Sáng sớm, đồng hồ điểm báo thức, ánh nắng chiếu qua khung cửa sổ làm đánh thức cô. Cô đến đến gần cửa sổ, ngắm nhìn hoa cẩm tú cầu xinh xắn đang nở rộ, lòng bỗng yêu đời hẳn.
Thật trùng hợp, vì là đầu xuân hoa nhà cô hôm nay cũng nở rộ đầy sân, vì cô cực kì yêu thích thiên nhiên hoa cỏ. Nên cô đã trồng rất nhiều loại cây ăn quả và hoa trong đó đương nhiên có hoa cẩm tú cầu rồi. Cô sống ở một nơi khá rộng rãi và cô đã tận dụng đất để những loại cây yêu thích của mik.
Ngồi ngắm hoa, cô liền nhớ đến anh. Cô nghĩ về tối hôm qua, không biết mình có bị tự nhiên quá không vì chỉ mới biết nhau đây, không biết ảnh nghĩ gì về mình nữa.
Anh là một anh chàng tốt bụng, ấm áp, đb nhất mà cô từng biết. Cô thực sự mê anh mất rồi.
Quay về hiện tại cô chuẩn bị ăn sáng.
Ari: nay hoa nở rồi kìa, đẹp thật đó. Nghĩ mà sắp đến mùa xuân là hương hoa ngập khắp nhà lun.
Bora: mùa xuân là mùa hoa nở còn là mùa tết nữa. Trái cây trong vườn cx sắp chín cả rồi. Các cậu tính xử lý thế nào đây? Chứ bỏ thì uổng lắm.
Y/n: sắp gần đến tết! Nên mik tính hái bớt đem đến cô nhi viện cho mấy em nhỏ đây.
Ari: ý tưởng hay đó. Quyết v đi!
Bora: hay mik gửi cho BTS một ít nhé! Hay kêu mấy ổng lại đây chơi đi. Đẹp như v ko ai ngắm uổng lắm.
Y/n: oh đc đó, vậy cậu nhắn vô nhóm đi.
Thế là cả 3 quyết định mời BTS đến nhà chơi. Nhóm cũng đồng ý là sẽ đến, còn rất tò mò khu vườn nhà cô nữa. Tháng 4 nhóm sẽ comback chắc cx ko vấn đề gì.
________________________________________Đến cty, hôm nay cô có một buổi chụp hình quảng bá thời trang và mỹ phẩm cty. Hình được đăng tải, với nhan sắc hoàn hảo của và chất lượng sp đã lan truyền mạnh mẽ trên mxh. Không ngớt những lời khen có cánh cho nhan sắc của cô và cũng vì chất lượng sp rất tốt.
NJ hôm nay đến cty sản xuất nhạc, anh lướt web thì thấy cô tràn ngập khắp mặc báo cùng với phản ứng tích cực của dư luận, anh bh nhìn chằm chằm đt cứ mỉm cười hoài, như 1 fan hâm mộ của cô v đó, anh biết người anh thích luôn tuyệt vời như thế mà. Các thành viên thấy NJ như thế thì sinh nghi, săm soi hỏi anh.
Jin: này chú mày làm gì mà nãy h nhìn đt cười hoài v?
Jhope: ayyya, anh gì vui cho em coi với.☺️
NJ: có gì đâu, đọc báo thôiii. -anh né tránh
JK: à mấy anh đọc tin chưa, hôm nay chị Y/n xuất hiện khắp mặc báo luôn. Chị ấy nổi tiếng lắm ý.
Jimin: anh có coi rồi! Công nhận cô ấy giỏi thật đấy. Hay là...NJ huyng àaaa!
V:anh đang xem gì đó? À Y/n pk ko! Dạo này em thấy anh lạ lắm, cứ nhìn chằm chằm vào đt còn thường xuyên cười mỉm nữa.
NJ: em đừng đoán mò nữa, anh có việc nên mới như thế.
SG: mầy cứ nói đại là Y/n đi, anh đây biết hết hành động mờ ám của m đấy, cả đêm hôm qua...- bổng bị ngắt lời.
NJ: ayyy, em ko nói nữa. Em đi làm vc tiếp đây.
JK: ko sao, em sẽ ủng hộ anh, ko có gì pk ngại cả.
JH: đúng r, tụi này kín miệng lắm ko nói gì đâu.
Suga: thích ngta thì cứ mạnh dạng lên như thế mới đc chứ!
Thế là các tv cứ đua nhau chọc NJ, làm anh ngại hết cả lên. Chỉ có Jin là im lặng ko nói gì hết.
_________________________________________Thế là hết ngày, cô trở về nhà:
Đoạn chat tin nhắn:
NJ: hôm nay cậu đã làm rất tốt đó. Dìm hẳn tin tiêu cực xuống. Tụi mik cx ko để tâm đến những thứ tiêu cực ấy đâu, cậu đừng lo.
Y/n: cảm ơn cậu nhé. Mik cx giống cậu ko để tâm đến nó đâu, chỉ cần tập trung tốt nhất vào việc của mik thôi.
NJ: cậu là một cô gái rất tốt và tràn đầy năng lượng, mik rất thích điều này ở cậu.
Y/n: vậy điều đó có đc xem...cậu là fan của mik ko? Kkk
NJ: một fan chân chính luôn. Kkk
Y/n:🤣 cậu ăn gì chưa?
NJ: mik ăn rồi, bệnh cx khỏi hẳn ý.
Y/n: haha v thì tốt rồi! Tuần sau cậu nhất định pk đến nhà tụi mik đấy. Hứa rồi nhé!
NJ: chắc chắn sẽ đến. Chỉ sợ các tv ăn sập nhà cậu thôi :))))
Y/n: 🤣 nhà mik toàn kho dự trữ lương thực ko đấy yên tâm🤣
Hai người này không biết từ khi nào lại thân nhau đến vậy, ngày nào cũng nhắn tin cho nhau, tám đủ thứ chuyện trên đời. Như ny ấy.
________________________________________
Ngày ngày trôi qua, mới đây mà cuối tuần nữa rồi. Hôm nay thứ 7, BTS cx sẽ đến nhà cô.
Vote cho mik nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn vì em đã đến. NamJoon & Y/n
Любовные романыY/N à, em chính là đặc quyền của anh...là duy nhất và mãi mãi