Chương 11 hoa gian khách
Đáng thương Úc Chi 23 năm qua không chạm vào tình yêu, phủ rơi xuống nhập hồng trần trong lều liền đụng tới Ngụy Bình Hề như vậy quái nhân, rõ ràng cũng là một nữ tử, đùa giỡn khởi người tới không biết thu liễm.
Úc Chi không phải nàng đối thủ, bị trêu đùa tàn nhẫn dứt khoát giả câm vờ điếc, tùy tứ tiểu thư vui vẻ.
Nàng ngoan ngoãn chọc người liên, mặt trời lên cao Ngụy Bình Hề mới bỏ được ở mỹ nhân hầu hạ hạ đứng dậy.
Biệt viện nhiều một vị may mắn nghỉ ngơi tứ tiểu thư gối sườn thiếp, lại nói kia thiếp lớn tuổi tứ tiểu thư năm tuổi, eo nhỏ đùi đẹp, ngũ quan tinh xảo, một đôi lá liễu mắt không tiếng động cũng câu nhân.
Chỉ bằng diện mạo tới xem không giống hai mươi xuất đầu người, nũng nịu, nhút nhát sợ sệt, cùng mới mẻ toát ra tới măng mầm vô nhị.
Ngươi nhìn chằm chằm nàng thời gian lâu rồi đều dường như ở khi dễ nàng, không lý do cho người ta một loại không thể tha thứ tội ác cảm.
Này nơi nào là hai mươi mấy tuổi đại cô nương, sống thoát thoát mười sáu bảy tuổi nộn đến ra thủy non.
Ngụy tứ tiểu thư bên người nữ nhân nhiều nhất, dưỡng ở hậu viện diễm cơ đều là nàng từ các nơi hoa lâu chuộc về hồi hoa khôi nương tử.
Đủ loại màu sắc hình dạng lệnh người hoa cả mắt nữ nhân nàng phiến diệp không dính thân, cô đơn dưỡng, ngẫu nhiên hứng thú đi lên họa một họa, cùng dưỡng mãn viện tử hoa hoa thảo thảo không khác nhau.
Thanh tâm quả dục mười tám năm, ngoài dự đoán mọi người nạp một người động bất động ái mặt đỏ thoạt nhìn liền nhát gan cô nương, diễm cơ nhóm muốn tìm Úc Chi tra đều không biết nên hướng nào xuống tay.
Cũng là kỳ quái.
Hận là hận.
Hận Úc Chi cướp đi tứ tiểu thư chú ý, hận các nàng trước trụ tiến này biệt viện, lại làm ngoại lai người nhanh chân đến trước chiếm vị này quý khí bức người tiểu tổ tông.
Nhưng hận về hận, thật muốn sử việc xấu xa thủ đoạn hại người, thứ nhất không đành lòng, thứ hai không dám.
Tứ tiểu thư biệt viện không dung không thể gặp quang ghê tởm sự.
Quyến tâm biệt viện là nàng ở Lăng Nam phủ duy nhất dư lại tịnh mà, tứ tiểu thư tuy là ngại với trong nhà rất ít tới đây, nhưng biệt viện người đều rõ ràng, nơi này mới là tứ tiểu thư trong lòng gia.
Các nàng thích tứ tiểu thư, yêu quý tứ tiểu thư, sùng bái tứ tiểu thư, ước gì câu dẫn nàng mê nàng tâm hồn.
Muôn vàn tâm tư, tất cả mưu đồ, tưởng tượng đến đối Úc Chi xuống tay sẽ làm hỏng tứ tiểu thư thanh tịnh, nào còn làm được ra tới a.
Lăng Nam phủ Ngụy tứ tiểu thư hỉ trân quý, không chỉ có trân quý mỹ vật, càng ái trân quý mỹ nhân, bị nàng nạp vào trong viện nữ tử không có một trăm cũng có 90.
Này đó Úc Chi ở kiếp trước liền hiểu được.
Nàng thừa tứ tiểu thư ân tình, vẫn luôn nghĩ hồi báo nàng đại ân, ngày thường bán hoa làm chút kiếm tiền nghề nghiệp, không thiếu dựng lên lỗ tai nghe trà lâu rượu hẻm nghị luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Khóc Bao Mỹ Nhân Thuyết Phục - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Bị khóc bao mỹ nhân thuyết phục Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11577 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25358 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29169 Văn chương tích phân: 570,280...