81-90

673 29 1
                                    

Chương 81 không dám thật sự

Ngực nhiệt độ truyền tới đầu ngón tay, Quý Bình Hề cuộn lại cuộn ngón tay, cánh môi hơi táo.

Úc Chi xem nàng sững sờ ở kia một câu không nói, chịu đựng ngượng ngùng đứng dậy đón nhận trước, đôi mắt tươi đẹp thâm tình, vựng liếc mắt một cái có thể xem đế hồn nhiên: “Ngươi đã trở lại?”

Nàng thanh âm hoặc nhiều hoặc ít lưu trữ đã khóc dấu vết, lại cứ này sẽ là cười, cười rộ lên lá liễu mắt cong, cong ra đẹp độ cung, một tay lôi kéo người nào đó góc áo.

Sáng sớm một giấc ngủ tỉnh không gặp người còn tưởng rằng người này hôm nay lưu tại trong cung sẽ không trở về, Úc Chi thực vui vẻ nhìn đến nàng, hậu tri hậu giác đối thượng cặp kia hàm chứa hài hước thụy phượng nhãn, nhiệt ý nổi lên gương mặt, thiêu hồng bạch tích khuôn mặt cùng cổ.

“Như thế nào như vậy xem ta?”

Nàng âm cuối phát run, ngượng ngùng mà vãn khởi bên tai một sợi toái phát.

Ban ngày cùng ban đêm, dù sao cũng là có khác nhau, ban đêm như thế nào nháo đều được, đến nỗi ban ngày……

Trường Dương công chúa mười tám năm tới mới quen tình tư vị, này tư vị có điểm ngọt, nàng không chút để ý mà triều Kim Thạch Ngân Đĩnh đệ ánh mắt, bốn tì nối đuôi nhau mà ra, nội thất chỉ còn lại có nàng hai người.

“Lại đây.”

Úc Chi bước nhức mỏi chân thuận theo mà đi vào bên người nàng, công chúa điện hạ ưu nhã ngồi ở thấp bé giường nệm, tay một câu, cũng không dùng như thế nào lực, mỹ nhân như hoa hương thơm đầy cõi lòng.

Hai người thân thân mật mật địa tễ ở một tấc vuông nơi, Quý Bình Hề ôm nàng eo, vì nàng án niết bủn rủn eo oa: “Có mệt hay không?”

Này hết thảy như là mộng giống nhau, hay là kia tràng mộng còn không có tỉnh, Úc Chi kinh ngạc nàng ôn nhu, lắc đầu: “Không mệt.”

Giọng vẫn là kia giọng, trải qua mật thủy dễ chịu hơi chút giảm đi một phân mất tiếng, rơi vào trong tai rất là dễ nghe.

Úc Chi thân mình hoàn toàn mềm mại xuống dưới, dựa sát vào nhau nàng, giống một đóa cùng thế vô tranh lại quyến rũ câu nhân thược dược hoa, nhất tần nhất tiếu mang theo ướt đẫm hơi nước, mị đến trong xương cốt.

Nàng ghé vào Quý Bình Hề bên tai, mềm giọng nói tiểu lời nói: “Tỉnh lại không gặp ngươi……”

Hại nàng miên man suy nghĩ thật lâu, đặc biệt tư cập sau nửa đêm mất khống chế, nàng rất sợ Hề Hề ghét bỏ.

Nàng vành tai nhuận hồng, không được tự nhiên mà vặn vẹo vòng eo, chân lòng có điểm đau.

Quý Bình Hề đem nàng động tác nhỏ thu hết đáy mắt, hoãn thanh nói: “Tưởng ta?”

Thấy không người, cũng không phải là tưởng sao?

Úc Chi ngẩn ra, ngơ ngác gật đầu, đôi mắt hạ ôn nhu như nước phong lưu đầy người công chúa điện hạ không chút sức lực chống cự.

Không khí hòa hợp, nội thất trên bàn bạch bình sứ nội hoa tươi từ từ phóng thích thanh hương, xem nàng gật đầu, Quý Bình Hề tâm tình sung sướng, kia sung sướng từ mắt lộ ra tới, xem đến Úc Chi đôi mắt cũng có quang.

[BHTT] [QT] Bị Khóc Bao Mỹ Nhân Thuyết Phục - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ