#Mikey- Hệ thống dục vọng (1)

2.6K 215 27
                                    

Plot: "Mikey của Manila và Mikey của Bonten bị vướng vào một căn phòng ái dục của hệ thống. . ."

Couple : Mikey x Mikey.

Mikey - Manila - em
(Cánh gọi khác : Manjiro)

Mikey - Bonten - anh
(cách gọi khác - Mikey)

P/s :Tại cô Truki làm tao thèm quá lên tự viết thỏa mãn

__________________

[Phải làm tình thì cửa mới mở]

"Đùa nhau à? Tự tiện đưa người ta vào đây rồi giao điều kiện? "

Mikey nhíu mày khó chịu, ánh mắt đen láy không lấy một chút ánh sáng nhìn về phía bảng được gắn trước cửa, đưa tay lên nắm cửa vặn vặn xem có mở được không, rồi anh nhấc chân lên dùng lực đá mạnh vào cánh cửa.

Cánh cửa chẳng hề lung lay gì mà vẫn đứng vững, nếu là cửa bình thường dày mấy anh cũng đá tung ra được, vậy mà cái cửa này lại không hề lay chuyển gì.

Đang bức xúc đập phá hòng mong muốn cánh cửa chết tiệt này sẽ mở ra thì có giọng nói vang lên không xác định được là nam hay nữ, cũng chẳng thể xác định được ở hướng nào.

[Cậu đừng đá nữa, tốn hơi thôi, muốn thoát được thì phải làm theo yêu cầu]

"Tự nhiên bắt người ta tới đây rồi phải làm theo yêu cầu?"

Mikey tuy tức giận nhưng vẫn bình tĩnh, gằn giọng nói.

[Cậu và bản thân cậu phiên bản khác ở thời không, sẽ phải làm tình với nhau]

"Giải thích đi. ."

[Vì hai người vướng phải căn phòng của ái dục này]

"Hả?"

Mikey nhíu mày khó hiểu, vướng là vướng thế nào? Trong khi cuộc sống anh chỉ vây quanh đống giấy tờ và giết người, đã đi chơi lang thang đâu mà vướng với chả không vướng.

[Hai người còn nhớ thiệp mời tham gia cùng hệ thống không? ]

Nhắc tới đây, Mikey lẫn Manjiro đều tròn mắt rồi nhớ ra cái thiệp màu đen cùng dòng chữ "Lust system" màu vàng kim, bên cạnh là nút ấn màu đỏ để đồng ý tham gia.

Khi tham gia hệ thống sẽ sắp xếp ngẫu nhiên bạn tình, còn người nằm trên nằm dưới sẽ tự để người tham gia giải quyết.

"Cái tấm thiệp mà thằng Sanzu tha về sao?"

Mikey nhíu mày, lúc làm nhiệm vụ hoàn toàn thì Sanzu có cầm cho anh tấm thiệp màu đen. Thấy nhảm nhí nên anh quăng đi, không biết là ngu xuẩn hay gì mà lúc đi ngủ giẫm chân lên. Thảo nào lúc đó anh nghe thấy tiếng "Tít . ." rồi "Chào mừng bạn đến với Lust system"

"Ồ, thì ra là cái tấm thiệp đó là nguyên nhân sao"

Manjiro đưa tay lên cằm. Em ngồi trên chiếc giường màu trắng, vắt chân vào nhau. Cái tấm thiệp đó hình như làm từ sắt hay gì ý, mà em không thể xé hay bẻ.

Cái tấm thiệp màu đen đó là do lúc làm nhiệm vụ mà Izana giao cho, Manjiro thấy bên cạnh xác nạn nhân em vừa giết có một cái gì đó khá là bắt mắt nên cầm lên xem thử, vô tình lúc cầm thì ấn vào nút màu đỏ, câu nói cũng tương tự như Mikey.

[ Allmikey / TR ] Cách Nuôi Bé Mèo Nghiện TaiyakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ