Chà chà, rất tiếc rằng chap này mình vẫn không thể nhớ được gì dù nó thú vị vãi chưởng luôn ạ. Đây là lần thứ 2 nếu mình nhớ không nhầm rồi đó T.T
Hình như lần đầu là mình có tham gia một game sinh tử. Có rất nhiều đồng đội này và hình như mình làm đội trưởng đó hi. Bầu trời thì lúc nào cũng âm u một màu đỏ, còn khi tối thì vẫn tối.
Thỉnh thoảng nó sẽ có những cái bẫy ngẫu nhiên tách đất ra khoảng 5 - 8m, bên dưới đó còn có trục quay gắn đinh. Tụi mình mà lỡ rơi xuống thì phải cố mà kéo nhau lên không thì sẽ bị nghiền chết.
Còn có lần một con xác ướp hay quái vật hình người gì đấy to vcđ bên ngoài chỗ mình trốn nó cơ. Mặc dù nghe kể lại thì không sợ lắm nhưng thật sự lúc ấy như mình sắp chết thật rồi ấy nên sợ lắm :(((
Nhiều chuyện gay cấn ở lần này lắm mà mình không nhớ nổi.
Lần mơ thú vị thứ hai này là mới gần đây thôi. Dạo này đang nổi bộ "Summer time redering" đúng chứ! Và mình mơ cái cơ chế không khác gì bộ đấy luôn. Cũng chết, xong reset lại nhưng ở thời điểm xa hơn lần trước. Mình reset cũng kha khá đấy. Lúc đấy kiểu tiềm thức mình điên vãi cức, như kiểu tiêm máu gà ấy, không hiểu sao tạo ra được quả giấc mơ bố đời cho mình như vậy, cho mình thông minh không khác gì thằng main luôn. Chà lúc đấy mình nghĩ kiểu kịch bản của mình ngoại trừ chôm cơ chế vòng lặp ra thì hay khác quái gì bản gốc đâu hihi.
Các bạn theo dõi bộ đó thì nên nhớ để kiểm soát tình hình mỗi lần reset là không đơn giản đâu.
Huhu rất tiếc là mình không tài nào nhớ được mình đã làm cái quái gì. Mình nhớ là phải đi đánh "trùm" nè, leo trèo các thứ trên mái nhà nè. Rồi đoạn cuối là được giúp sức bởi một thế lực huyền bí là người quan sát được khả năng reset của mình nè, ổng dùng phép cho mình thân phận giả rồi khi tỉnh dậy ở lần reset mới mình chui vào đâu ý lấy thông tin ấy. Chà chà.
Thôi, chào mọi người nhé, mình sẽ ráng mơ tiếp rồi cố gắng nhớ để kể lại. Lần thứ hai này là lần mơ thú vị nhất của mình luôn ấy, mà có thể là do reset nhiều lần rắc rối quá nhớ không có nổi :(((
YOU ARE READING
Chút xàm thường ngày
Short StoryTổng hợp giấc mơ thú vị của một con bé (có tính chất tự thẩm cao). Nhật ký.