31-40

672 31 15
                                    

Chương 31 nhập Nhan phủ

Khinh phiêu phiêu bông tuyết chậm rì rì điểm xuyết phát đỉnh, bạch y lạc tuyết trắng, từ xa nhìn lại, phong cảnh như họa, mỹ nhân như họa.

Ngụy phu nhân thân khoác hỏa hồng sắc áo khoác giương mắt nhìn về phía trên nền tuyết ôm nhau hôn môi người, mặt mày bình thản.

Lý Nhạc nói: “Tứ tiểu thư cái này thiếp nạp thật sự là vừa lòng đẹp ý.”

Có này thiếp làm bạn, tươi cười đều so ngày thường nhiều.

“Kinh Hà Liễu gia nữ nhân, cái nào không phải câu nhân tâm?” Ngụy phu nhân không chút để ý vê động Phật châu: “Đã bao lâu?”

“Tháng tư linh mười hai thiên.”

Đây là Ngụy Bình Hề sủng ái thiếp thất thời gian.

Tháng tư linh mười hai thiên, lấy nàng có mới nới cũ tính tình nhiều nhất lại quá hai tháng liền sẽ chơi nị.

“Đi tìm chút da bạch mạo mỹ gia thế trong sạch nữ tử bãi, đỡ phải nàng nị bên người lại không vừa ý người hầu hạ.”

“Là, phu nhân.”

Tuyết địa trắng xoá, Úc Chi bị nàng thân đắc ý loạn thần mê, cực thẹn cắn tứ tiểu thư đầu lưỡi.

Ngụy Bình Hề ăn đau, nhíu mày xem nàng: “Làm sao vậy, không thoải mái?”

Cũng không phải không thoải mái.

Úc Chi thẹn thùng xem nàng, khó mà nói tứ tiểu thư thân nàng thân đến quá sắc khí, lặp lại đùa bỡn nàng đầu lưỡi, nàng lưỡi căn đều phải đã tê rần.

Nàng hồi ôm tứ tiểu thư, gương mặt trong trắng lộ hồng, cả người thủy mị đa tình, thân mình mềm mại, hoàn ở nàng bên hông cánh tay cũng mềm mại.

Ngụy Bình Hề vươn ra ngón tay vì nàng hủy diệt khóe môi vệt nước: “Mệt mỏi?”

Úc Chi hơi thở không xong, vừa muốn nói chuyện một trận gió thổi bông tuyết mà đến, nàng suýt nữa sặc đến, sắc mặt càng hồng.

“Chúng ta trở về?” Ngụy Bình Hề biên vì nàng thuận khí biên đỡ nàng đứng dậy, Úc Chi hai chân run lên một cái không lưu ý thiếu chút nữa quỳ xuống đất thượng.

Như vậy chịu không nổi tàn phá, chọc đến người nào đó thụy phượng nhãn khẽ nhếch, nàng cúi xuống thân: “Đi lên, ta cõng ngươi.”

Tứ tiểu thư võ công cao thâm, khí lực nấp trong gân cốt, thoạt nhìn văn nhã tựa tiên, mặt ngoài cũng có tiên tử nhỏ nhắn mềm mại.

Trên lưng không nhiều ít thịt, tế cốt linh đinh, ghé vào mặt trên Úc Chi đều sợ áp hư nàng, không dám sử lực, lựa chọn tính mà quên vị này trên giường là như thế nào có thể lăn lộn.

Cánh tay ngọc hư hư hoàn nàng cổ, không cần quay đầu lại Ngụy Bình Hề đều có thể cảm nhận được nàng thú vị săn sóc ôn nhu.

“Yên tâm, quăng ngã không được ngươi.”

Úc Chi nhìn mắt tuyết đọng mặt đất: “Ngươi cẩn thận, lộ hoạt.”

“Tiểu tâm đâu.”

Thời gian phảng phất thực sự có nó thần kỳ sức mạnh to lớn.

[BHTT] [QT] Bị Khóc Bao Mỹ Nhân Thuyết Phục - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ