Plot: " Mikey là cảnh sát còn Sanzu là tội phạm khét tiếng trong thế giới ngầm. . ."
Couple : Sanzu x Mikey
Sanzu : 27t (hắn)
Mikey: 25t (Em)
_______________________
"Mikey, đây là đối tượng tiếp theo"
Draken đẩy 1 tấm ảnh qua chỗ Mikey ngồi đối diện. Em dưa tay ra cầm tấm ảnh đó nhìn, gã trong tấm hình nhìn qua cũng biết bí hiểm như nào. Theo mấy năm trong nghề cảnh sát thì khi nhìn vào ánh mắt của người trong tấm ảnh khiến em có thể biết được rằng người này không hề tầm thường.
"Ai đây?"
"Là Sanzu Haruchiyo ông trùm tội phạm trong giới ngầm".
". . ."
"Nhiệm vụ của mày lần này là tiếp cận hắn ta và moi thông tin"._ Ánh mắt lãm đạm của anh nhìn vào con người bé nhỏ trước mắt.
"Bằng cách nào, tiếp cận ấy"_ Mikey rời mắt khỏi tấm hình nhìn lên anh.
Draken khẽ mỉm cười, ngửa người ra sau ghế, đung đưa cho chiếc ghế xoay theo.
"Tối nay ở quán bar XX, hắn gặp mặt với đối tác làm ăn, cậu sẽ tới đó".
"Cậu là người nhỏ bé có vóc dáng ngon nhất trong trụ sở lên tôi tin tưởng ở cậu"_ Draken mỉm cười soi xét lại cơ thể trắng nõn nà của em thầm cảm thán, Mikey đúng là xinh đẹp tuyệt mỹ mà.
"Hả!? Là sao"_ Mikey tròn mắt ngây ngô chưa hiểu dõ ý của anh.
"Là cậu sẽ quyến rũ hắn, xem hang ổ của bọn tội phạm ở đâu"
"Nhưng tôi con trai mà!?"_ Em sốc, bật dậy khỏi ghế.
"Nhưng bọn đó quá nguy hiểm, không thể để phụ nữ làm được".
Draken vừa nói vừa đứng dậy đi vòng sau em, ôm lấy cơ thể bé nhỏ rồi lướt nhẹ ngón tay thon dài trượt từ cổ xuống yết hầu của em. Anh ghé sát tai em thì thầm.
". . . Với lại cần phải người có kinh nghiệm cao, trùng hợp cậu có cả 2, từ kinh nghiệm đến khuôn mặt xinh xắn và cơ thể đường cong chuẩn này"_ Draken miết sống lưng em đi xuống bờ mông căng tròn đều đặn, ác ý bóp mạnh 1 cái.
"Ahh. . Tôi đi được chưa" _ Em ngượng ngùng đỏ mặt đẩy anh ra, vội cầm tấm ảnh trên bàn rồi chạy 1 mạch ra cửa.
/RẦM/
"Hú hồn "_ Draken nhìn em đóng sầm cửa lại mà giật mình.
. ...
Buổi tối khoảng 7h45, trước quán Bar nổi tiếng.
Mikey bận trên người chiếc váy bó sát vào cơ thể, đường cong cũng lộ ra. Chiếc váy lộ ra chân 'dài' thiết tha thon gọn, trên đầu mái tóc trắng kim có 1 chiếc nơ màu đỏ được thắt đằng sau. Mikey bây giờ như thiếu nữ yêu kiều tựa như bức tranh, sắc đẹp của em sánh ngang với cả thiên thần.
Mọi sự chuẩn bị này là do 1 tay Y/n. Trang điểm cũng là do cô. Cái nơ trên đầu em là do Y/N cố tình thắt lên.
Môi em căng mọng đỏ tự nhiên lên chỉ cần bôi son dưỡng rồi đánh bóng.
Khuôn mặt em cũng chẳng đánh phấn, nó trắng trắng mềm mềm rồi lên chỉ cần bôi kem dưỡng da là đủ.
Làn da búng ra sữa kia cũng chẳng cần bôi kem mà để tự nhiên, đánh 1 tí phấn lên mi mắt là đủ.
Em trang điểm cũng như không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allmikey / TR ] Cách Nuôi Bé Mèo Nghiện Taiyaki
Fanfiction"Sự điên cuồng. . . Ánh mắt tràn đầy si tình. . . Chiếm hữu cao và. . . sự ân cần không hề có trên con người tàn ác của bọn hắn chỉ dành cho vị vua mang tên-Sano Manjiro" Lưu ý trước khi đọc những phần có chứa khúc nhạy cảm: #Tuyệt đối không được b...