ mọng nhỏ liếm liếm vào môi hắn như mèo con đòi hỏi. Miệng nhỏ lí nhí nói: "Anh Ran ..a.. Muốn..."
Hành động đòi hỏi của em đáng yêu khiến 'cậu bé' của hắn dựng lên tạo 1 túp lều.
Ran thừa biết em đang đề cập tới ham muốn gì nhưng hắn vẫn ác ý trêu đùa em, bỏ ly rượu xuống, đưa tay xoa nắn eo em.
"Bé muốn gì cơ?"
"M-muốn.. anh lấp đầy ..." Bé con vẫn không ngừng liếm liếm môi hắn.
"Ở đâu nè~"
"Hức.. Ưm.. anh.. t-toàn.. bắt nạt.. hức... em"
Ran giở giọng chọc ghẹo khiến em bất lực mà bật khóc thút thít, bên dưới ngứa ngáy không thôi mà cọ cọ vào hạ bộ hắn để tìm tới sự thoải mái.
Hắn cũng bị em câu dẫn, không nhịn nổi nữa mà đè em xuống giường rồi cúi xuống hôn tới tấp lên đôi môi ngọt ngào của em.
Bộ dạng của em hiện giờ rất là quyến rũ. Mắt em nhắm hờ, gò má ửng hồng, chiếc áo phông vì kích cỡ rộng mà tụt xuống một bên lộ bờ vai trắng sữa.
Ran mạnh bạo cắn mút đôi môi em đến bật cả máu, tay không rảnh rỗi mà cởi chiếc quần của em ra rồi vuốt ve lỗ hậu đang co rút, trực tiếp đút một ngón tay vào khiến em bất ngờ mà la lên.
Dần dần hắn tăng số lượng tay, lâm động bên trong. Mikey có thể cảm nhận được cả thứ gì đó mát mát, có lẽ là gel bôi trơn.
Trong sung sướng, bất chợt em lấy lại chút lí trí nghĩ tới Rindou- anh người yêu của em. Mikey đưa tay lên vai hắn cố gắng đẩy hắn ra.
"Ưm~.. Ah..Rindou.. C-cứu.."
Ran đang chìm trong khoái cảm khi được vách thịt ấm nóng bao bọc lấy ngón tay thì nghe thấy người phía dưới gọi tên em trai hắn thì không khỏi tức giận. nhanh như cắt, Ran đã khóa 2 cánh tay em lên đỉnh đầu.
"Rindou á? nó bận rồi~. Đừng sợ, anh sẽ chịu tránh nhiệm ~ " Ran liếm môi, ánh mắt nhìn em như muốn ăn tươi nuốt sống.
/Cạch/
"Ran? Anh đang làm cái quái gì với Mikey vậy hả?"
=> Còn tiếp....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allmikey / TR ] Cách Nuôi Bé Mèo Nghiện Taiyaki
Fiksi Penggemar"Sự điên cuồng. . . Ánh mắt tràn đầy si tình. . . Chiếm hữu cao và. . . sự ân cần không hề có trên con người tàn ác của bọn hắn chỉ dành cho vị vua mang tên-Sano Manjiro" Lưu ý trước khi đọc những phần có chứa khúc nhạy cảm: #Tuyệt đối không được b...