Hôm nay là thứ 7, may mắn thay là ai cũng rãnh cả. Chào đón ngày mới bằng vài câu ngân nga:
🎶"Mở tung cửa sổ, đón ánh mặt trời"🎵
Trông cô yêu đời hẳn ra, hôm nay BTS sẽ đến, idol đến nhà mà. Vì thế mà từ sáng sớm cô đã thức dậy cùng bạn để đi siêu thị mua đồ này.
Rau củ quả thì nhà cô trồng ko thiếu, nhiêu đó cũng đỡ biết mấy. Hôm nay cô và bạn cô đi chợ mua đủ thứ. Đại tiệc thịt nướng, lẩu thập cẩm và một số món ăn VN như bánh xèo, gỏi cuốn...mỗi thứ một ít này. Chắc chắn ko thể thiếu rượu SoJu rồi...
Vền đến nhà là 8h, mệt cả ra xách cả đống đồ từ siêu thị về.
Bora: ui là chời, cái vai của tuiii
Ari: mệt thiệt chứ, cả 1 đống đồ. May là ko mua rau củ chứ xác định gãy tay lun ko chừng.
Y/n: hazzz- nằm phè ra sopha.
Y/n: 1 chút ra vườn cùng mik hái 1 ít rau củ đấy nhé.
Nhà cô thì cái gì cũng có, với sở thích vốn trồng trọt của cô thì trái cây đầy vườn cộng thêm cái khí hậu ở Hàn dễ phát triển nữa thì ối giồi ôi lun....
Sau đó bắt tay vào chế biến, sau 3 tiếng miệt mài thì cx xong xuôi. Chỉ cần dọn dẹp một chút là xong. Lần này cô đãi tiệc ở sân vườn, thời tiết vào xuân ấm áp hơi se lạnh 1 chút thì nhúng lẩu ăn là nhứt nách lun, cộng thêm khung cảnh hoa cỏ nhà cô nữa thì quá tuyệt rồi.
Ari: xong rồi đấy! Mới đây mà 12h rồi, còn 1 tiếng họ sẽ đến, mau đi thay đồ chuẩn bị đi.
Y/n: ukm chứ làm nãy h cx mún đi tắm lắm rồi.
Bora: tui đi tắm đây...
Ai cũng mệt rã ra, vì cái tật mê trai rủ rê đồ nên mới thế đấy. Sau đó ai cũng đi chuẩn bị.
Mọi thứ đều hoàn hảo như kế hoạch. Họ cũng đã đến, chuông cửa vang lên, cô chạy ra mở cửa cho họ.
JK: chào noona nhé! Tụi em tới rồi.
Y/n: mời Kookie vào!- cô cười
Cô dẫn các thành viên vào nhà. Dán vào mắt là một khu vườn siêu rộng và xinh đẹp, tràn đầy hoa nở và cây ăn trái, hương thơm lan tỏa cả khu vườn, khiến ai cũng xao xuyến trước cảnh này
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn vì em đã đến. NamJoon & Y/n
RomantizmY/N à, em chính là đặc quyền của anh...là duy nhất và mãi mãi