Hôm nay, bắt đầu một ngày. Như thường lệ mng đều đến cty nhưng chỉ có Ari hôm nay xin nghỉ một ngày. Cô và Bora có hỏi thế nào cx ko chịu khai là đi đâu, thế thì cx đành chịu.
__________________
JHope: anh đến rồi này.
Jhope lái xe Mes bí mật đến nhà cô. Hôm nay trông anh thật năng động và trẻ trung.
Ari: chào anh! - cô hớn hở vãy tay chào.
JH: chúng ta xuất phát thôi
Ari ngồi trên xe cứ hồi hộp, ngại ngùng, không biết pk làm gì, bh người ngồi với cô là JH là bias cô...lm cô không dám nhút nhít dù chỉ một chút.
JH: em đang lo lắng sao? -anh mỉm cười hỏi.
Ari: em...em ko sao! -tôi ấp úng trl.
JH: em cứ tự nhiên, đừng sợ anh cx là con người mà. - anh biết cô nghĩ gì liền cười đáp.
Quả thật lời nói của anh có tác dụng thật, ko khí cx bớt ngượng ngùng hơn.
Ari: hihi, em biết rồi.
Đến nơi, anh chở cô đến một quán ăn, ấn tượng đầu tiên là không gian quán rộng rãi, thoáng mát vá thiết kế rất tinh tế...
Anh liền xuống mở cửa xe cho cô... sau đó anh dẫn cô vào quán.
JH: em ngồi ở đây đi, đợi anh một chút!
Ari: nae! - tôi cx ngật đầu. Sau đó thì cô có nhìn xung quanh quán quả thật không khí rất mát mẻ.
Đang ngắm nhìn xung quanh, cô liền thấy ai đó ở đằng xa xa đang làm việc, trông khoảng 45-50t gì đó, cô đoán là vậy. Nhìn bác đang vác một cái gì đó khá khó khăn, cô còn thấy một chiếc xe tải đằng xa, có lẽ là bác khinh đồ từ xe xuống, có vẻ nó ko nhẹ lắm nhưng xung quanh cx chẳng có ai nên cơ đã nảy ra một ý tưởng, là chạy đến giúp cô khiên đồ xuống vì dù gì cô cũng đang rảnh. Cô liền chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn vì em đã đến. NamJoon & Y/n
RomanceY/N à, em chính là đặc quyền của anh...là duy nhất và mãi mãi