71-80

550 26 1
                                    

Chương 71 ta dục hàng ma

“Thỉnh Huyền Âm lão tổ nhập ung ——”

Thiên âm u, gió mạnh tạo nên, thanh âm truyền ra rất xa.

Tùy giá mà đến các đại thần nghị luận sôi nổi, lưu vân khu vực săn bắn, xa hoa trướng màn nội Úc Chi trái tim thật mạnh nhảy dựng: “Nương nương, là Hề Hề tới sao?”

“Là nàng.”

Nhan Tụ ôn nhu nói: “Một trận chiến này không thể tránh né, kiên nhẫn chờ đợi chính là.”

Miệng nàng thượng nói trấn an nói, đáy lòng lại là nhớ thật sự.

Quý Oanh bị nàng xem một cái, buông trong tay cúp vàng: “Trẫm đi xem.”

Đại thái giám Dương Nhược đi theo hắn phía sau.

Trăm tên cao thủ khiêu chiến, Cô thần tử tay áo vung lên: “Hảo! Khiến cho bổn tọa nhìn xem các ngươi có gì năng lực?!”

Thiên hạ đệ nhất đại cao thủ, võ đạo tu đến mức tận cùng nhưng để trăm vạn sư.

Trên đời này quả thật tồn tại kia nhất lực phá vạn pháp người, chỉ là như vậy kinh thế người hiếm khi có người gặp qua.

Cô thần tử ba tuổi học võ, mười bốn tuổi việc học có thành tựu, tự xưng là học tẫn sư phụ võ học truyền thừa, không cam lòng tại đây, ngẫu nhiên cơ hội được đến ‘ bất lão công ’ cửa này tà pháp.

Vừa vào tà đạo, võ học chi lộ tiến triển cực nhanh.

Từ bi pháp sư nhiều năm dạy dỗ, không thành tưởng dạy ra một cái họa thế ma đầu.

Nếu hắn ở thiên có linh, không biết lại sẽ dữ dội hối hận.

Hai bên bắt đầu giao thủ, Ngụy Bình Hề ở bên tu hành từ bi hàng ma pháp đệ tam cảnh —— hỏi thanh thiên.

‘ hỏi thanh thiên ’, ý vì ‘ lấy từ bi hỏi thanh thiên ’.

Pháp vì từ bi pháp, nàng thật sự không biết nên dùng như thế nào từ bi phương pháp ngang nhiên trừ ma.

Tưởng không phá, này một quan liền vô pháp quá.

‘ hỏi thanh thiên ’ tu đến sau mấy tầng, tu chính là tâm tính cùng tâm cảnh, trăm triệu không thể cấp.

Gió thoảng bên tai thanh gào thét, Cô thần tử khoan bào cổ động, một chưởng đánh gục trăm tên trong cao thủ bảy người.

Chính cái gọi là song quyền khó địch bốn tay, đó là dựa theo lẽ thường tới nói.

Võ học cực hạn không chú ý lẽ thường, trăm người hay là ngàn người, với Cô thần tử như vậy đăng phong tạo cực đại cao thủ mà nói, chỉ là phí lực khí thôi.

Trong gió mang theo huyết tinh.

Ngụy Bình Hề trầm tâm nhập định.

Tâm tính cùng tâm cảnh.

Nàng khám không phá như thế nào từ bi.

Lòng mang từ bi như thế nào giết người?

Niệm từ bi cả đời từ bi, rốt cuộc vẫn là chết vào thân nữ tay.

[BHTT] [QT] Bị Khóc Bao Mỹ Nhân Thuyết Phục - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ