Chương 61 năm đó chân tướng
“Đây là Niên thị?”
Được đến Quý Oanh lại lần nữa khẳng định, Nhan Tụ thất kinh.
Trong trí nhớ Niên thị là cực kỳ thể diện người, Niên thị cha mẹ là Nhan gia gia nô, Niên thị từ nhỏ sinh ở Nhan gia, lớn lên ở Nhan gia, lớn tuổi nàng hơn hai mươi tuổi, chẳng sợ danh nghĩa tới nói vì nô vì tì, Nhan Tụ chưa bao giờ lấy nàng đương hạ nhân sai sử.
Niên thị tên đầy đủ gọi là Niên Kiều Kiều, ái xuyên một thân sạch sẽ xiêm y, bộ dáng hảo, tâm linh thủ xảo, đã làm chải đầu nha hoàn, cũng làm quá trang nương, tú nương, bà vú, rất được toàn phủ trên dưới coi trọng.
Sau lại nhớ không rõ là nào một ngày Niên thị nối tiếp sinh có hứng thú, mẹ cố ý cất nhắc nàng, chuẩn nàng học, tính toán bồi dưỡng ra tới phóng tới chính mình bên người.
Nào biết nhập chủ trung cung nhiều năm nàng bụng chậm chạp không có động tĩnh, Niên thị học thành lúc sau không có đất dụng võ, dựa vào nhiều năm trung hậu ở Càn Ninh cung thuận thuận lợi lợi đương một người chưởng sự.
Vô luận Nhan Tụ vẫn là Quý Oanh, đều tự nhận đãi nàng không tệ.
Nhưng mà kia tràng cung loạn kết thúc, Niên thị lăng là nhân gian bốc hơi không thấy bóng dáng.
Nếu không có Quý Oanh phái người cực cực khổ khổ âm thầm tìm kiếm hỏi thăm, mười mấy năm như một ngày kiên trì đem người từ âm u góc bắt được tới, người này có lẽ sẽ mai danh ẩn tích cả đời.
Làm chân tướng vĩnh trầm vực sâu.
Bo bo giữ mình đạo lý Nhan Tụ hiểu, cũng không trách móc nặng nề.
Thân là một cái mẫu thân, chỉ muốn biết ai mới là nàng cùng a oanh thân cốt nhục, năm đó nàng té xỉu sau rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Nàng nhìn xấu xí làm cho người ta sợ hãi Niên Kiều Kiều, duỗi tay dục vì nàng trích đi phiêu ở trên đầu toái thảo.
Niên thị thình lình bị kinh, thân mình không ngừng sau này lui: “Đừng giết ta…… Đừng giết ta…… Ta cái gì cũng không biết, cái gì cũng không biết……”
Hoa giáp chi năm lão nhân lão đến không thành bộ dáng, gầy thành da bọc xương, hủy dung, què chân, trắng nõn làn da quanh năm dãi nắng dầm mưa phơi đến ngăm đen, căn bản nhìn không ra ngày xưa Càn Ninh cung đại chưởng sự phong thái.
Vất vả kinh doanh nhanh nhẹn thể diện ném vào động không đáy đi, cách dài dòng mười tám năm, cảnh còn người mất.
Nhan Tụ mũi toan, thu hồi dò ra tay.
Tưởng cũng biết mai danh ẩn tích mấy năm nay Niên thị quá đến không dễ, không nghĩ làm sợ nàng, đường đường Hoàng Hậu tôn sư thế nhưng chủ động rời khỏi hai bước.
Quỳ trên mặt đất lão nhân như chim sợ cành cong, trong miệng vẫn luôn lặp lại đồng dạng lời nói, thoạt nhìn tinh thần không được tốt.
Mười tám năm tìm, tìm về một cái ‘ tinh thần thất thường ’ cảm kích người, Quý Oanh giấu ở ống tay áo đốt ngón tay chậm rãi căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Khóc Bao Mỹ Nhân Thuyết Phục - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Bị khóc bao mỹ nhân thuyết phục Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11577 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25358 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29169 Văn chương tích phân: 570,280...