51-60

566 23 2
                                    

Chương 51 khó được hồ đồ

“Mẫu thân.”

Đi ra Thanh Ninh viện môn Ngụy Bình Hề vừa lúc đụng phải Ngụy phu nhân.

“Sao ngươi lại tới đây? Nương nương vì chiếu cố công chúa một đêm không ngủ, này sẽ……”

“Thấy, chưa nói mấy câu đã bị dì đuổi ra ngoài.” Nàng không được tự nhiên mà cong mặt mày: “Dì tâm tình không tốt, ta giảo nàng thanh tĩnh, dư lại mấy ngày này nàng đều không cần ta tới này.”

Nàng nắm Ngụy phu nhân tay nhỏ giọng nói: “Mẫu thân, ta nên như thế nào lấy lòng dì làm nàng xin bớt giận a?”

Nghe được “Chưa nói mấy câu đã bị đuổi ra tới”, Nhan Tình tiếng lòng khẽ buông lỏng, chấp nhất tay nàng hướng Thanh Huy viện đi: “Công chúa nhiễm tật, nương nương nhất để ý cái này nữ nhi, không nghĩ gặp ngươi, không muốn nghe ngươi quấy nhiễu cũng ở tình lý bên trong, cái này mấu chốt, cũng đừng đi phiền nàng.”

Ngụy Bình Hề rất là tiếc nuối mà thở dài: “Hảo bãi, nghe mẫu thân.”

Trở lại Thanh Huy viện Úc Chi uống thuốc còn trên giường nghỉ ngơi, Ngụy phu nhân tự đi nghỉ ngơi, Ngụy Bình Hề đẩy cửa đi vào, sắc mặt có trong nháy mắt khó coi.

Nàng đi đến trước giường, duỗi tay thăm tiến chăn gấm, Úc Chi bị nàng sờ tỉnh, còn buồn ngủ mà nhìn qua: “Đã trở lại?”

“Ân.”

Nàng tâm tình không tốt, tay kính nhi lớn điểm, nằm ở chăn gấm mỹ nhân hơi hơi ăn đau, đau đớn cùng ngượng ngùng khiến nàng rốt cuộc thấy rõ trước mặt này trương âm u không biết ở cùng ai bực bội mặt.

Úc Chi đè lại tay nàng ngăn cản nàng tùy ý làm bậy: “Nương nương nói cái gì?”

Ngụy Bình Hề xốc lên bị khâm giày cũng không thoát mà ngã xuống tới, mặt chôn ở mỹ nhân kiều kiều mềm mại địa phương: “Nói một ít lời nói, đại khái hiểu rõ, lại không nghĩ minh bạch.”

Nàng thân cốt phát lạnh, nói không nên lời lạnh lẽo mọi nơi tán loạn, hàm răng run rẩy: “Hối hận đi này một chuyến.”

Úc Chi nghe không hiểu nàng lời nói.

Lão phu nhân uyển chuyển ngầm cấm túc lệnh, tứ tiểu thư càng không nghe, tình nguyện tự tiện xông vào Thanh Ninh viện thấy hoàng hậu nương nương một mặt, thấy cũng thấy, hiện giờ lại nói hối hận tiến đến.

Nàng rõ ràng ý thức được chính mình cùng người này chênh lệch, luận thông minh, mười cái nàng cũng không phải tứ tiểu thư đối tay, nàng không rõ nàng trù tính tính kế, lại nhìn ra nàng lâm vào khổ sở đê mê cảm xúc.

Luôn luôn tự tin kiêu ngạo người lộ ra như vậy yếu ớt tới, chẳng sợ Úc Chi không rõ, cũng không ảnh hưởng thế nàng cảm thấy khổ sở.

“Đều sẽ quá khứ.” Nàng vuốt ve tứ tiểu thư thon gầy bối, kinh giác nàng đang run rẩy. ’

Này nhận tri ở Úc Chi trong lòng nổi lên một tầng tầng sóng gió động trời, nàng khổ sở mà đỏ mắt: “Hề Hề……”

Ngụy Bình Hề hít sâu một hơi ngẩng đầu: “Ta không có việc gì.”

Nàng đá giày nằm tiến vào, cười nói: “Có lẽ là ta suy nghĩ nhiều, ngủ một giấc liền hảo.”

[BHTT] [QT] Bị Khóc Bao Mỹ Nhân Thuyết Phục - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ