Chương 41 trộm tâmXe ngựa ra thẳng dương môn, Ngụy Bình Hề phủng trong tay búp bê sứ lặp lại thưởng thức.
Hàm hậu nhưng vốc bạch sứ oa, lông mày thon dài, lại hắc lại viên đôi mắt, cái mũi tiểu xảo, môi một chút đỏ thắm, cổ vây một vòng hồng vây cổ, trên người ăn mặc nhưng tự do bỏ đi thủ công thêu thùa áo choàng.
Nàng yêu thích không buông tay, liếc mắt một cái nhìn ra tới này hồng vây cổ cùng thêu thùa áo choàng xuất từ dì tay.
Không nghĩ tới qua nhiều năm như vậy, dì còn nhớ rõ.
Năm đó nàng xác thật thực thích kia búp bê sứ, đáng tiếc bị Quý Thanh Yểu cái kia tai họa quăng ngã toái.
Quý Thanh Yểu quăng ngã toái chỉ là nàng búp bê sứ sao?
Không phải, quăng ngã toái chính là nàng đối “Biểu tỷ” này từ hoàn mỹ ảo tưởng.
Búp bê sứ là dì tặng, nát nó chính là dì nữ nhi, này bút trướng không chỗ đi thảo.
Làm khó dì nhớ rõ.
Nhớ rõ đưa nàng so năm đó càng tinh mỹ càng thú vị ngoạn ý.
Nàng sớm qua thích búp bê sứ tuổi tác, nàng thích chính là bị người đặt ở lòng bàn tay che chở thuần túy tâm ý.
“Liền như vậy thích?” Úc Chi một tay chống cằm: “Ngươi đều nhìn một đường.”
Ngụy Bình Hề đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, đôi mắt nheo lại tới: “Ngươi xem này bạch sứ oa giống không giống ngươi?”
Úc Chi trợn tròn đôi mắt đi nhìn, ngó trái ngó phải không thấy ra nào điểm giống nàng, nàng bĩu môi: “Giống ngươi mới đúng, ta mặt không có như vậy khờ.”
Tê!
“Ta mặt có như vậy khờ?” Ngụy Bình Hề khó có thể tin mà chỉ vào chính mình mỹ đến thiên nộ nhân oán mặt.
Vì làm mỹ nhân thẳng thắn thành khẩn nội tâm chân thật ý tưởng, nàng đột nhiên không kịp phòng ngừa thò lại gần, hảo lệnh Úc Chi trợn to nàng mị nhãn thấy rõ ràng.
Úc Chi chột dạ mà sau này dựa, không dám nói tứ tiểu thư kích động dưới thiếu chút nữa thân nàng.
Bất quá đối với Ngụy Bình Hề gương mặt này nói nàng khờ, khó khăn thật sự quá lớn, nàng lương tâm đã chịu khiển trách, ấp úng ánh mắt trốn tránh.
Ngụy tứ tiểu thư hừ nhẹ một tiếng: “Thôi, buông tha ngươi. Xem ngươi về sau còn dám không dám nói lung tung.”
Nàng tiếp theo thưởng thức kia đối bạch sứ oa, thủ công chế tác thêu thùa áo choàng bị nàng cởi xuyên xuyên thoát, cùng tiểu hài tử không hai dạng, ấu trĩ!
Úc Chi âm thầm chửi thầm, nhìn khó được có vẻ hai phân đồng thú tứ tiểu thư, trước mắt hiện lên lại là Phúc Thọ trong cung tứ tiểu thư rút kiếm hộ nàng trong người trước hình ảnh.
Không thể không nói, thực làm người cảm động.
Chấn động, lại cảm động.
Nếu sớm chút thời điểm tứ tiểu thư chịu đối nàng như thế, nàng lập tức thu thập phô đệm chăn lấy thân báo đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Khóc Bao Mỹ Nhân Thuyết Phục - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomantiekTác phẩm: Bị khóc bao mỹ nhân thuyết phục Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11577 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25358 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29169 Văn chương tích phân: 570,280...