Chương 21 tươi ngon đến cực điểm
Chủ động hai chữ nghe tới đơn giản, làm lên khó.
Kinh trập viện đèn lồng màu đỏ treo một đêm, Úc Chi giọng nói cũng khô khốc khàn khàn một đêm, khóc sướt mướt, mèo kêu dường như.
Qua này một đêm mới xem như đứng đứng đắn đắn làm tứ tiểu thư thiếp.
Bọn hạ nhân xa xa tránh đi, không dám nhiễu tứ tiểu thư hưng.
Hết đợt này đến đợt khác ‘ mèo kêu thanh ’ không dứt bên tai, chân trời hiện ra bụng cá trắng phương ngừng nghỉ.
Nội thất mơ màng, Úc Chi nghỉ ngơi còn không có nửa khắc chung, nói không hảo là mệt vựng vẫn là khóc vựng.
Bàn tay đại khuôn mặt nhỏ treo đầy nước mắt, toàn bộ hốc mắt hồng, lông quạ lông mi dính nước mắt, hoàn toàn nẩy nở thân mình tràn ra viên mãn phong tình, Ngụy Bình Hề nhìn đăm đăm nhìn, cuối cùng là thoả mãn mà vì nàng cái hảo chăn gấm.
Người ôm đến trong lòng ngực, nàng tóm được mỹ nhân vành tai hôn hôn, bên tai mơ hồ quanh quẩn đứt quãng khóc âm.
Quái dễ nghe.
Nhìn thấy mà thương.
Thương tiếc là một chuyện, không khách khí mà ‘ lột da róc xương ’ lại là một chuyện.
Ngụy Bình Hề từ kiếp trước trở về nhất quán là không có hại chỉ chiếm tiện nghi tính tình.
Bó lớn vàng bạc tiêu xài đi ra ngoài, dưỡng ra tới diệu nhân đích xác không cô phụ nàng rải đi ra ngoài tiền bạc.
Đáng giá.
Chính là quá chịu không nổi tàn phá, muốn nàng chủ động còn có thể chủ động thành như vậy bộ dáng, nhát gan, da thịt kiều, nước mắt cũng cực kỳ mà nhiều.
Thoáng dư vị một vài, nàng buộc chặt cánh tay, chôn ở Úc Chi cổ ngủ đến trời đất tối tăm.
Mặt trời lên cao, viện nhi miêu phía trước phía sau nhảy nhót lung tung bốn năm hồi, nhà chính như cũ không hề động tĩnh.
Tứ tiểu thư nói chính là kinh trập viện duy nhất quy củ, nàng muốn ngủ đến khi nào đều là sử dụng, rốt cuộc hôm qua đế hậu vì nàng bày ra tới trận trượng hết sức lớn, ai cũng không dám tại đây sẽ chọc nàng không mau.
Vạn nhất Ngụy Bình Hề ở đế hậu trước mặt cáo một trạng, ai gánh nổi?
Trong mộng hôn hôn trầm trầm, Úc Chi ở tứ tiểu thư trong lòng ngực ưm tỉnh lại, ý thức chậm rãi thu hồi, thấy rõ tứ tiểu thư gương mặt kia, nàng thiếu chút nữa lại khóc ra tới.
Cùng là nữ tử, tưởng phá đầu nàng đều tưởng không rõ vì sao tứ tiểu thư có thể ác liệt đến tận đây?
Không tốt này nói?
Lừa quỷ không tốt này nói!
Nàng khụt khịt hai hạ, hai mắt đẫm lệ mông lung.
Khóc đến một nửa nghĩ đến chính mình thật chính là tứ tiểu thư người, nàng thân mình nổi lên đau nhức, tế mi nhíu lại, hậu tri hậu giác ý thức được cùng tứ tiểu thư dựa đến thật sự là gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Khóc Bao Mỹ Nhân Thuyết Phục - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Bị khóc bao mỹ nhân thuyết phục Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11577 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25358 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29169 Văn chương tích phân: 570,280...