Y/N: 24 tuổi. Cô là người Việt lai Hàn mẹ là người Việt còn Ba là người Hàn, từ năm 24t đã qua Hàn quản lý công ty của gia đình và khả năng tiếng anh là một lợi thế của cô. "Xinh đẹp", "thông minh" , "tốt bụng" đó là những từ mà mng dành cho cô. Nhưng đối với t/y thì chả có chút kinh nghiệm gì, đôi khi hơi ngốc nghếch. Đb hơn hết cô là 1 fan to đùng của BTS và người cô bias là NamJoon.
Kim NamJoon: 28t. Anh là một idol nổi tiếng của nhóm BTS. Là một thủ lĩnh xuất sắc của nhóm. Một chàng trai vô cùng ấm áp và khiến người khác cảm thấy thật an toàn khi ở bên cạnh. Nhưng ẩn bên trong đó anh đang mang trong mình một áp lực chẳng hề nhỏ.
Gia đình y/n: mẹ cô là người Việt (HaYoon) ba cô là người Hàn (ChangWook), và cô có 1 anh trai tên là Dae Hyun. Ba mẹ cô đều đang có cty kinh doanh bên mảng thời trang và mỹ phẩm chi nhánh ở Việt lẫn Hàn. Cô và anh hai cô đều ở Hàn quản lý chi nhánh cty. Gia đình cô đương nhiên là rất yêu thương nhau.
Ara và Bora: là 2 người bạn thân từ nhỏ của cô từ lúc cô còn ở Việt Nam học tập. Cả hai là người việt, là người luôn san sẻ và cùng cô trưởng thành. Ari và Bora đều có sự nghiệp riêng và qua Hàn cùng cô.
Và một số nhân vật khác...
Huhu chắc mik giới thiệu dài quá nhưng mik muốn mọi thứ chi tiết nhất có thể. Mong mọi người ủng hộ ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn vì em đã đến. NamJoon & Y/n
RomanceY/N à, em chính là đặc quyền của anh...là duy nhất và mãi mãi