Chap 2

154 13 0
                                    

Chủ tịch và các thành viên cũng đến.

Giây phút ngài chủ tịch Bang bước vào. Cô vui mừng vì được gặp những người mà cô vô cùng ngưỡng mộ và yêu mến bấy lâu nay.

Hơn nữa là vì một chàng trai rất đặt biệt mà cô đã ngưỡng mộ  từ bấy lâu, đó là Kim NamJoon người vô cùng tài năng ấm áp và là một leader xuất sắc trong lòng cô.

Cô và bạn cô chủ động đứng dậy đón tiếp và chào hỏi:

Y/n: chào ngài! Rất hân hạnh được gặp ngày ở đây. -Cô chủ động tiến đến và bắt tay với ngày.

Bố Bang: cháu là Y/n pk ko?

Y/n: dạ đúng r ạ, còn đây là 2 người cùng làm việc chung công ty với cháu tên là Ari và Bora họ cũng là người sẽ phụ trách dự án lần này với cháu.

Ari: chào ngày! Thật vui khi được gặp ngày.

Bora: cháu biết đến ngày đã lâu , thật vinh dự khi hôm nay lại được gặp ngày

Bố Bang thân thiện mỉm cười: ta là Bang Si Hyuk chủ tịch tập đoàn Bighit.

Bố Bang tiếp lời: còn đây là BTS và cũng là nhân vật chính trong lần họp tác lần này.

Y/n mỉm cười đáp: dạ vâng!cháu cũng đã tìm hiểu về công ty. Cháu thực sự nể phục lắm ạ

Mấy anh cx tiến lại chủ động bắt tay cô và 2 đứa bạn mik.

NJ: chào cậu! Mik tên là Namjoon cũng là trưởng nhóm. Rất vui được gặp cậu.

Sau đó các tv cx tự giới thiệu về bản thân.

Bố bang mời mọi người ngồi và tiếp chuyện...

Thực ra trong lúc mà NamJoon vừa bước vào phòng họp, người đầu tiên anh để ý là cô, anh đã biết cô từ trước vì cô là người khá nổi tiếng trong giới truyền thông.

Anh đã từng tìm hiểu và ấn tượng rất nhiều về cô. Từ khi anh biết công ty cô sẽ hợp tác cùng cô nên anh rất mong chờ vào lần này. Anh rất vui vì có cơ hội gặp và làm việc với cô.

Quay trở về thực tại.

Ari: Đây là bản dự án và kế hoạch lần này, mời ngày và mọi người xem qua!

Bố bang và các tv chăm chút xem và nghe cô giải thích.

Bora tiếp lời: chúng cháu đã lên dự án chi tiết về bản kế hoạch quảng bá hình ảnh, âm nhạc cũng như là lòng ghép thông điệp mà nhóm muốn truyền tải.

Mặt dù có hơi lo lắng nhưng cô trình bày khá tốt, không mắc lỗi gì lớn. Sau một hồi suy nghĩ, họ cũng quyết đinh hợp tác.

Bố Bang: được rồi! Ta sẽ ký họp đồng với cty cháu và đồng ý thỏa thuận đôi bên. Ta rất hài lòng 

Y/n: Cảm ơn ngài và nhóm đã chọn công ty cháu .Chúng cháu sẽ thực hiện tốt nhất cho đợt comeback

Bố Bang: hum! Thực ra là ta có quen với ba mẹ cháu khá lâu, họ đều là những người vô cùng tài giỏi và hôm nay đc gặp cháu và cũng ko quá bất ngờ khi họ có được đứa con như cháu, cháu rất giỏi!

Y/n cười: cảm ơn ngài rất nhiều!😊

SG: mong lần họp tác lần này sẽ thuận lợi!

Cả cô, Ari và Bora đều vô cùng phấn khởi khi dành đc họp đồng cty.

Jin: lần này chúng mình có một buổi concert, nếu có cơ hội thì các cậu hãy đến nhé. ( Jin đưa vé cho 3 người )

Bora: oh, có thật không! Cảm ơn các cậu nhiều lắm, chúng mình nhất định sẽ sắp xếp thời gian để đến.

Ari: đúng rồi, nhất định chúng mình sẽ đến thôi phải không Y/n?

Y/n chợt mỉm cười: nhất định, cảm ơn mọi người nhiều.

Bố Bang: được rồi! Cũng không còn sớm nữa, các cháu còn việc để xử lý chứ? Nếu ko hãy đi ăn cơm trưa cùng ta và các thành viên nhé!

Tuy cô và 2 đứa bạn rất muốn đi nhưng vì cô còn việc phải xử lý gấp. Cô chợt thoáng buồn vì đây là cơ hội tốt để cô tiếp xúc nhiều hơn với BTS.

Y/n:Thật tiếc quá, chúng cháu rất muốn nhưng công ty vẫn còn việc gấp nên chúng cháu phải về xử lý liền ạ. -Cô tỏ vẻ tiếc nuối.

SG: không sao cả, nếu có việc thì các cậu cứ đi đi ko sao đâu.

Y/n: nếu có dịp cháu nhất định sẽ mời mng một bữa

JH: oh chúng ta có thể liên lạc qua đt mà. Chúng ta trao đổi số đt nhé!

Bora tranh thủ thời cơ: ý hay đấy! Chúng mình trao đổi số điện thoại đi

Y/n bất lực... mê trai đầu thai cũng không hết

Thế là mọi người trao đổi số điện thoại cho nhau và từ đó cô đã có cơ hội được giao tiếp với NJ rồi. ( Crush ơi! em tới đây )

Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời này mik viết truyện đó! Nếu có sai sót gì thì hãy góp ý cho mik nhé. Cảm ơn mng rất nhiều hãy ủng hộ và like truyện của mik nhé🥰💜

Còn về phần tiếp theo mik hứa sẽ ra sớm nhất có thể cho mng! Hihihi

Cảm ơn vì em đã đến. NamJoon & Y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ