Đến cô nhi viện, mọi thứ vẫn vậy, luôn tạo cho ta cảm giác thân thuột mỗi khi đến.
Cũng vừa bước ra khỏi xe, mấy em nhỏ thấy cô và anh liền chạy lại nháo nhiết:
Bé A: aaa, chị Y/n tới rồi này... còn có anh NJ nữa...
Bé B: tụi em nhớ anh chị lắm đó... em biết là anh chị sẽ đến mà...
Bé C: sao hai người lại đi chung vậy ạ?
Y/n: anh chị đi chung là để tạo bất ngờ đó... em xem đây là gì này...
Bé B: aaa đồ ăn kìa, trái cây và bánh nữa...
Sư cô cũng ra tiếp:
Sư cô: à hai connnn là? Y/n và NJ?
NJ: Dạ, tụi con có biết nhau trước và cô ấy cx là ny của con ạ!
Cô lúc này tuy hơi ngại nhưng cx chỉ biết nở nụ cười thật tươi😁
Sư cô: oh! Thật trùng hợp, ko nghĩ hai con quen biết nhau, như vậy là quá tốt rồi. Cảm ơn hai con đã thường xuyên ghé..
Y/n: mấy em nhỏ dễ thương thế mà! Đương nhiên con pk ghé rồi...
NJ: cảm ơn cô đã có lòng tốt giúp đỡ mấy em nhỏ như v!
Sư cô: cảm ơn gì chứ! Cô pk cảm ơn các con luôn đóng góp để duy trì hđ thiện nguyện này nếu ko thì...
Y/n: cô đừng nói v mà. Là tụi con tự nguyện thôi!
Cô và anh cũng bắt đầu phát bánh trái cho các em. Các em rất lễ phép và đáng yêu nên cô rất yêu quý chúng.
Bé A: chị ơi! Anh và chị là đang yêu nhau hả?
Bé C: đúng r! Hai anh chị ai cũng đẹp hết á, nhìn đẹp đôi lắm luôn.
NJ: ai nói cho em nghe những thứ này v hả? Con nít ko nên biết nhiều đâu.
Bé A: em đi học nghe mấy bạn nói như v á...
Y/n: lớn lên em sẽ tự hiểu thôi! Bây h thì lo học tốt nhé!
Cả lũ trẻ đồng thanh: vâng ạ!
Cô và anh cũng quyết định ở đây qua đêm. Đến chiều, hai người đc mời vào ăn cơm... lũ trẻ cứ bu lấy hai người ko thôi.
Sư cô: dạo này cv của các con sao rồi? Cô thấy các con dạo gần đây xuất hiện trên TV rất nhiều...
NJ: à, hai bên cty chúng con có hợp tác với nhau ý ạ. Nên giới truyền thông rất chú ý đó ạ.
Sư cô: ukm, làm thì làm nhưng pk biết giữ sức khỏe nhé, dạo này cô thấy rất nhiều tin tiêu cực đó
Y/n: ko sao đâu cô ạ, tụi con sẽ xử lý chuyện này sớm thôi. Cô đừng lo lắng
Sư cô: 2 con tốt bụng như v, nhất định ông trời sẽ ko phụ lòng các con đâu
NJ: nhất định rồi ạ, cô ăn nhiều vào đi ạ!
Các sư cô luôn xem 2 ng như người thân, cô và anh cx rất yêu mến các sư ở đây. Họ luôn mang lại cảm giác thân thuộc và thoải mái. Cô và NJ rất yêu trẻ nhỏ, có một lần cô còn nghe NJ nói muốn đc làm bố trong 1 cuộc pv là biết anh thích trẻ con đến nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn vì em đã đến. NamJoon & Y/n
RomanceY/N à, em chính là đặc quyền của anh...là duy nhất và mãi mãi