Chap 8

99 8 5
                                    

Đi xe khoảng 15p sau là đến chỗ. Cô đứng trước cửa nhà, hồi hộp từng giây, cô quyết định nhấn chuông. NJ bên trong biết Y/n đã đến nên vô cùng vui mừng anh vội chỉnh quần áo tóc tai để gặp cô. Anh bước ra mở cửa:

Y/n tươi cười khi thấy anh. Trông cô vừa đỏ mặt vừa đáng yêu.

Y/n: chào cậu! Mik tới rồi.- cô cười tươi

NJ: mời cậu vào nhà.- nét mặt hớn hở

Cô bước vào nhà, mùi lavender tràn ngập trong mũi cô, nó rất thơm và thanh mát, cảm giác ấm áp vô cùng. Cô nhìn sơ xung quanh nhà anh rất sạch sẽ tươm tất lại còn thơm nữa. Cô thầm nghĩ sao con trai mà có thể sạch sẽ như v chứ.

Sau đó anh mời cô ngồi, lấy nước cho cô

Y/n: à đây là chiếc áo của cậu! Cảm ơn cậu vì cho mik mượn.

NJ: ko sao! Thực ra bữa đó mik thấy cậu có vẻ lạnh nên đã đưa nó cho cậu. -mỉm cười

Ui là chời! Anh mỉm cười lộ ra 2 lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu. Khiến cô đỏ hết cả mặc.

Y/n: cậu sống ở đây một mik sao?

NJ: đúng v, mik mới mua nhà này và vì tụi mik đã tách ra sống riêng, thỉnh thoảng thì hội ngộ với nhau.

Y/n: oh à...- cô tính nói

NJ: cậu là lai Viêt-Hàn sao? mik có biết 1 ít về cậu trước đây. Cậu rất giỏi đó

Y/n: đúng r mik là con lai. Mik sống và học tập ở VN và sau đó qua Hàn như bh.

Bầu ko khí bổng trở nên ngượng ngùng , gấu đần như anh đúng là...bth anh rất hoạt ngôn nhưng trước cô thì ấp úng. Lúc sau cô chợt nhớ ra mik có đem 1 ít đồ ăn. Cô xem tn các tv trong nhóm nói là NJ dạo này thường thức khuya lm vc và bị cảm lun, đb là ăn uống thì qua loa nên cô rất lo lắng cho anh.

Y/n: mik nghe các tv trong nhóm là cậu bị cảm đấy! mik có đem 1 ít đồ ăn này. -

Cô vội lấy đồ ăn từ trong túi ra. Đó là cháu thịt và súp canh thanh đạm. Ngoài ra còn có một ít trái cây và thuốc uống, túi sưởi...blabla

NJ: đây là...wow cảm ơn cậu nhiều. Mik cx tính mua thuốc mà có cậu rồi.

Y/n: nếu ko có mik chắc cậu bỏ bê lun. Mik nghe các tv nói r. Cậu rất bỏ bê sức khỏe của bản thân đấy.

NJ: mấy ảnh nhiều chuyện thiệt đó -anh thầm nói.

Y/n: nhiều chuyện thì mới có đồ ăn cho cậu đấy nhé!

Vì thời tiết quá lạnh nên đồ ăn nguội mất. Cô đề nghị hâm nóng lại và NJ cx nhiệt tình chỉ chổ cho cô.

NJ: đây này! Cậu để đó là đc. - anh loay hoay

Y/n: à! Cái nồi...?

NJ: à nó nằm đây này!

Anh luống cuống chỉ chỗ cho cô. Vốn dĩ ngta là khách đến nhà mà thành ra đi chăm sóc anh như thế.

Đứng ngoài thấy cô loay hoay trong bếp, lòng anh bỗng xao xuyến, cảnh tượng này rất ấm áp nó như cách ny chăm sóc cho anh v. Có cô trong anh bổng bình yên lạ thường, anh chỉ muốn dừng mãi giây phút này.

Cảm ơn vì em đã đến. NamJoon & Y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ